Ads - siêu phẩm chữ n trong canslim

Damsan là tập đoàn chuyên về sản xuất sơ sợi và khan bông ở Thái Bình. Đây cũng là mảng kinh doanh chính đem lại lợi nhuận đều cho ADS trong những năm vừa qua. Ở mảng này ADS sẽ có nhà máy mới đi vào hoạt động trong quý 2 năm 2023. Mảng này dự kiến vẫn sẽ đem lại lợi nhuận đều cho tập đoàn

:point_right: Key chính khiến cho ADS lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà đầu tư lão luyện chính là ở mảng kinh doanh mới mà công ty đang đầu tư vào.

Mảng KCN
Hiện tại KCN đã trở thành hot trend khi các tập đoàn lớn đều muốn vào xâu xé miếng bánh này. ADS sở hữu cụm công nghiệp AN NINH 75ha ở Thái Bình. Điều này vừa giúp ADS có thêm thu nhập từ việc cho thuê đất, vừa giúp ADS đỡ mất tiền thuê đất làm nhà máy khi các dự án mới của ADS đều được đặt luôn tại đây

Mảng kinh doanh
Mảng này được kỳ vọng sẽ giúp ADS vươn mình trở thành siêu cổ - NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO. ADS đã đầu tư nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời để xuất khẩu.

Cuối tháng 5/2023 Mỹ đã có nghị quyết tiếp tục miễn thuế đối với pin mặt trời từ Việt Nam bất chấp sự phản đối quyết liệt của tổng thống BIDEN. Với việc các nước phía tây đều đang gấp rút chuẩn bị thêm các nguồn năng lượng sạch để thay thế năng lượng dầu mỏ. PIN năng lượng mặt trời có thể trở thành mặt hang xuất khẩu hot trend trong nhiều năm tới.

Nhà máy AD Green của ADS với công nghệ được chuyển giao từ Trung Quốc đã được chạy thử nghiệm giai đoạn 1 của dự án với công suất khoảng 0.5 GW. Đã có đơn hàng đầu tiên được xuất đi Mỹ trị giá 2 triệu đô. Dự án dự kiến sẽ chạy full công suất vào Q1/2024 dự kiến đem lại cho ADS thêm 3500 tỉ doanh thu.

Như vậy là quá đủ để cho 1 doanh nghiệp với vốn hóa chỉ có 850 tỉ ở thời điểm hiện tại hóa rồng x2 3 lần tài khoản. ADS xứng đáng là 1 case đầu tư dài hạn hấp dẫn cho chu kỳ mới.

Về kĩ thuât:

ADS đã thoát trend giảm, trạng thái cổ phiếu bước vào giai đoạn tăng giá khi giá cổ phiếu giao dịch trên đường trung bình di động 10 ngày và các đường trung bình di động nằm trên nhau (MA10>MA20>MA50>MA150>MA200)

Điểm mua 16-17, Target 26 SL 15

1 Likes

Để xem.

1 Likes

đáng chú ý

1 Likes

Ads chính thức vượt đỉnh + volume lớn. Ae tiếp tục gồng lãi thôi

Cổ Đông ADS có vẻ ít nhỉ, hàng trong tay Lái hết rồi quá.