AE cầm DXG nên biết điều này?

Khẳng định 500 ae NĐT ở đây-nb. Không ai nắm rõ DXG hơn tôi. Tại sao?

Triển vọng DXG ra sao , theo tôi đánh giá là khát tốt, 2020 là xấu nhất với DXG khi họ không kịp ghi lợi nhuận từ bán dự án GemSkyworld ( lưu ý đây là dự án chính của DXG thời điểm hiện tại) ,và các dự án rìa khác vào BCTC.

Tại sao tôi lại nói như vậy:

Quý 3,4 chỉ bán hơn 1000 sản phẩm đất nền tại GSW tại Long Thành và 3000 tỷ chưa được cộng vào Doanh Thu của DXG. Mọi người có thể thấy nó trong mục " người mua trả tiền trước ngắn hạn trong BCTC".

Hơn nữa GSW tại Long thành gồm 4022 sản phẩm với giá mặt bằng 22-25tr/m2. Và nó là dự án duy nhất, đẳng cấp nhất tại Long Thành thời điểm hiện tại, Và giá không chỉ dừng lại ở đây còn tăng sau mỗi giai đoạn mở bán.

Với một vị trí đắc địa gần sân bay Long Thành, ngay cạnh quốc lộ 51, xung quanh là các trường học, khu công nghiệp, dân cư hiện hữu và với 1 dự án 92 ha tầm cở mang tên " Khu đô thị thương mại giải trí GemSkyWorld" thì phải nó cực kì hot, và cứ hình dung 4022 sản phẩm này nhân với giá m2 sẽ thấy một lợi nhuận khổng lồ cho DXG.

Theo ý kiến của tôi trọng tâm DXG năm nay họ sẽ đẩy mạnh bán dự án GemSkyWorld tại Long Thành cho nhanh vì tiền đấu giá, cơ sở hạ tầng họ đã đóng và đang tiến hành hoành tráng và ở đây trên ứng dụng quy hoạch đã cho thấy sự tách lô từng nền. Hơn nữa tôi quan sát đội sale của họ đã đi làm rất sớm từ mùng 5, và toàn bộ công ty miền Nam của họ đang tuyển sale rất khủng số lượng lớn.

Và tôi đã nói chuyện với mội số giám đốc họ đang cho biết là hết tháng 9 này là giải quyết cho xong dự án này.

Và chúng ta phải hiểu chiến lược của tập đoàn DXG trong 10 năm tới là gì? Xin chia sẽ ở đây là họ sẽ bắt đầu mô hình như các ông lớn BĐS như Vinhomes , Novaland… có nghĩa là họ sẽ ít tập trung vào đạo tạo phát triển mảng môi giới BĐS, tập trung vào phát triển dự án, giống như họ là nhà sản xuất . Với sự trò chuyện của tôi với ban lãnh đạo DXG và các bạn để ý là bây giờ họ cho phép rất nhiều các sàn môi giới liên kết bán dự án của họ, kể cả các sàn lớn bán cho Vingroup hiện tại thì hình dung rõ họ đang theo con đường nào.

Mr: Hoang holding sdt:096.216.8758.

Mong đây là một cái key giúp NĐT hiểu rõ thêm về DXG, toàn bộ là ý kiến cá nhân! hãy cân nhắc tham khảo!

Mọi người ■■■ thể tham gia Room của chúng tôi " Hòn Tuyết Lăn" :https://bitly.com.vn/bixg0f

Kiên trì nắm giữ dxg, giá 30 không còn xa

Bao giờ mới đến 30

3.x ko còn xa :wink:, ban lãnh đạo mà toàn chờ úp bô cổ đông để ăn trên đầu trên cổ thì bỏ đi nhé!