Ae muốn lồi mồm bục diều , ăn như bốc bát họ bơi vào đây!

Cổ đất cứ ăn no ngủ kĩ, đất xx lần càng ủ lâu càng giàu, chấp hết các chiên za đài báo, media chim lợn.
Rồi hộc máu mà chết.
Kkk

26 Likes

LFI đảo để hạch toán thôi. CEO phải ôm đến khi nó vài trăm nghìn.
Ae nhìn volum CEO ko đúng đâu.
Kkkkkk

37 Likes

LFI lên sàn. Sếp thông báo nhé sếp. Em múc

1 Likes

@Sieucophieu12345 CEO với DIG cháu chỉ vào 1 con thì nên ưu tiên con nao hả chú

1 Likes


#L14, #DIG, #CEO, #CII …HOLD

TÁC ĐỘNG CỦA LẠM PHÁT LÀ BẤT BÌNH ĐẲNG

Lạm phát tác động rất lớn, xong nó là bất bình đẳng, tầng lớp tinh hoa “Cáo”, tức tầng lớp lãnh đạo, không ảnh hưởng gì, tầng lớp thông minh là “Khỉ” họ ít bị ảnh hưởng, tầng lớp làm doanh nghiệp"Cừu" & “Lừa” tầng lớp lao động thường bị ảnh hưởng nặng nề .

Tầng lớp “Cáo” điều hành thế trận họ biết mọi thứ, nắm giữ mọi thứ trong đó có của cải của toàn xã hội. Tầng lớp khỉ nhận diện được lạm phát có thể tăng nhanh, tiền bơm hai chiều vào nền kinh tế: 1- Tung các gói phục hồi, kích thích khắc phục ảnh hưởng đại dịch; 2 - Giảm lãi suất đầu cuối buộc tiền chảy vào nền kinh tế . Họ nhanh chóng tận dụng mối quan hệ huy động tiền bạc, huy động đòn bẩy tài chính lớn nhất mua BDS, cổ phiếu, mua cty, mua tài sản rẻ của nhà nước, mua các tài sản khác ngồi chờ lạm phát đến làm tăng phi mã giá trị tài sản, gom càng nhiều tài sản giá rẻ càng tốt khi cả xã hội chưa nhận ra. Họ tự bày ra thế trận cho mình, và giờ ngồi chờ đợi lạm phát đến thổi giá tài sản của họ tăng lên, biến họ giàu càng thêm giàu lên kinh khủng .

Cho đến khi mọi người nhận diện được lực cầu lớn của tài sản thì giá bắt đầu tăng, người mua sau luôn bị đắt hơn người mua trước, và khi cả xả hội nhận diện được có dòng tiền rất lớn lưu thông đang tìm tài sản tốt trú ẩn thì giá cả phi thẳng đứng, phút trước phút sau giá đã cao hơn. Lúc này tầng lớp Cừu bị xén lông, tầng lớp Lừa bị dồn vào cuộc sống cơ cực, cày cuốc vất vả nhưng mức sống ngày càng kém do giá rau thịt mắm muối đều tăng.

Ngay cả người trước bán tài sản cho tầng lớp thông minh, giờ cầm tiền cũng không thể nâng được mức sống vì giá mọi thứ đều tăng .

Tầng lớp cáo biết mọi thứ, nắm giữ mọi thứ họ là người chẳng ảnh hưởng gì, muốn gì có nấy, muốn làm gì thì làm, sắp xếp mọi thứ. Tầng lớp thông minh nắm bắt chính sách để sắp xếp thế trận cho chính mình cũng trở thành lớp tư bản giàu sang. Tầng lớp Cừu Lừa suốt ngày cày cuốc, bị lạm phát quét trắng tay.

Cho nên Lạm phát tác động rất lớn gây hệ lụy kinh tế nghiêm trọng, xong lạm phát tác động bất bình đẳng, chỉ tầng lớp Cừu, Lừa lãnh hết gánh nặng của lạm phát .

3 Likes

Chú ơi con tk con đều full CEO và DIG .con muốn mua thêm 1 mã nhỏ như TL4 . Chú đánh giá ma này ổn ko ạ. con cam ơn Chú .

1 Likes

Bạn tham khảo video cũng có người hỏi câu giống bạn nhé.

cam on chi nhieu a

LFI đảo để hạch toán thôi. CEO phải ôm đến khi nó vài trăm nghìn.
Ae nhìn volum CEO ko đúng đâu.
Kkkkkk

18 Likes

Xin trả lời giúp thầy là bác nên đánh chụm DIG CEO thôi nhé, đừng mua nhiều mã quá

1 Likes

A7 ơi, các dự án Minh Phương và Nam Minh Phương có phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng ven hồ không Thầy, kiểu Thanh Lanh ở Vĩnh Phúc ý ạ!

Nghìn ít.

Sau khi mua CEO âm 12% giờ lại đc 20% Ngon. Cám ơn Anh7

2 Likes

Đất nam minh phương là siêu vip giữa thành phố view hồ. Là trung tâm buôn bán hàng quán, giá đất vàng…

16 Likes

Cảm ơn thầy A7, em đi theo thầy và đã có thành quả.

KSB phải chờ tiền đầu tư công bung mạnh

11 Likes

Dạ, em cảm ơn Thầy! Thế dự án này là ông tướng, ông tượng rồi!

bọn báo đài nhìn CEO trần thắt cổ tự tử

4 Likes

Chiều DIG IDC mà CE thì khối chú ức nghẹn, nuốt không trôi cục tức

1 Likes