Ai còn DIG vào cả đây: Tin quan trọng!

Chào anh chị em !
Tôi biết bây giờ nhiều người đã mất trắng vì call margin, nhiều người thì đang thua lỗ rất lớn. Ai cũng buồn và chán nản, chỉ mong giá như không biết về chứng khoán, giá như thằng bạn, đứa em đừng rủ rê mua DIG…
Hôm thứ 2 đầu tuần một bà chị cty vợ tôi đã mất 7 tỷ vì DIG do bị bọn MBS bán giải chấp giá sàn, nghe nói hai vợ chồng lục đục chồng chán nản bỏ đi Sài Gòn. Thấy bảo bà này khát nước mua từ 9x giá lên ko chốt xuống lại bình quân giá, bị cắt dần mấy phát rồi, từ hơn 100k cắt xuống 50k, không còn tiền đóng vào và môi giới nó nhắn cho mỗi cái tin sau đó là tụi nó bán.

Hôm qua trên khắp các diễn đàn tiếng kêu than ai oán, vỡ nợ mất trắng vì DIG rất nhiều. Nhưng có một thông tin rất giá trị từ các nguồn uy tín, đó là DIG hiện nay còn khoảng 6,3 triệu cổ phiếu đang dư nợ margin buộc phải bán hoặc bị môi giới bán.

Những người mua từ 12x xuống 8x đa số là F0, tôi thấy họ lỗ quá rồi chẳng ai bán DIG vùng này cả, tầm giá này nếu ko vay margin họ xác định là tử vì đạo rồi, trừ khi bị ép giải chấp. Chính vì vậy khi 6,3 triệu cổ phiếu dư nợ kia bị ép giải chấp xong(khả năng trong hôm nay) thì DIG làm gì còn nguồn cung.

DIG đã giảm quá sâu, trên thuyết minh báo cáo tài chính ở khoản mục người mua trả tiền trước và khoản mục tồn kho thì thấy rõ doanh thu + lợi nhuận năm nay và sang năm tăng trưởng rất tốt, năm nay dự lãi khoảng 2 nghìn tỷ, sang năm lãi dự trên 2,5 nghìn tỷ.

Định giá trị DIG tương ứng vốn điều lệ hiện nay theo 2 phương pháp P/E và chiết khấu dòng tiền thì tôi đánh giá DIG có giá trị tối thiểu ở mức 65k.

Thời điểm này tôi khuyên anh chị em, những ai cầm cổ phiếu DIG hãy bình tĩnh, còn dư tiền canh mà múc, tuyệt đối ko vay mượn để mua. Xác định khi call margin cạn(khả năng cao là phiên hôm nay) cũng sẽ là thời điểm DIG cháy hàng CE ít nhất 5 phiên.

Một lần nữa chia buồn với những anh chị em đã ngã xuống. Mong rằng ai còn thở, xem đây là bài học lớn phân bổ quản lý vốn hợp lý, đừng để bản thân đi vào vết xe đổ của lòng tham, bị call margin lâm vào cảnh trắng tay !

52 Likes

2 Likes

Bài phân tích rất khách quan. Cảm ơn bạn!

2 Likes

Chuẩn bị về 1x chứ ở đó mà ce 5 phiên, ảo tưởng quá

1 Likes

Bác chủ phân tích hợp lý. Xin hỏi bác chủ là trong 3 phiên gần đây tổ chức bán dòng gần 3tr. Phiên hôm qua bán 1.1 tr. Vậy ai bán ? Khi vùng giá này quá thấp rồi.

về giá vốn của họ, và họ vay margin nữa nên phải bán ra, đâu ai muốn bán giá này. Tổ chức họ mua và nắm giữ lâu dài. nếu muốn thì họ đã bán vùng trên cao rồi. Cung hàng cắt lỗ bên trên bán xuống quá nhiều.

Các con bạc rút ra bài học, đừng nghe hô hào từ 1 nhóm nào đó, luôn kích lòng tham của ae, hãy nghĩ đến túi tiền của bản thân và gia đình. Cái đó là quan trong nhất

Cái đó thì ai cũng biết. Nếu là tổ chức ít kho họ vay mg mà để về giá này họ bán giải chấp. Họ đâu phải f0. Mình cũng mua dig và đang nắm giữ ko cl. Chỉ thấy rất lạ.

Còn về 1x chứ ở đấy mà lên. Ngu nhiều lần rồi lại gặp thằng thớt ngu khuyên lao vào mắt lúc đang rơi ác nữa thì độ ngu lên đến tầm vũ trụ

tôi nghe nick A7 trên này nói là đội chủ tịch gom margin vùng này đó.

nếu luog magin như chủ pic nói còn khoảng hơn 6tr thì giá không về 1x như bác nói đươc, chỉ có phiên là bay hêt lương đó thôi

@TuMaYTrongDat lừa đảo này

1 bài viết tử tế. 1 người có tấm lòng tử tế hiếm hoi trong xh này.

3 Likes

Đó cũng thể là 1 lý do. Nhưng tôi ko tin lắm. Vì lần trước a7 cũng bảo tt bán 3tr trong khi thông báo bán 1.8tr. Bảo 1 tuần sau công bố, nhưng giờ đâu công bố. Ae cứ ngồi chờ tay to đánh nhau thôi ko lao vào làm gì. Ko mg là tốt nhất

Tới hiện tại thì im lặng cho lành, giờ này còn khuyên người ta mua hay bán chỉ có ăn chửi :rofl::rofl:

Xuống thế nào thì lên thế đó, lưu lại kiểm chứng !

tôi nghĩ đội chủ tịch gom vùng này là thật, Cái nick A7 đó nó luôn hô hào ae vùng đỉnh đỡ giá cho người nhà chủ tịch, nói chung là cùng 1 nhóm. Để xem hnay có kịch hay.

Khả năng xuống 25 rồi mơi cầm máu. Chờ thời cơ . chứ h khó nói lăm

23-25 nhé, nếu hnay ko thoát sàn =))

tôi vẫn nghĩ cá mập gom, có liên quan chủ tịch vì tầm này không thấy tin về chia cổ tức và động thái rõ rệt nào hỗ trợ NDT từ chủ tịch, với công sức 15 -20 năm nằm vùng để thâu tóm DIC từ nhà nước, chủ tịch đúng là siêu cá mập, nên đơn giản để ăn đươc của DIC ko dễ chút nào. đặc biệt T+ và lướt lat magin sâp hết đấy

1 Likes