AI của DATX đã dự báo trước tiêu cực với tín hiệu đảo chiều

, , , , , , , , ,

AI ĐÃ DỰ BÁO TRƯỚC TIÊU CỰC VỚI TÍN HIỆU ĐẢO CHIỀU

VNINDEX đỏ lửa, giảm tới 19.10 điểm tương ứng với 1.49% trong phiên cuối tuần ngày 24/05. Điều này đã xóa bỏ tất cả mọi nỗ lực đẩy giá trong phiên giao dịch trước đó. Tuy vậy, nhà đầu tư tại DATX đã có thể tránh được rủi ro này từ sớm nhờ cảnh báo từ AI. Còn bạn, bạn có tránh được “cú sập” này không ?

Đồng hồ trạng thái thị trường của DATX đã chuyển sang ngưỡng tiêu cực từ phiên giao dịch 23/05 dù thị trường tăng điểm tích cực. Điều này cho thấy rủi ro ngắn hạn đã gia tăng. Đây cũng là điều mà DATX đã gửi cảnh báo đến nhà đầu tư trong chuyên mục bản tin hàng ngày từ AI
image

Phiên giao dịch ngày 24/05 đã phản ánh dự báo của DATX. Đồng hồ thị trường chuyển qua vùng rất tiêu cực với áp lực bán tăng mạnh. Đồng thời, đường xu hướng cũng đã hạ tỷ trọng cổ phiếu nắm giữ xuống còn 69.5% và tăng tỷ lệ nắm giữ tiền mặt lên 30.5%.

image

image

Tín hiệu rủi ro đã được AI nhận biết ngay từ phiên sáng và thực hiện “chốt lời hàng loạt” rất nhiều tín hiệu có lãi khủng như: DTD +37%; ELC+32%; PVT +22%; HDG+27.41%… chỉ sau 1 tháng (20 phiên giao dịch).

Trong đầu phiên chiều ngày 24/05, AI tiếp tục ghi nhận thị trường tiếp tục xấu đi với hàng loạt các tín hiệu Bán từ AI. Điều này giúp nhà đầu tư có thể tránh rủi ro và giữ lại lợi nhuận ở mức cao nhất từ đợt bắt đáy từ 23/4/2024.

Trong một tháng qua, nhà đầu tư đã chứng kiến hiệu suất vượt trội với những con số ấn tượng từ AI của DATX với 20 tín hiệu cho lợi nhuận từ 20%-30%, 51 tín hiệu cho lợi nhuận từ 10%-20% và hàng loạt tín hiệu cho lợi nhuận tốt. Thống kê với 216 tín hiệu đang nắm giữ chỉ riêng của X-BUY trong 1 tháng qua, với 182 tín hiệu đang cho lợi nhuận, %Winrate đạt tới trên 84%.

Xem thêm chi tiết tại Thị trường tạo đáy tròn 1 tháng - Chốt mã lời trên 15% (datx.vn)

Các tài khoản mà AI đang quản lý còn được thể hiện rõ nét hơn khi tỷ lệ phân bổ danh mục đã điều chỉnh về nắm giữ 60% tiền mặt.

Với hệ thống AI-Trading, việc mà AI quản lý danh mục và phân bổ tài khoản đã chứng minh hiệu quả tích cực. Với khả năng vào lệnh nhanh và liên tục, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố cảm xúc, chỉ trong 1 tháng X-AI Trading đã mang lại lợi nhuận gần gấp 2 lần thị trường với trên 14% trong khi VN-Index mới chỉ hồi phục lại trên 7%.

Vậy câu hỏi tiếp theo mà nhiều nhà đầu tư đang thắc mắc là: “Khi nào bắt đáy? Có nên mở vị thế mới trong khi thị trường điều chỉnh không?”

AI DATX sẽ trả lời tất cả câu hỏi đó nhờ dữ liệu lớn và công nghệ máy học hoàn toàn tự động. Với khả năng “bắt đáy” hiệu quả, chưa một lần sai của AI đã được chứng minh trong suốt thời gian hoạt động thì khi thị trường điều chỉnh cũng chính là cơ hội cho nhà đầu tư của DATX để có thể tối đa hóa lợi nhuận, mang lại hiệu quả đầu tư với những con số không tưởng. Điều này đã được chứng minh rất rõ trong Sức mạnh “bắt đáy” chứng khoán từ AI của DATX.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những tín hiệu mà AI đưa ra trong thời gian tới để có thể có sự lựa chọn đúng đắn, tham gia đúng thời điểm, không bỏ lỡ cơ hội đầu tư.

Truy cập Xwealth đăng kí và nhận tín hiệu sẵn sàng “bắt đáy” kịp thời theo tín hiệu từ AI.

Tài khoản vẫn xanh trong ngày thị trường đỏ lửa, quá tín

Ngon, qua nghe AI thoát hàng chốt lời, giờ ngồi xem tuần tới bắt đáy xem thế nào