Ai cũng hô Cash is King cầm tiền. Chứng khoán thì không phục vụ số đông hung hãn

Chứng khoán chẳng bao giờ phục vụ số đông, media đang cố tình đăng các bài dọa kinh tế suy thoái để dẫn dụ nhà đầu tư bán tháo, đầu tuần VNI nhúng phát lấy đà bật lên vì thứ 6 Việt Nam đã giảm trước thế giới rồi. VNI sẽ vững mốc 1200 vì ai cũng hô Cash is King cầm tiền. Thế thì khó giảm sâu khi mà VNI đã rơi từ 1300 về 1200 với nền tích luỹ cạn kiệt không còn áp lực margin, ai sợ cũng đã bán rồi.

Danh mục: ITC giá mục tiêu 5x vì tài sản ròng gấp 10 lần vốn hoá cả công ty.

TẠI SAO CHỌN CỔ PHIẾU ITC. Bất động sản phải chọn ITC vì công ty này năm nay hạch toán lợi nhuận lớn và chuẩn bị mở bán các dự án gối đầu thu về dòng tiền lớn dồi dào. Đặc biệt ITC vay nợ ít không dính đến trái phiếu nên không lo siết tín dụng, ITC toàn đất sạch đã gom từ hơn 10 năm trước bây giờ đến ngày hái quả. Sắp được nhận 10% cổ tức của năm 2021 và thêm 10% tiền cho năm 2022, tổng nhận 20% cổ tức quá ấm. Mục tiêu ITC 3x cuối năm. Năm 2023 mục tiêu 5x.

Thêm nữa, ITC chuẩn bị có dòng tiền rất lớn về từ việc mở bán thu tiền các dự án ĐẤT ĐÃ SẠCH HOÀN TOÀN như giai đoạn 2 dự án Long Thới-Nhà Bè 10.5ha (The Star Village), dự án Sabinco nằm ở TP. Thủ Dầu Một-Bình Dương 19.3ha, Dự án Terra Flora-Nhơn Trạch Đồng Nai, vân.vân…

ITC vốn hoá vẫn còn quá rẻ phải tăng gấp 5-10 lần trong giai đoạn năm 2022-2023 giống như HDC giai đoạn năm 2020-2021 vậy. ITC toàn đất sạch đã gom từ hơn 10 năm trước, đã đền bù giải phóng mặt bằng xong rồi nên BIÊN LỢI NHUẬN GỘP RẤT CAO Ở MỨC 65%-70% cho một dự án.

P/s: ITC vốn hoá chỉ 1300 tỷ mà có khoản mục tài sản cố định, bất động sản đầu tư trên sổ sách đang là gần 2000 tỷ nếu được định giá lại đúng giá thị trường chắc không dưới 5000 tỷ + gần 1800 tỷ hàng tồn kho là ĐẤT SẠCH các dự án bđs nữa (giá thị trường đống tồn kho này thì cứ x3 x5 lên mới chuẩn) + thêm 2000 tỷ vốn chủ sở hữu ==> Tóm lại ITC tài sản quá lớn, các dự án gối đầu ĐẤT SẠCH sẵn sàng để bán lớn hơn rất nhiều so với vốn hoá cả công ty trên sàn.

ITC có cửa nhân 5-10 lần như HDC đã từng tăng từ mức vốn hoá 1.300 tỷ lên hơn 10.000 tỷ lúc đỉnh. Nguồn cung dự án đã có đầy đủ pháp lý sắp tới cực kỳ khan hiếm nên công ty nào có sẵn đất sạch để bán như ITC là VUA.

Giờ bảo mua mới khó chứ hô giảm, hô sập thì lại quá dễ vì ai ai cũng sợ hãi bán cầm tiền. Thanh khoản thị trường cạn kiệt.

Các đội broker đều bi quan hô đứng ngoài nửa tháng nay cầm tiền chờ FED các kiểu.

Giá dầu và giá khí đã giảm sâu, giá cước vận tải giảm sâu ==> áp lực lạm phát chi phí đẩy sẽ giảm hẳn, lạm phát đã tạo đỉnh và sớm giảm rõ rệt ==> FED sẽ bớt diều hâu hơn

Đấu giá đất Thủ Thiêm được bắt đầu khởi động lại: UBND TP.HCM yêu cầu các cơ quan nhanh chóng triển khai trong quý 3/2022. Có thể khởi động việc đấu giá này trong tuần tháng 10 tới.
https://m.thanhnien.vn/yeu-cau-ket-…0w1dGkbH_Ws2TB70AqJzsjNqy03_XBqR3USz0SEJixC2G

Đã khởi công đường Vành Đai 3 + Cầu Nhơn Trạch. ITC có một khu vị trí rất đẹp ở Nhơn Trạch. Đây anh em, mình bổ sung thêm một dự án đất SẠCH đầy đủ pháp lý của ITC:

Dự án Terra Flora (vị trí đẹp trung tâm hành chính Nhơn Trạch - Đồng Nai) gồm tới 4 Block căn hộ chung cư mỗi cái cao 16 tầng và 2 Block văn phòng cao 16 tầng, và thêm 1 Block khách sạn nữa. Đến hiện tại dự án này chỉ mới xong Block D1 và đang kinh doanh hiện vẫn còn một số căn để bàn giao và hạch toán tiếp trong năm 2022 này. Block D2 đã xây xong phần thô (vậy còn 2 block chung cư nữa để gối đầu), và 1 Block văn phòng đang thi công rồi (vậy còn 1 block văn phòng gối đầu) và 1 block khách sạn gối đầu.

==> Tóm lại dự án Terra Flora vẫn còn tới 80% dự án và trước mắt là chuẩn bị được hạch toán Block D2 (Block D1 đã nói ở trên vẫn còn một số căn để hạch toán), 1 toà văn phòng sắp đi vào cho thuê.

Trích từ báo cáo thường niên 2021 của ITC về dự án Terra Flora:
Dự án Khu cao ốc liên hiệp Trung tâm Thành phố Nhơn Trạch – Đồng Nai.

Vị trí: Ngay góc ngã tƣ đƣờng Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh –
Trung tâm Nhơn Trạch
- Quy mô:
o 4 block chung cƣ.
o 2 cao ốc văn phòng.
o 1 khu thƣơng mại, khách sạn
Tổng mức đầu tƣ dự kiến: 1.000 tỷ đồng.
Tiến độ:
o Đã hoàn thành xây dựng và đang kinh doanh block D1.
o Đã hoàn thiện phần thô block chung cƣ D2.
o Đang xây dựng 1 block văn phòng.

1 số nhỏ lẻ hô 900 điểm, full tiền r thì điềm báo gì đây, đáy chăng

Giờ mấy ông ôm tiền toàn hô sập để gom k mà

Kể cả các chuyên gia cũng đang ôm tiền chờ mua, họ đang lên Media doạ nhà đầu tư

1 Likes

Có thấy thằng nào chạy ngược trên đường 1 chiều mà bình thường chưa

Quý phân lại quay lại hô rồi.

hiện tại hô giảm cầm tiền thì lại dễ quá.

Tâm lý số đông đang hoang mang, tạo lập cố đè giá cuối ngày thứ 6 để đầu tuần hốt một mẻ lớn trước khi đánh lên

Dòng bất động sản thì ITC tiềm năng nhất: có dự án đang book lợi nhuận năm nay chắc chắn vượt kế hoạch (sắp có 10% cổ tức), có nhiều dự án gối đầu sẵn để bán giá vốn đất rất rẻ, có tài sản tạo dòng tiền ổn định, có nhiều nhà đất đầu tư khắp TP. HCM (trên sổ sách chưa được định giá lại),…vân.vân…

AI TRƯỢT HDC LÚC VỐN HOÁ CHỈ MỚI 1.300 TỶ SAU NÀY LÚC ĐỈNH HDC LÊN VỐN HOÁ 10k tỷ THÌ BÂY GIỜ ĐỪNG ĐỂ TRƯỢT ITC

1 Likes

Tạo lập cố tình đè cuối ngày thứ 6 để kích hoạt bán tháo đầu tuần để hốt một mẻ

Ai cũng nghĩ mai tháo tt lại dễ đánh lên

cuối ngày thứ 6 tạo lập đạp vài phút cuối gây hoảng loạn là biết đầu tuần chúng muốn gom. Nhỏ lẻ kiểu gì chẳng bán theo

1 Likes

Bán theo quán tính

chuẩn bị tiền gom khi có hoảng loạn

Yên tâm nhóm 6 dòng kẻ chủ yếu tiêu cực, trung lập kakaka

hình ảnh