“AI” ghi điểm khi thị trường hồi phục như thế nào?

, , , , , , ,

“AI” GHI ĐIỂM KHI THỊ TRƯỜNG HỒI PHỤC NHƯ THẾ NÀO ?

Trong khi nhiều nhà đầu tư ôm tiền đợi hoặc bị “kẹp hàng” sau đợt thị trường sụt giảm gần 120 điểm, AI của Datx đã chứng tỏ sự vượt trội trong việc quản trị rủi ro lẫn tận dụng cơ hội bắt đáy với hàng loạt tín hiệu Mua mới trong các phiên giao dịch 23/04-26/04. Tới 07/05, hàng loạt cổ phiếu mua mới đã mang lại mức lợi nhuận “khủng” đạt mức chốt lời 10%, thậm chí hơn 15%.

“AI” ĐÃ ĐƯA RA NHỮNG HÀNH ĐỘNG NÀO?

Ngay từ khi thị trường có dấu hiệu "chạm đáy nỗi đau”, hành trình của hệ thống AI đã bắt đầu. Việc AI nhận biết dấu hiệu tạo đáy sớm của thị trường là nhờ việc liên tục phân tích các dữ liệu thị trường, dòng tiền, thông tin…Đồng thời AI đưa ra các chiến lược mua bán cùng hành động nhanh chóng đã giúp cho nhà đầu tư hạn chế rủi ro và “bắt đúng đáy”.

Trong khi thị trường vẫn đang hoảng loạn từ các phiên giao dịch ngày 17-19/04 và VN-Index bốc hơi thêm hơn 40 điểm, hệ thống AI của DATX đã bắt đầu những tín hiệu mua thăm dò với các mã cổ phiếu có nền móng tốt cùng tiềm năng hồi phục mạnh. Hành động đó cũng đã giúp cho hiệu suất đầu tư của AI đã tăng tới 5,36%, nâng mức lợi nhuận 1 năm lên mức 59,51% chỉ trong phiên ngày 22/04.

Tiếp đó, đứng trước nghi vấn lo ngại và cảnh báo rủi ro từ các kênh báo đài, hội nhóm và cộng đồng, AI đã chính thức xác nhận đáy với hàng loạt tín hiệu mua trong suốt các phiên giao dịch ngày 23-26/04.

“Liệu 06/05 có phải phiên bùng nổ theo đà?” Đứng trước sự nghi ngờ của nhiều NĐT đã nên mua lại cổ phiếu được hay chưa, liệu có bull-trap hay không, các tín hiệu MUA ở vùng đáy 23-25/04 trên XWealth đã đạt mục tiêu lợi nhuận ngắn hạn và chốt lãi thành công với mức lợi nhuận vượt trội 9-10% với hàng loạt cổ phiếu như: PTB (+9.94%), PVP (+10.34%), VGS (+10.00%), QNS (10.09%)… Đặc biệt, có những mã cho lợi nhuận lên tới hơn 15%: TCH (+18.15%), DRI (17.27%), BFC (15.83%),…

• Không dừng lại ở đó, vẫn còn hàng loạt mã cổ phiếu vẫn đang trong danh mục nắm giữ của XWealth với nhiều mã đang mang lại lợi nhuận rất cao từ 6%-9% như HPG, TVB, PVP, ELC, FTS,…




Tất cả các cổ phiếu với hiệu suất và lợi nhuận vượt trội chỉ sau 6-8 ngày giao dịch. Dự đoán trong các phiên tới những cổ phiếu này sẽ đạt mức lợi nhuận kỳ vọng tối thiểu là 10% theo các tín hiệu của AI. Nhà đầu tư đã có thể sẵn sàng “chốt lời” khi có tín hiệu Bán. Đồng thời hãy sẵn sàng Mua mới theo tín hiệu từ AI, đừng bỏ lỡ cơ hội đầy tiềm năng trong giai đoạn này.

Hiện tại thì thị trường đã xác định đáy ngắn hạn, vì thế nhịp điều chỉnh là cơ hội để chọn điểm mua vào và tìm ra cổ phiếu có dòng tiền mạnh cùng với các cổ phiếu tiềm năng. Hãy trở thành nhà đầu tư thông minh, trở thành “người đánh bại thị trường”

:boom: ƯU ĐÃI NÓNG - MỪNG GIẢI PHÓNG :boom:

Nhằm tạo động lực và củng cố niềm tin cho nhà đầu tư, DATX xin gửi tới Quý khách chương trình ưu đãi dịp đầu tháng 05 này:

Bao lỗ 100% tài khoản X-AI Trading giúp Chứng sĩ yên tâm đầu tư, không ngại về rủi ro trước mọi biến động thị trường.

:rocket: Tham gia ngay: Microsoft Forms

  • Tặng 30% với Gói X-3 chữ cái cho Nhà đầu tư thích nhận tín hiệu “lướt sóng” ngắn hạn và kiếm lời nhanh.
  • Tặng 23% với Gói X- Khởi đầu cho Nhà đầu tư F0 đang loay hoay nghe ngóng tin tức, chưa tự tin với khả năng nhận định thị trường, dự đoán ngành và mã cổ phiếu tiềm năng.

:rocket: “Phóng về bờ” cùng XWealth: XWealth

:warning: :warning: Hạn cuối đăng ký: 10/05/2024

️*Chi tiết ưu đãi xem tại: DATX ƯU ĐÃI NÓNG - MỪNG GIẢI PHÓNG 30/4 & 1/5