Alo Bác Sĩ.....Cấp cứu cổ phiếu

VN-Index đã hình thành và phát triển được 22 năm, chưa “già” nhưng cũng chẳng còn “non”.
Thời thế đã thay đổi, chúng ta đã có nhiều sự lựa chọn hơn, nhiều DN niêm yết chất lượng và quy mô đã và đang hiện hữu (xuất phát với chỉ 2 DN ngày đầu niêm yết, nay đã vượt quá con số 1300)
Các “chứng sĩ” tham gia trên “chứng trường” cũng ngày một chuyên nghiệp và có nhiều kiến thức hơn. Trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, từ phân tích cơ bản đến phân tích kỹ thuật, đủ loại trường phái võ công.
Nhưng điều bất di bất dịch, đó là đầu tư chứng khoán cần phải có hướng tiếp cận, phải cơ bản biết phân tích Doanh nghiệp, hay chí ít phải biết được sức khỏe Tài chính của DN đó, tình hình kinh doanh của các DN (làm gì, sản xuất gì, kinh doanh ra sao?..). Điều mà không phải ai tham gia cũng có thể làm được.
Đứng trước tình hình đó, Bác sĩ Chứng ở đây, với mục tiêu dùng những kiến thức và kinh nghiệm tích góp sau nhiều năm tham gia thị trường, ứng dụng vào thực tế để đưa ra những “chuẩn đoán” chi tiết về sức khỏe và phát hiện những “mầm bệnh” xuất hiện trên bảng báo cáo chi tiết của từng Doanh nghiệp, mổ xẻ những vấn đề của cổ phiếu.
Từ hôm nay, Bác sĩ Chứng sẽ cùng đồng hành với bà con, “thăm khám” “mổ xẻ” chi tiết, cụ thể bất kỳ Doanh nghiệp nào mọi người quan tâm, dưới góc nhìn những số liệu sẳn có để cùng nhau “bắt bệnh” bất kỳ Doanh nghiệp nào!

Chào bà con, Tôi là Bác sĩ Chứng – Chuyên chuẩn đoán và điều trị cổ phiếu

  • Công tác tại Vờ Ni Hospital
  • Kinh nghiệm 10 năm - học vấn Chuyên khoa III Ngành Chứng khoán
  • Chuyên bắt bệnh và kiểm tra sức khỏe tài chính của Các Doanh nghiệp trên sàn và “Kê đơn thuốc” với từng đối tượng cổ phiếu

[!] Theo đuôi Bác Sĩ Chứng Khoán để nhận được những thông tin mới nhất về kinh tế - chứng khoán và kiến thức đầu tư!
Nhận định - Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình đầu tư tài chính. Về kiến thức phân tích cổ phiếu, tiếp cận doanh nghiệp từ góc nhìn bài bản nhất

85 Likes

ô dạo này diễn đàn có bác sĩ luôn, lạ dữ. hello bác sĩ

35 Likes

Alo bác sĩ…bác khám hộ em con…TNI…sao nó lại tốc váy ce tím lịm thế ạ…cứ đà này nó ce cả tuần đủ 5 phiên thì cả 3 sòng há mồm vì sốc…

43 Likes

Hello bác Sĩ người quen

41 Likes

Alo bác sĩ, bác sĩ khám giùm tui con ROS : tình trạng bệnh, thuốc điều trị, cách phòng ngừa bệnh như thế nào ? Nếu bác sĩ chữa được bệnh này tui hứa sẽ rủ cả động nhà tui ( trên dưới 200 tv) vào fowlow bác sĩ ! :dragon::dragon::dragon::dragon::dragon::dragon::dragon::dragon::dragon:

22 Likes

Nhà Tím chào bác sĩ nhé

31 Likes

Khi thị trường hưng phấn thì nổi lên nhiều hiện tượng lạ nào là chuyên gia nào là blocker nào là cao trung thủ thất thủ nay lại cụ bác sĩ

22 Likes

Hello BS. Đố bs mổ xẻ đc con L14 đấy

21 Likes

Xin chào BS. Nhờ bác sỹ khám hộ con SSI sao hôm nay nó lại đi ngược đường vậy. F0 Mới tập tọe đầu tư ck.

21 Likes

bác sĩ có con nào đang khỏe, tiềm năng x5 x10 có thể cho ae luôn khỏi khám rườm rà k bsi? :smiley:

23 Likes

ceo dig mà xúc nhe nguoi ẹp

22 Likes

múc rồi mà mãi chưa chạy đây. buồn thúi ruột

21 Likes

bác sĩ khám hộ em… sao dạo này cái ví da của em nó cứ sụt cân thiếu dinh dưỡng, bóp cái thấu tận đường may thì có liều thuốc thần hay sữa tăng cận gì cho nó uống nó mập lên không bác sĩ?

25 Likes

Hello bác sĩ, bác sĩ khám cổ phiếu thôi hả? Em thuê riêng bác khám danh mục của em được không bác ơi?

23 Likes

Chào bsi nhé, giá mà bác xuất hiện sớm thì đoạn rồi có phải toy đỡ vào cp lởm hay không :sweat:

21 Likes

Bác sĩ khám giúp mình con BSR tăng trưởng vậy mà mãi chưa chịu chạy

25 Likes

Bác sĩ cho hồi sức cấp cứu gấp mấy con bán lẻ như PNJ nhé. Nằm hoài chả chịu chạy

21 Likes

Bác sĩ khám giúp xem con MIG của em thế nào. Khám tốt thì khám giúp em cả danh mục luôn :slightly_smiling_face:

20 Likes

Chào bắc sỹ nhóe. Bác khám xem giùm tui con ACB coi khi nào nó chạy dậy Bác

26 Likes

Bác sĩ trị dùm em tật nói hai lời của mấy anh chiên za 20 tuổi đời 10 năm tuổi nghề với. Làm ơn kê dùm thuốc xaolone với kem bôi làm mỏng da mặt với ạ.

23 Likes