Amd, flc, ros, hai, art hành trình về 169k / cp

, , , ,

người Việt Nam dường như được đấng tạo hóa ban cho dòng máu lạc hồng, anh hùng và bất khuất, nhưng không may khi ngài đang xúc bít coi thì lỡ tay làm đổ thêm ít máu đỏ đen.

Vì vậy dù muốn hay không thì ai sinh ra cũng đã mang trong mình dòng máu ấy, dòng máu ấy cuộn chảy bên trong dân tộc ta hàng ngàn năm nay. Tuy nhiên tỷ lệ ở mỗi người là khác nhau.

Trong cuộc sống này vấn đề nào cũng hầu như đều có mặt tích cực và tiêu cực. Dòng máu đỏ đen đang chảy bên trong dân tộc ta cũng không thoát khỏi đạo lý đó.

Nếu chúng ta bị mặt tiêu cực của dòng máu đỏ đen kiểm soát hãy nhìn những anh hùng đang đu flc giá 23, liệu chúng ta tự hỏi những năm tháng đó của họ thế nào.

Mặt khác. Nếu chúng ta kiểm soát được mặt tối đó thì có lẽ phải luôn biết ơn vì dòng máu ấy là một món quà. Chắc bạn đã từng cảm nhận được niềm vui của những người già mỗi khi giờ ghi đề được mở cửa. Chắc bạn cũng đã từng cảm nhận được niềm vui thuần khiết mà bộ bài mang lại trong những ngày tết đón xuân… Và một niềm vui nữa tôi dám chắc bạn chưa bao giờ được trải nghiệm đó là : dùng 1 phần nav của mình để giải cứu những f0 và những người không may mắn vì không làm chủ được dòng máu lạc hồng chảy trong người mình. Hãy cho họ 1 cơ hội được trở về với ánh sáng.

HÃY GIANG RỘNG VÒNG TAY NHÂN ÁI XÚC CP HỌ FLC ACE ƠI!.

thua thì giúp đỡ được người khác không may mắn được như ta.

Win thì phần thưởng cũng được của nó 30 - 50 % bt, ông nào khóe x2 như ăn kẹo.

Và thật tuyệt vời hơn khi ace win kèo sóc đĩa quốc gia này mà dùng một phần số tiền ấy để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh hơn chúng ta ngoài kia thì tôi cam kết sự kiện chủ tịch flc sẽ là một sự kiện để đời của quý vị

ACE XÔNG LÊN BẮT ĐÁY.

Ps : chủ tịch bt bị phốt cổ đi bằng nạng.

Vậy liệu có một phép mầu nào đó làm cho chủ tịch không tốt gặp chuyện ai cũng biết, cổ go to the moon được không nhỉ =))

1 Likes

Hỡi những con người Việt Nam ơi =))

Cái này phải có cá mập ra tay chứ nhỏ lẻ làm được gì

1 Likes

Vui vẻ thôi =)) cảm giác xóc đĩa trong tâm thế thua thì giúp người, thắng thì giúp đời nó ở trạng thái năng lượng cao, rất tuyệt vời. Thật tiếc khi là một người tham gia giang hồ mà chưa bao giờ có được cảm xúc ấy hề hề

Chủ thớt có bao nhiêu nhà cửa cứ bán hết bắt đáy ngay đi ! Tôi thì xác định là ngồi đợi chứ tôi sợ bắt dao rơi có ngày đứt tay .

1 Likes

Hì, bạn này chắc không đọc được kĩ bài post

kèo này 9 phần thua, chỉ 1 phần thắng

1 Likes

Thế mới gọi là sóc đĩa =))

Làm mỗi em 100 cổ cho cuộc đời nhiều màu sắc hì, tui là tui thích amd hì hì

Nay chưa bắt được. Mai hay bắt

1 Likes

Good luck anh hùng Tiêu Phong

haha, tôi yêu AMD trước nhưng nay đang ôm mộng với ROS

1 Likes

AMD đã nhúc nhích hì

1 Likes

Hi vọng những em được cứu hôm nay ko sàn trở lại. ROS của tôi chắc mai mới được bộ đội về quá

1 Likes

Hì, hàng hôm nay về nửa sang tuần về đủ, chúc các anh hùng may mắn

1 Likes

Thoát được thì chạy đi mấy cha, qua mấy cổ xịn mà chơi. Chưa Xong Đâu.

1 Likes

Giờ chỉ có cao thủ chơi nhóm flc thôi =)), cứ có sao băng rơi là cao thủ toàn võ lâm hội tụ bắt và ước =)) người nhanh thì được gần 50%, người chậm vào đúng cũng được ước 30, 40 %, ai mà kéo thì x2 là bình thường =))

Khiếp thật. 100tr flc 88tr ros. Lại giống 20/1 và 21/1 thôi. Người VN có tinh thần tương thân tương ái. Thấy các cổ đông khác lỗ quá nên vào gánh giúp đây mà. “Các chú gánh 5 phiên rồi, để anh gánh giúp 3 phiên sau.”

1 Likes

Họ flc có chủ tịch mới mạnh thật.

1 Likes

Ông có thêm 2 ngày để ra hàng, T3 của hôm nay về lại nằm sàn tiếp ( nhưng để an toàn thì thứ 2 tuần sau thoát là vừa ). Qua cổ xịn BĐS, đầu tư công mà chơi. Hãy nhớ lấy lời tôi, bỏ hàng cờ bạc đi :grin:

1 Likes