An Vui Hạnh Phúc - Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương | SS2

Rất vui vì thấy c Gấu trở lại.
E lại tiếp tục tàu ngầm theo dõi hành trình mới :smiley:

4 Likes

Hello bạn Gấu. Chúc Gấu và mọi người Hạnh Phúc An Vui với nhà mới này :slightly_smiling_face:

6 Likes

Hello chị. Chào mừng chị đã trở lại với nhà F. Bữa h chị ko ol em cũng chẳng lên F mấy. Vậy là muốn hỏi chị gì về chứng khoán có thể pm chị phải ko ạ? Em rất muốn học cách lựa chọn và lọc cổ phiếu chị ạ. Em cũng có hỏi một vài người trên F nhưng họ học dựa trên kinh nghiệm thực chiến nên em cũng chưa thu nhập đc gì chị ạ. E có đọc pic cũ của chị rồi và chắc phải đọc thêm nhiều lần nữa chị ạ!

4 Likes

nhà xinh

3 Likes

Cảm ơn Ivan. Gấu đã học được rất nhiều trong khoảng thời gian tu tập cùng với tăng thân Làng Mai. Sự tiếp nối ở ngay đây và vẫn sẽ tiếp tục được lan toả. Bình An, không chỉ là một lời chúc, với Gấu, đó là một lời chào buổi sáng khi thức giấc.

Bình an nha!

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

208 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

Chân thành cảm ơn anh, chị, em @Oishi @sosad @HDStock @Dieukhanh3010 @Hu_Khong @Nguyen_Bao @Heovang @CityHunter @Bernice @dht @dontask @Meminmun @Annhien89 @quychau1209 @NgonHaiDang @Annabel @Nickles @Rhiana @lhv nha. Mừng nhà mới! :tada: :tada: :tada:

Gấu xin dành lời cảm ơn đến từng người và những câu chữ, lời nói không diễn đạt được hết tình cảm tri ân này :four_leaf_clover: :pray:

Hôm nay là Chủ Nhật và tối nay (theo giờ VN), đội tuyển bóng đá nam U23 sẽ đá trận chung kết SEA Games. Vậy nên, các bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và gặp gỡ gia đình, người thân, bạn bè. Cùng nhau ăn những món ngon, trò chuyện những điều vui vẻ và tâm sự trong cuộc sống,… và cùng nhau xem trận cầu vào buổi tối nha! Gấu cũng sẽ theo dõi cùng mọi người, mặc dù Gấu không rành về bóng đá lắm, nhưng vui là được nha nha :rofl: :stuck_out_tongue_winking_eye:

Mong những điều tuyệt vời và niềm vui sẽ trọn vẹn với người dân đất Việt!!

VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!

:tada: :tada: :tada:
:vietnam: :vietnam: :vietnam:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

228 Likes

Mình có kèo xem bóng ở quán bia hơi rồi đi bão luôn rồi nha :joy:

2 Likes

Halo @Liti ,

Em đã tự trả lời cho câu hỏi ở trên rồi. Xem lại các bài học, thực hành và điều chỉnh để phù hợp với bản thân là cần thiết và quan trọng. Qua tin nhắn riêng, Gấu sẽ chỉ hỗ trợ các bạn cơ cấu lại danh mục sẵn có và sẽ không trao đổi về phương pháp lựa chọn cổ phiếu mới. Trải nghiệm thất bại dựa trên nền tảng kiến thức có sẵn là cơ hội để phát triển bản thân. Đừng ngần ngại nha.

Thời gian trực tuyến của Gấu cũng đã ít đi nên @Liti có thể trao đổi với chị Karol, quản gia nhà Gấu, để có thêm sự trợ giúp. Hơn nữa, dành thời gian nghỉ ngơi và tập trung công việc chính nha :four_leaf_clover:

+++ @Chanel hỗ trợ bạn nhé.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

211 Likes

Gấu đang nghĩ có chăng nên đợi hết SEA Games rồi về CAN cũng chưa muộn… mà thôi đi mất tiêu rồi. Rất thích không khí ở các quán bia và “đi bão” đó @lhv :rofl: :tada:

:vietnam: :vietnam: :vietnam:

209 Likes

Dạ vâng cô chủ. Bão ở đâu thì bão, miễn đừng có “bão lòng” là được ạ :slightly_smiling_face: :rofl:

@Liti liên lạc với Karol nha.

Karol.

189 Likes

:rofl: :rofl: :rofl:

Ừ. Trễ rồi, nghỉ sớm. Sáng mai lại xem bóng nha.

:vietnam: :vietnam: :vietnam:

206 Likes

Tiếc ghê :rofl: :rofl: :rofl:

4 Likes

Cảm ơn chị Bear và Karol ạ. Happy weekend ạ!

4 Likes

Úi… ko đc làm thơ… :joy:

6 Likes

Do cô chủ không biết làm thơ đó @Hwavy :rofl: :slightly_smiling_face:

188 Likes

Thật mừng Gấu đã trở lại, happy quá :):slight_smile:

3 Likes

Chúc mừng nhà mới của Gấu. Chúc cho những điều tốt đẹp của Gấu ngày càng lớn mạnh và lan tỏa rộng khắp :cherry_blossom: :cherry_blossom: :cherry_blossom:

Mình rất quan tâm đến mục bên dưới bằng tiếng Anh, thật là tuyệt vời :ok_hand: :+1:

  • Dựa trên nội dung những tin nhắn phản hồi, Gấu sẽ xem xét và lựa chọn những bạn (không giới hạn độ tuổi) có mong muốn học hỏi một cách nghiêm túc về Chứng khoán và các lĩnh vực Kinh tế tham gia vào các buổi giao lưu, trao đổi học thuật của Gấu với các Cộng đồng đầu tư quốc tế. Sẽ có một bài kiểm tra năng lực trực tiếp với Gấu bằng một trong 3 ngoại ngữ (Anh – Pháp – Đức). Với những bạn dưới 25 tuổi vượt qua bài kiểm tra, đang hoặc chuẩn bị học tập tại các trường Bắc Mỹ và Châu Âu, Gấu sẽ dành tặng các phần Học Bổng Toàn Phần trong suốt quá trình học tập khi có những thành tựu nổi trội, sáng tạo, tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng và tiềm năng cống hiến cho quốc gia.
8 Likes

Cô Gấu thật lạ. Sống nhẹ nhàng tình cảm nhưng cũng rất mê thể thao, hình như rất mê bóng đá. Chúc tối nay U23 VN vô địch. Chúc Gấu xem bóng vui. Chúc nhà mới của Gấu lan tỏa năng lượng tốt :kissing_heart:

2 Likes

vào nhà bạn Gấu thấy bình yên thế, và như thể là một thư viện nhỏ vậy

2 Likes

Chào mừng em Gấu trở lại với chủ đề mới. Chúc em nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. Luôn lan tỏa yêu thương đến mọi người.

3 Likes