An Vui Hạnh Phúc - Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương | SS2

Chào mừng bạn đến với Ngôi Nhà Mới của WINTERBEAR :four_leaf_clover: :pray: :smiling_face_with_three_hearts:

Các bạn có thể gọi mình là “Gấu” hoặc “BEAR” hoặc bất kì một danh xưng dễ thương nào.

Đây là chủ đề nối tiếp của Hành Trình Hiểu biết và Yêu thương trước đây. Trong hành trình đã qua, những thảo luận về các mã chứng khoán, những câu chuyện về Gấu và của các bạn đã được chia sẻ. Gấu trân trọng tất cả điều đó. Khoảng thời gian qua là không dài nhưng đã gắn kết mọi người gần nhau hơn, trải lòng hơn và phần nào giúp các bạn mạnh dạn hơn trong các quyết định, không chỉ trong chứng khoán.

Riêng bản thân Gấu, chặng đường ấy là một kỷ niệm đẹp ở quê hương Việt Nam. Hiện tại, Gấu đã trở về Canada để thực hiện những dự định, kế hoạch mới. Nơi đây cũng là điểm khởi đầu cho những sự mầu nhiệm trong cuộc đời Gấu, từ tuổi thanh xuân đầy biến động đến khi được gặp và theo Sư Ông Làng Mai tu tập. Đây cũng là nơi mà Căn Phòng Tri Ân đầu tiên được xây dựng. Tuy nhỏ hơn phiên bản Phòng Tri Ân ở Việt Nam nhưng lưu giữ rất nhiều kỷ vật tuổi trẻ của Gấu. Từ những lá thư tay viết vội đến những món quà mà Gấu nhận được trong suốt khoảng thời gian học tập, làm việc và sinh sống tại đây.

Tất cả những câu chuyện đó đã được kể lại trong Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương (SS1). Các bạn có thể xem lại toàn bộ nội dung tại đây – Danh sách bài viết của Gấu (bấm vào để xem).

Qua hành trình đầu tiên, Gấu đã hiểu và thực tập nhiều hơn về Cách Lắng Nghe Sâu Sắc. Bên dưới là đoạn video mà Sư Ông Nhất Hạnh chia sẻ về điều này (các bạn có thể bật phụ đề tiếng Việt) :four_leaf_clover: :pray:

2012 | SuperSoul Sunday | Oprah Winfrey Network

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

An Vui Hạnh Phúc, là tên chủ đề mà Gấu đã chọn cho chặng Hành trình mới. Gấu đã nghĩ ra tên gọi này trong chuyến đi thăm Tổ Đình Từ Hiếu (tại TP. Huế) từ ngày 5/5/2022. Gấu muốn dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống đời thường nên thời lượng trực tuyến trên diễn đàn sẽ ít đi, vậy nên chủ đề sẽ được đặt ở danh mục Giải Trí. Xem như đây là một “ngôi nhà” mà Gấu có thể ghé thăm và giao lưu cùng các bạn khi có thời gian. Chính vì vậy, sẽ có những điều chỉnh về mặt nội dung. Cụ thể như sau:

Phần chính:

  • Kể cho nhau nghe những câu chuyện về cuộc sống thường ngày của Gấu và các bạn, cả những chuyện liên quan đến chứng khoán VN (không bao gồm nhận xét về những mã cổ phiếu cụ thể).

  • Chia sẻ những việc làm tốt, lợi ích cho xã hội và cùng khuyến khích nhau làm việc tốt khi có cơ hội.

  • Chia sẻ những bài học, bài viết hay về kiến thức Kinh tế - Công nghệ và Thường thức cuộc sống.

  • Chia sẻ những bài giảng về đạo lý, cách sống tốt, lành thiện và lợi ích (xin bỏ qua những sự khác biệt, khoảng cách giữa các Đạo, Tôn giáo)

  • Làm quen những người bạn mới, lần đầu tham gia diễn đàn.

  • Giao lưu với những bạn bè của Gấu, những bạn đến từ những trang mạng và TTCK quốc tế khác bằng Tiếng Việt.

  • Tán gẫu và tâm sự những nỗi buồn bất chợt hoặc những suy nghĩ vu vơ, thoáng qua.

  • Những nội dung giải trí khác (những trang báo, ảnh chụp, âm nhạc, …).

Phần phụ: (chỉ qua tin nhắn riêng)

  • Hỗ trợ các bạn mới (F0) về những kiến thức cơ bản về chứng khoán và giúp đỡ các bạn đang mất phương hướng/ đang thua lỗ qua việc cơ cấu lại danh mục sẵn có.

  • Dựa trên nội dung những tin nhắn phản hồi, Gấu sẽ xem xét và lựa chọn những bạn (không giới hạn độ tuổi) có mong muốn học hỏi một cách nghiêm túc về Chứng khoán và các lĩnh vực Kinh tế tham gia vào các buổi giao lưu, trao đổi học thuật của Gấu với các Cộng đồng đầu tư quốc tế. Sẽ có một bài kiểm tra năng lực trực tiếp với Gấu bằng một trong 3 ngoại ngữ (Anh – Pháp – Đức). Với những bạn dưới 25 tuổi vượt qua bài kiểm tra, đang hoặc chuẩn bị học tập tại các trường Bắc Mỹ và Châu Âu, Gấu sẽ dành tặng các phần Học Bổng Toàn Phần trong suốt quá trình học tập khi có những thành tựu nổi trội, sáng tạo, tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng và tiềm năng cống hiến cho quốc gia.

Những nội dung sẽ không được Gấu trả lời (và có thể được xem xét thông báo cho các Mods của F247 để xử lý):

  • Những câu hỏi về các mã cổ phiếu, danh mục đầu tư và tình hình thị trường.

  • Những câu hỏi về thông tin cá nhân.

  • Những câu hỏi về Kinh tế Vĩ mô - Vi mô và các chủ đề Chính trị.

  • Những nội dung mang ý nghĩa mập mờ, không rõ ràng (làm thơ, ẩn dụ kiếm hiệp, tự phủ nhận bản thân, …).

  • Những lời kêu gọi mua bán, hù doạ, thách thức, lôi kéo vô căn cứ.

  • Những nội dung phản cảm, nhạy cảm, spam, không tuân thủ nội quy diễn đàn.

  • Những bình luận gây tranh cãi, chửi tục, chê bai, thiếu tôn trọng người khác.

  • Những nội dung của các bạn thường xuyên xoá bình luận và trong Danh sách Bỏ qua của Gấu.

Những gạch đầu dòng trên có thể khiến một số bạn cảm thấy khó chịu nhưng “Nhập gia tùy tục, nhập giang tùy khúc.” Đây là những điều cần thiết để đảm bảo rằng, những bạn ghé thăm nhà của Gấu đều được chào đón một cách bình đẳng và tôn trọng. Mong các bạn hãy dành cho nhau những ngôn từ lịch sự, tử tế và tránh làm tổn giảm người khác khi sinh hoạt trong chủ đề này.

Hơn hết, điều Gấu mong muốn là qua các bài viết, các bạn sẽ có thêm kiến thức và một tâm lý vững vàng để tự thân vượt qua các thử thách, không chỉ trong chứng khoán, mà cả những khó khăn trong cuộc sống thường ngày. Học cách kiểm soát Cảm xúc và Lòng Tham là điều quan trọng và cần sự thực tập, rèn luyện liên tục.

Luôn nhớ rằng, trên diễn đàn F247, nhiều anh chị có đạo đức, kiến thức chuyên môn tốt và kinh nghiệm về chứng khoán để các bạn tham vấn và học hỏi. Hãy tự nhận diện và liên lạc với họ để nhận được sự giúp đỡ. Nếu họ đã dành thời gian trò chuyện với bạn, đó đã là điều đáng quý. Hãy trân trọng và tự chịu trách nhiệm trong mọi quyết định của bản thân.

Ngoài ra, các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe, tập trung công việc chính và dành thời gian yêu thương, chăm sóc gia đình. Những phiền não, lo nghĩ bị kìm nén, chịu dựng bấy lâu nên được bày tỏ. Bạn có thể chia sẻ chúng với những người mà bạn tin tưởng (như bạn thân, cha mẹ, anh chị em trong nhà, …) hoặc đơn giản là nhắn tin riêng cho Gấu để nhận được sự lắng nghe, chia sẻ và những giải pháp xử lý kịp thời, phù hợp.

Nào, mời bạn dùng trà và cùng bắt đầu thôi :four_leaf_clover: :pray:

:sunflower: :sunflower: :sunflower: Nguyện cầu đến người xem được những bài viết của Gấu sẽ được cuộc sống hạnh phúc, an lạc, sở cầu như ý.

2012 | SuperSoul Sunday | Oprah Winfrey Network

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

+++ Vì sự chênh lệch múi giờ nên thời gian trả lời của Gấu có thể sẽ chậm hơn. Trong những trường hợp cần thiết, Karol (quản gia nhà Gấu - tài khoản @Chanel) sẽ thay mặt phản hồi. Mong các bạn thông cảm cho sự bất tiện này.

+++ Để xem lại tất cả bài viết, các bạn hãy bấm Theo dõi và truy cập vào Trang cá nhân của Gấu (bấm vào để xem), sẽ thấy đường dẫn đến Danh sách bài viết nha.

:rosette: :rosette: :rosette:

@ThienDi123 @mechuot @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @LeLa @bora @Tranthien207 @tanco @Dung88 @HoangTony @vitconbibenh @Ruouchat @TTVN @Foxx @Starcemt @Ican @Sa_Hoai @lhv @baothai @Soiden6789 @heovuiveck1216 @nguyendinh @Kitty @Quyen_Nguyen3 @tamtrinh @Hoclamcs @Hoang_Nga1 @Peter-2010 @Vuive2021 @TB1510 @Chuong_KNVN @LHT @Thang116 @Nguyenquynh @Tkung @Anhtriple @Jenny_Thai @Quang_Tu_Luu @FanPD @An_Danh @giang247 @dontask @Spiritvn @Nya_Nya @Bichdinh @dangkhoa2020 @NGUACON @7Up @TungHuong @Annhien89 @trantaivvk @Timing @Bluesky6 @ABC456 @Bernice @tuilp2343 @Tinymonster @HDStock @HaThu @robertlong @Hoangtran88 @Hwavy @Thaotho @Luongvophong @garung86 @Heovang @Tinymonster @Liti @robertlong @Lynkchuzz @LUX @Thoc @Jenna-123 @Myanh79 @tomtom @NgonHaiDang @DangCorleone @Oceanfutureman @Binminwin12 @Annabel @Dieukhanh3010 @RubyK @TieuBach @Mocdiep211 @T.oiYeuVietNam @phuongus @oishi @gacon_upbo_camap79 @tuti2013 @Hu_Khong @Paris @TruongTamGia @junjun @CityHunter @minhduc12122003 @Rhiana @Suzy

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

299 Likes

[DANH SÁCH BÀI VIẾT] - [Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương SS1]

Các bạn nên LƯU lại danh sách này để khi cần thì xem lại nha :four_leaf_clover:

(Các bạn bấm vào thứ tự bài viết sẽ ra bài đó nha)

Mục tiêu của chủ đề: Bài số 1

Chiến tranh và Chứng khoán: Bài số 159

:four_leaf_clover: Tàm Quý: Bài số 230

Trăn trở hành trình về VN: Bài số 240 + Bài 1014

Hướng dẫn tìm kiếm nhận xét: Bài số 272

Tôi vỡ tan để ánh sáng ngập tràn: Bài số 356

:four_leaf_clover: Nương theo bước giá: Bài số 380

:four_leaf_clover: Lời nhắn nhủ về chuyện học chứng khoán: Bài số 389

Chánh Kiến: Bài số 407

:four_leaf_clover: Diminishing Returns: Bài số 420

Sống tích cực: Bài số 431

:rosette: :rosette: :rosette:

:four_leaf_clover: Thời du học sinh của BEAR: Bài 461 + Bài số 468 + Bài số 680 + Bài số 711 + Bài số 756 + Bài số 801 + Bài số 855 + Bài số 921 + Bài số 948 + Bài số 1078 + Bài số 1472

:rosette: :rosette: :rosette:

Hướng dẫn đánh dấu bài viết: Bài số 483

:four_leaf_clover: Hiểu về Quỹ ETF: Bài số 487

Sở thích đọc sách của BEAR: Bài số 495

Học có “tiêu hóa”: Bài số 498

:sunflower: :sunflower: :sunflower: Lời chúc mừng 8 tháng 3: Bài số 522

:four_leaf_clover: Xác định Nhịp và Ngưỡng cổ phiếu: Bài số 544

Đám đông: Bài số 548

:four_leaf_clover: Câu chuyện về Vĩ mô - Vi mô: Bài số 557

Nghĩ khác: Bài số 576

:four_leaf_clover: Xác định Tín Hiệu Dòng Tiền: Bài số 586

Kiểm soát cảm xúc: Bài số 695 + Bài số 352

:four_leaf_clover: Bài học CẮT LỖ: Bài số 638

:four_leaf_clover: Có nên đặt target khi đầu tư: Bài số 646

:four_leaf_clover: All in và Nguyên tắc Pareto: Bài số 711

:four_leaf_clover: Hiểu đúng về Đầu tư giá trị: Bài số 719

Ảnh hưởng của việc Đặt tên: Bài 229

:four_leaf_clover: Mong muốn của BEAR: Bài số 769

:four_leaf_clover: Không may mắn cũng là một lợi thế: Bài số 776

Căn phòng Tri Ân: Bài số 799 + Bài số 2344

:four_leaf_clover: Chơi chứng là phụ, kiếm tiền là thật: Bài số 801

+++ Ăn mừng 6000 :heart: và mở rộng chủ đề : Bài số 864

Bốn mùa tự tại: Bài số 836

:four_leaf_clover: Bài học chứng khoán đầu tiên của BEAR: Bài số 855

:four_leaf_clover: Sự kiên nhẫn: Bài số 931

Tên gọi WINTERBEAR từ đâu: Bài số 947

Tự sự của BEAR: Bài số 952

+++ Ăn mừng 7000 :heart: : Bài số 974

:sunflower: :sunflower: :sunflower: Các nguyên tắc cơ bản trong chứng khoán: Bài số 976

Thói quen không xem Bảng giá của BEAR: Bài số 988

Định giá WTB: Bài số 999

"Xin" trở về với tiếng Việt: Bài 1014

:four_leaf_clover: Khái niệm Giá Chặn: Bài số 1021

:four_leaf_clover: Sự thực tập: Bài số 1055

:four_leaf_clover: Bài học CHỐT LÃI: Bài số 1078

:rosette: :rosette: :rosette:

:sunflower: Mẹ cần được nghỉ ngơi: Bài số 1097

:sunflower: Lời cảm ơn chân thành: Bài số 1166

:rosette: :rosette: :rosette:

+++ Ăn mừng 8000 :heart: : Bài số 1196

Những cơn mưa rào: Bài số 1186

+++ Ăn mừng 9000 :heart: và những tâm sự nhỏ bé : Bài số 1216

May mắn: Bài số 1214

Tôn Trọng và Bình Đẳng: Bài số 1215

Chuyển hóa: Bài số 1227

Còn Mẹ là Hạnh Phúc: Bài số 1250

:four_leaf_clover: THÔI TA ĐỪNG ĐỢI NỮA!!! Bài số 1284

Nước chảy qua khe đá: Bài số 1300

+++ Ăn mừng 10000 :heart: và lời nhắn nhủ của BEAR : Bài số 1302

Bạn có một tin nhắn từ BEAR: Bài số 89 (chủ đề khác)

Chương trình Sát Cánh Cùng Gia Đình Việt - VOH: Bài số 1329 + Bài số 1296 + Bài số 1353

Lòng trắc ẩn: Bài số 1394

:four_leaf_clover: Ngưỡng Cố Định và Ngưỡng Không Cố Định: Bài số 1396

Thế nào là Được: Bài số 67

BEAR yêu Starbucks: Bài số 1421

Con à! : Bài số 128

:four_leaf_clover: Lòng Tham: Bài số 1471

:four_leaf_clover: Khi nào nên Bán (khi Chốt Lãi): Bài số 248

Hạnh Phúc: Bài số 1671

Thơ Thiền: Bài số 258

Hiểu và Thương: Bài số 1689

Người nối tiếp BEAR: Bài số 230 + Bài số 236 + Bài số 315 + Bài số 2493

:four_leaf_clover: Lời động viên từ BEAR: Bài số 1471 + Bài số 233 + Bài số 2577

:four_leaf_clover: Khi niềm tin đặt sai chỗ: Bài số 1739

Thể thao và BEAR: Bài số 1749 + Bài số 1767

Sự cố 182km/h: Bài số 357 + Bài số 2722 + Bài số 2723

Mong muốn: Bài số 1771

:rosette: :rosette: :rosette:

HÀNH TRÌNH TRỞ VỀ NƠI BẮT ĐẦU: Bài số 1457 + Bài số 1770 + Bài số 1797 + Bài số 282 + Bài số 289 + Bài số 314 + Bài số 2541 + Bài số 2491 + Bài số 2541 + Bài số 412 + Bài số 2606 + Bài số 2618 + Bài số 2637 + Bài số 2651 + Bài số 2746 + Bài số 2750 + Bài số 2751 + Bài số 2754 + Bài số 2841 + Bài số 2887 + Bài số 2940 + Bài số 2852

:rosette: :rosette: :rosette:

+++ Ăn mừng 15000 :heart: : Bài số 2066

:four_leaf_clover: Sống có giá trị: Bài số 1783

Những cái ôm thật chặt: Bài số 1952

Đầu tư là câu chuyện lâu dài, không gì phải vội: Bài số 2019

Đừng tiếc nuối: Bài số 2089

Sự bình yên trong tâm hồn: Bài số 287

One day, you’ll leave this world behind: Bài số 345

:four_leaf_clover: CHỮ DUYÊN: Bài số 298

Thương mến: Bài số 364

“Lướt sóng” càng nhiều thì phiền não càng nhiều: Bài số 2127

Lời cảm ơn đến các bạn “khách” chưa tạo tk F247: Bài số 2292

Rồi sẽ ổn thôi: Bài số 2325

:four_leaf_clover: Bình An: Bài số 2344

Hãy trải nghiệm thật nhiều: Bài số 2343

Lời hòa giải: Bài số 2357

Dear, Darling: Bài số 2369

:four_leaf_clover: Hiểu rõ về Trung Bình Giá (DCA): Bài số 2382

VÔ THƯỜNG: Bài số 332

Yêu chính mình: Bài số 366

Bạn ơi, đừng bi quan: Bài số 2423

:four_leaf_clover: Về việc Nhận quyền và Cổ tức (Ngày GDKHQ và ĐKCC): Bài số 2433

+++ Ăn mừng 20000 :heart: - Bài ăn mừng cuối cùng : Bài số 2454

Hiệp Ước Sống Chung An Lạc: Bài số 385

Này Nipper!: Bài số 2589 + Bài số 2594 + Bài số 2597

:four_leaf_clover: Chữ Tham: Bài số 389

Trên tay con cầm gì thế: Bài số 411

Sự kiêu mạn: Bài số 414 + Bài số 432

Quyền Nipper đến ngày 15/5/2022: Bài số 2601 + Bài số 2651

:four_leaf_clover: Lời thì thầm: Bài số 2607

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

:four_leaf_clover: LỜI CHÀO KẾT: Bài số 2618

Thông báo dành cho các bạn “đến từ nơi khác”: Bài số 2756

Tin Nhân Quả: Bài số 2793

Chuyện đêm muộn giữa BEAR và Nipper: Bài số 2792 + Bài số 2797

You ok?: Bài số 472

:maple_leaf: LỜI TẠM BIỆT CỦA NIPPER: Bài số 2826 + Bài số 2833 + Bài số 2841

:four_leaf_clover: Câu chuyện đáng nhớ của BEAR: Bài số 1353

Câu hỏi về Người tốt: Bài số 498 + Bài số 502

Xin đừng chịu đựng: Bài số 533

Hãy là một bông sen xinh đẹp: Bài số 568

Người làm vườn: Bài số 569

Hết.

CHUYỂN TIẾP SS2 (bấm vào để xem)

Trên đây là danh sách các bài viết “dài dòng” của mình trong Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương SS1. Khi có thời gian, các bạn nên xem lại nhiều lần các bài viết để hiểu hơn về cách nhìn nhận của mình và thị trường chứng khoán nha.

+++ Hãy chia sẻ chủ đề này cho những ai đang cần và mất phương hướng mà bạn biết nha. Điều này có thể thay đổi phần nào cuộc đời của họ. :four_leaf_clover:

+++ Để xem lại tất cả bài viết trong tương lai, các bạn hãy bấm Theo dõi và truy cập vào Trang cá nhân của Gấu (bấm vào để xem), sẽ thấy đường dẫn đến Danh sách bài viết nha.

Ngoài ra, Gấu còn có một chủ đề không liên quan đến chứng khoán mà chỉ chia sẻ những trang sách hay thôi. Các bạn có thể ghé thăm “ngôi nhà thứ hai” này của mình qua đường dẫn này nha: Nguyện vọng nhỏ bé: "Trong thẻ không hết tiền. Ban đêm không mất ngủ."

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

245 Likes

Giới thiệu Chương trình Sát Cánh Cùng Gia Đình Việt - VOH

Gấu biết đến Chương trình Sát Cánh Cùng Gia Đình Việt của đài VOH qua một người bạn và mình đã đồng hành cùng chương trình cũng lâu rồi. Đây là một chương trình thật sự ý nghĩa khi kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để thực hiện các hoạt động từ thiện như xây cầu ở các tỉnh Miền Tây, xây trường học cho các em nhỏ ở vùng Tây Bắc, hỗ trợ chi phí mổ mắt cho người già yếu ở TP.HCM và rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Chủ nhiệm chương trình là chị Hồng Thúy (BTV của đài VOH). Mọi thông tin chi tiết và cách thức ủng hộ có thể liên lạc với Hồng Thúy qua đường dẫn: www.facebook.com/hongthuy.truong.56

Hoặc qua Fanpage và Website chính thức của chương trình tại:

Cho đi là Hạnh Phúc. Nếu bạn đã ổn hoặc biết ai đó có thể giúp, hãy chia sẻ thông tin hữu ích này nha. Hiện tại, 50% tổng lợi nhuận chứng khoán và kinh doanh của Gấu được dùng để đóng góp cho chương trình. Người già cần được giúp đỡ, người trẻ cần được hướng dẫn, trẻ em cần được đến trường và khi cộng đồng chung tay hỗ trợ, xã hội sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Ngoài kia, còn rất nhiều hoàn cảnh cần sự giúp đỡ. Bất kì khi nào có cơ hội làm việc tốt, các bạn hãy làm ngay nhé. Đừng chờ đợi.

Mình xin tri ân :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN ỦNG HỘ:

Đài Tiếng nói Nhân Dân TP.HCM. Số 3, đường Nguyễn Đình Chiểu, Q 1.

Hoặc chuyển khoản:

CHỦ TÀI KHOẢN: Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM

  • 007.100.0884846 tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh TPHCM

  • 002.1280.20003 tại Ngân hàng Đông Á (Dongabank) chi nhánh TPHCM

  • 125.0000.32148 tại Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh TPHCM

Nội dung: (theo tên các dự án và hoàn cảnh đang cần hỗ trợ)

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

242 Likes

Rhia xông đất Nhà Mới ạ!

Chúc cô Bear Bình an và Hạnh phúc! Dù ở đâu cũng lan toả được tình yêu thương đến mọi người :four_leaf_clover: :pray:

Con xin tri ân ạ.

:tada: :tada: :tada:

196 Likes

Karol chúc mừng Nhà Mới!

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

Rhia sao lẹ thế :slightly_smiling_face:

200 Likes

Tân gia hoan hỉ nha bạn Gấu :heart_eyes:

12 Likes

Cảm ơn BEAR. Nickles nhớ Sư Ông. Anh cảm nhận sự tự tại ở đây, từ những điều em chia sẻ. Xin tri ân!

:pray:

189 Likes

Em chờ nãy giờ chị Karol ạ :rofl:

187 Likes

Mong chờ cả cuối tuần…mừng nhà mới của Gấu…căn nhà của tình yêu😍

13 Likes

Ivan đã xem rất kĩ từng câu, từng chữ trong bài viết đầu tiên. Anh cũng có cảm nhận như Nickles ở trên. Việc thực tập ở Làng Mai đã giúp em có sự Bình An rất lạ so với những bạn khác. Nó lạ đến nỗi có thể khiến người khác hiểu lầm rằng em đang chịu đựng, che giấu cảm xúc. Nhưng không, em đang là chính em và thật may mắn khi anh đủ duyên lành đọc được những điều em chia sẻ bằng tiếng Việt tại đây.

Anh mong em sẽ có thêm bản tiếng Anh để chia sẻ cho các bạn đang học tập, làm việc và sinh sống ở nước ngoài nữa.

Thật sự trân trọng. Anh về VN rồi và sẽ gặp lại các chị em ở Canada vào tháng sau nhé.

Take care.

Ivan.

:pray:

186 Likes

Karol chào anh Ivan.

Tất cả nội dung do cô chủ viết đều được Karol và Nipper dịch sang ba ngôn ngữ Anh - Pháp - Đức để chia sẻ cho các cộng đồng nước ngoài ạ. Chia sẻ những điều lợi ích là điều mà BEAR mong muốn.

Cô chủ hiện đang nghỉ ngơi nên sẽ hồi đáp anh và các bạn sau ạ.

Hẹn gặp anh Ivan vào tháng sau nha.

Karol.

193 Likes

Chào và mừng Nhà mới của :bear:.

Tri ân sự sẻ chia về kiến thức chứng khoán và nhiều điều xung quanh cuộc sống, cũng như sự đóng góp của em với xã hội VN → “Cho đi là còn mãi”.

“Tuổi trẻ tài cao” - mong em tiếp tục cuộc hành trình này đầy năng lượng.

:heart::pray::heart:

6 Likes

Chúc mừng chị Gấu có topic mới ạ !

3 Likes

Chúc mừng nhà mới chị gấu.

3 Likes

Mừng nhà mới của chị Gấu nha!:heart_eyes::kissing_heart::smiling_face_with_three_hearts::star_struck:

3 Likes

Chúc mừng nhà mới Gấu nhé :star_struck::partying_face:

3 Likes

Chúc mừng nhà mới.

3 Likes


Chào mừng nhà mới của Bear :rose::rose::rose:

9 Likes

Woa, như 1 thư viện bách khoa vậy. Công trình tâm huyết quá. Respect Gấu. :blush:

6 Likes

Halo Gấu nha. Mừng Gấu về nhà mới!!!

7 Likes