[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Xin cảm ơn quý khách đã dùng cháo trên chuyến bay DVG. Quý khách có muốn thêm chút topping “xanh đỏ” nào nữa không ạ? :airplane: :slightly_smiling_face: Chúc quý khách thượng lộ bình an :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

194 Likes

CIG: Cổ tốt. Cơ bản thế nào nữa thì phải chờ thôi, mới chỉ giai đoạn đầu của dự án khai thác hạ tầng khu công nghiệp. Bác đang ở vị thế mua hay bán nhỉ? Cá nhân mình nghĩ CIG còn nhiều cửa tăng, trước mắt kết thúc năm 2022 giữ được giá trên 20 thì mới mong lên được những nền giá kế tiếp. Phù hợp đầu tư giá trị. Cơ mà cái ông Khoai ở bên kia ổng đã “hô” như thế rồi thì nên chốt lãi, chờ làm “vòng mới” được rồi. Vùng mua hợp lý: Dưới 14. Phù hợp T+ 1 tháng hoặc dài hạn trên 12 tháng.

@Trang_Thu1

201 Likes

MKP: Thanh khoản thấp. Bỏ qua đi ạ. Chờ tín hiệu dòng tiền.

Nếu bác có theo dõi, ở trên có cái ông Chanh tím cứ suốt ngày vào topic để “soi mói” mình thôi. MKP là một trong những mã ông ấy đã hô. Bản thân mình không thích “drama” nên lập trường của mình thế nào thì sẽ như vậy. Nếu muốn quảng cáo thì đi chỗ khác :sweat_smile:

@Thao_Vu1

196 Likes

Bác Winterbear có thể cho m xin view về CMX đc ko ạ?

1 Likes

Vâng, rất cám ơn phản hồi nhiệt tình của bác :heart:

1 Likes

Cảm ơn bác nhiều :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: Nghe được lời phản hồi này từ bác đã góp niềm vui vào cuộc sống của mình rồi. Đôi khi, mình xem lại những nhận xét đã viết, mình không nghĩ lại được mọi người yêu mến như vậy. Mình là người không thích nói về lý thuyết và những con số. Vì vậy, cả trong cuộc sống thường ngày, mình thường dùng cách diễn đạt dễ hiểu và đơn giản nhất để người nghe nắm được mấu chốt vấn đề. Với mình, khi bản thân đã nắm được điểm mấu chốt rồi thì những tư duy, suy luận về sau rất dễ dàng.

Mình rất quan tâm các bạn trẻ có tinh thần học hỏi và có mục tiêu sống tích cực. Tích cực thật sự (true positive) chứ không phải những tích cực độc hại (toxic positivity) đâu nhé. Tiền bạc và sự giàu sang là phương tiện để trải nghiệm hạnh phúc. Mong các bạn một ngày nào đó khi đã có đủ điều kiện rồi thì có thể chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Trẻ em cần được đi học, người già cần được chăm lo, người trẻ cần sự hướng dẫn, thú vật cần được yêu thương, môi trường cần được bảo vệ,… những điều nho nhỏ trong cuộc sống mà nhận được đóng góp từ các bạn sẽ tạo ra niềm vui, niềm hạnh phúc. Mà hạnh phúc của người cũng là hạnh phúc của mình rồi.

Xin dành tặng bác lời của một bài hát:

"Ta hãy sống cho những ngày đáng sống
Không giận mừng không oán ghét buồn thương
Để cho lòng chan trải khắp mười phương,
Như gió lộng mây ngàn trôi vạn hướng."

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

217 Likes

Bác cho e xin nhận định con SSN và DL1 ạ. E đang băn khoăn 2 con này k biết nên vào con nào ạ.

1 Likes

DVG e bị lỡ nhịp hôm qua. Chỉnh có vào được nữa k bác. E cảm ơn ạ

2 Likes

Mình xin nhận định mấy cổ đang quan tâm CMX, VTV, ONE với cô gấu nhé. Mình cám ơn.

2 Likes

Chị Gấu ơi nhận định giúp e HID với ạ, em cảm ơn chị❤

2 Likes

Bcg hnay trên 25, vậy mua gia tăng được không cô gái tốt bụng, xin cảm ơn.

2 Likes

Thật vui nếu được bác chủ nhận xét về SSI, TCH và PVI. Trân trọng những đóng góp của bác chủ.
Nếu đã quá khuya thì bác chủ có thể gác lại câu trả lời.
Bác chủ không rảnh nhưng cũng reply không sót 1 comment nào. Thực sự trân quý!!!

2 Likes

Có xèng thì vào giải cứu MKP . đi đang lỗ nặng đây :sweat_smile:

tí xanh đỏ này thì mình chưa hiểu ý bác Gấu lắm. Giải thích giùm mình đc không bác ơi :smiley: à mà khi nào vào được vòng mới bác nhỉ?

1 Likes

Bác gấu cho mình hỏi mã SRA chiều mua với nhé. Tks bác.

1 Likes

Ô hay, tối nay anh em câu hội về đây đông vui nhỉ? Cảm ơn vì sự chờ đợi. Cùng bắt đầu thôi :smiling_face_with_three_hearts:

274847795_1225132967893441_4667002270153022236_n

210 Likes

E chưa lên tàu chờ chỉnh nên còn cân nhắc bác à. Xin bác một mã tốt để lên tàu dịp này

CMX mình đã có nhận xét vào ngày 21/2/2022 rồi (trích dẫn bên dưới). Nếu lúc đó bác có xem thì bây giờ cũng có thể chốt lãi rồi. Đây là cổ tốt. Mà mình đã khen thì không nên nhiều lời nữa. Quan điểm của mình vẫn không thay đổi. Nên giữ và gia tăng :four_leaf_clover:

@Kitty

194 Likes

Em thấy ngưỡng mộ chị quá! Chúc chị luôn xinh đẹp và hạnh phúc nhé! :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

Mình cũng ngưỡng mộ bạn í. Kiến thức rộng và tài ăn nói cũng rất dễ mến. Bác Gấu có giọng văn truyền tải thông tin mà người đọc vô cùng muốn nghe tiếp. Mong rằng bác ý luôn khoẻ mạnh và tâm huyết thêm nhiều bài giúp bà con và cả nhiều f0 sau này nữa

3 Likes