[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Lập trình cũng chỉ là hiện thực hóa ý tưởng mà thôi. Mỗi ý tưởng có thể đại diện cho mỗi trường phái khác nhau nhưng xuyên suốt các ý tưởng hay chỉ báo cũng sẽ đều đưa tới những cái cơ bản nhất…
Ngoài ra, các chỉ báo cũng dựa trên data trong quá khứ, nên dùng nó để đánh giá tương lai hiệu quả ko thì cái đấy phải phụ thuộc vào khả năng phân tích, kinh nghiệm của mỗi người, bác @THE_BEAR_HOUSE nhỉ. Cháu nghĩ vì lẽ đó mà TA vẫn đóng vai trò quan trọng trong phân tích. Hì :grin:

3 Likes

Chào @Anpha_jr , chắc cô chủ đã nhắn riêng với em về câu chuyện Cộng - Trừ - Nhân - Chia rồi phải không? Nipper hiểu sâu về TA nên thường bị phụ thuộc rất nhiều vào chỉ báo. Thế nhưng, cô chủ thì lại chỉ cần nhìn vào biểu đồ giá thôi đã đã biết TA như thế nào rồi. Trong các nhận xét ở chủ đề này thì rất ít khi cô chủ nhắc về các chỉ báo và tín hiệu biểu đồ cũng vì lẽ đó. Khi đã biết thật nhiều thì quay về với căn bản để hiểu rõ vấn đề mới là quan trọng.

+++ Quyết định của cô chủ vào DGW trong đợt review ngày 15/5/2020 vẫn còn rất ấn tượng với Nipper. Đây là lần thứ 3 mà Nipper chứng kiến lựa chọn kì lạ và vi diệu này từ cô chủ. Ký ức trong buổi họp mặt hôm đó thật đẹp.

:maple_leaf: :pray: :maple_leaf:

177 Likes

Gấu đi thượng lộ bình an nhé!

5 Likes

Chào bác,
Nhờ câu chuyện của bác, cháu cũng đã lược qua bctc của quý 4 2019 và quý 1 2020, biểu đồ giá thêm 1 ít nhận định bản thân thì cháu thấy việc vào DGW khoảng giữa tháng 5-đầu thangs6 là khả thi. Còn nếu so với doanh nghiệp hay những mã tiềm năng thời điểm đó, thì cháu cũng chưa tìm hiểu sâu đến vậy, bác thông cảm :grin: Tiếc là cháu ko nhắn tin được cho bác để trao đổi riêng nên chỉ có thể lược sơ qua thế này vậy, tóm lại ý của cháu là mỗi quyết định đều dựa trên những thông tin thu thập được, chỉ là về khả năng và kinh nghiệm mỗi người mỗi khác (ở đây là chị Gấu :rofl:) @THE_BEAR_HOUSE

4 Likes

Cuối cùng ngày này đã đến thật rồi 🥹
“Chia tay nhé rồi ngày vui ta gặp lại” :blush:
Chúc may mắn, thượng lộ bình an nha @WINTERBEAR :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

3 Likes

Cô chủ không cho phép Nipper nhận tin nhắn riêng để tập trung công việc chính. Điều này là tốt cho Nipper nên như cô chủ đã nói trong bài viết trên. Các bạn có thể nhắn tin cho cô chủ và Nipper sẽ hỗ trợ trả lời trong thời gian này.

+++ Cô chủ đã ngồi trong Phòng Tri Ân cả chiều nay rồi. Nipper vẫn đang ngồi ngoài chờ.

182 Likes

Chúc bạn gấu đi trên con đường màu xanh nha…

3 Likes

chúc chị gấu thượng lộ bình an nhé. Cơn mưa buồn ngày chị đi huhu

5 Likes

Được rồi Nipper. Đi thôi.

205 Likes

Đi để trở về nha em Gấu :smiling_face_with_three_hearts: :heart: :heart: :heart:

6 Likes

Chờ ngày em trở về. Chúc em thượng lộ bình an.:sparkling_heart::sparkling_heart::sparkling_heart:

5 Likes

Chúc chị Gấu thượng lộ bình an! Hẹn ngày chị trở lại! :heart:
Avatar mới của chị xinh tuyệt !!!

3 Likes

Vâng ko sao bác :sweat_smile: mai bác đưa chị đi cẩn thận.

2 Likes

Chúc Gấu mai bắt đầu hành trình mới thuận lợi, duyên lành trên mỗi nơi Gấu đến.
Bác Nipper mai tiễn Gấu ôm 1 cái thật chặt thay cho tất cả mọi người ở Nhà Hỗ trợ Yêu thương bác nhé

4 Likes

Nhìn mây tăm tối quá vậy chị =))

2 Likes

để xóa cái ảnh :sweat_smile:

3 Likes

Thì đổi ảnh khác =))

2 Likes

ảnh gì đới, e chưa dc xemmm, hót gơn hả

5 Likes

Thích xem Hot lady vào group kín đê😄

4 Likes

[Quyền Nipper]

“Cảm ơn mọi người. Chúng mình sẽ gặp lại nhau sớm thôi. Đừng nói lời chia xa nữa nha. Gấu rất ngại. Nipper đã chuyển toàn bộ lời nhắn đến Gấu rồi. Rất trân trọng.”

@Binminwin12 @Annabel @Bernice @Dung88 @Binminwin12 @mechuot @ABC456 @Manhhai @Soiden6789 @lhv @Suong_Pham @Heovang @Tkung @sosad @Oceanfutureman @thuc84 @LeLa @Hanhtrinhnanghang

Hôm nay, qua tài khoản của cô chủ, Nipper đã trả lời tin nhắn của các bạn. Cô chủ đang rất vui và hạnh phúc. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn.

+++ Nhiều bạn hỏi Nipper nhận xét tình hình thị trường nên Nipper sẽ trả lời qua bài hát bên dưới. Ngoài những mã nắm giữ dài hạn, phần còn lại Nipper sẽ chờ đến 15/05/2022.

:maple_leaf: :pray: :maple_leaf:

218 Likes