Nguyện vọng nhỏ bé: "Trong thẻ không hết tiền. Ban đêm không mất ngủ."

=)))) bả tay cầm quả chảo kinh lắm chị =)) giờ đổi mode mới cầm liềm khều dép dồi =))
@PgPg

2 Likes

Có ai từng post bài thơ “Vui đời lạc đạo”

“Đói cứ ăn no, mệt ngủ liền” :shamrock:
…,
Keep calm and stay strong :blush:

2 Likes

Mời khách đến nhà phải nhẹ nhàng nha @Bernice :four_leaf_clover:

Chào mừng chị @PgPg đến với ngồi nhà thứ hai này của Gấu nha :smiling_face_with_three_hearts: :sunflower:

214 Likes

k phải tui nghen… tui đâu có post như kia…
bạn biết thì cũng giữ lại, và dùng cho mình nghen

1 Likes

Nhà bác Gấu hôm nay toàn những người thân quen :kissing_smiling_eyes:. Bão quá mình trú chân chào bác và cả nhà :heart_eyes:.
Hum nay lại mất niềm tin nên :cold_face:.

1 Likes

Cuối tuần rồi, Gấu mong các bạn sau khi kết thúc công việc, trở về với gia đình và để những câu chuyện chứng khoán lại phía sau. Hãy dành thời gian để nói lời yêu thương và chăm sóc những người quan tâm, lo lắng cho mình nha :smiling_face_with_three_hearts:

Xin gửi lời nhắn này đến tất cả.

Con à !

Đừng mãi chạy theo những thứ không thuộc về con, bởi nó đã làm con đủ mệt rồi. Con có thể quan trọng với ai đó một lúc, nhưng chuyện một đời là cổ tích xa xôi.

Con phải hiểu hoàng hôn dù có đẹp đến mấy cũng sẽ đến lúc phải nhường cho màn đêm buông xuống. Vì mọi thứ vốn dĩ là vô thường, thì làm gì có cái gọi là mãi mãi. Hãy biết trân trọng chính mình.

Mỉm cười lên con nhé !

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

Sách: Đi vòng thế giới vẫn quanh một người

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

@Liina @ToilaGaF0 @thuc84 @TheGunner2510 @ThienDi123 @Nguyen_Minh_Duc @Manhhai @Jmshann871 @mechuot @TungNX @Lxuri @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @LeLa @tuti2013 @bora @Tranthien207 @tanco @VITUT @Dung88 @Nicole @HoangTony @vitconbibenh @Ruouchat @TTVN @Foxx @Tungchi @Starcemt @hannymoon @Ican @Sa_Hoai @takudo @gacon_upbo_camap79 @lhv @T386 @truc13 @Rinnie16 @thaotran @baothai @Soiden6789 @heovuiveck1216 @nguyendinh @Kitty @Hanhtrinhnanghang @Quyen_Nguyen3 @Mr.T7979 @Anpha_jr @tamtrinh @Hoclamcs @Nhat_rac2019 @Hoang_Nga1 @Peter-2010 @Vuive2021 @Annabel @HaiLua @TB1510 @Chuong_KNVN @LHT @Thang116 @Nguyenquynh @Tkung @Anhtriple @Jenny_Thai @cobedoihon @Quang_Tu_Luu @FanPD @An_Danh @Xuanhungf0 @giang247 @dontask @trieunguyenhcm @Spiritvn @Nya_Nya @Bichdinh @dangkhoa2020 @Bernice @NGUACON @7Up @Sunny_gamble @TungHuong

262 Likes

Cuối tuần vui vẻ nha bác Gấu. Mình cũng nghiện Starbucks lắm hihi.

8 Likes

Cám ơn bạn Gấu… hnay thực sự là cần lắm một cái ôm… ngoài đời kiếm miếng cơm thật quá chật vật, chỉ về với mẹ cha, gia đình mới được yêu thương vô điều kiện mà thôi

7 Likes

Mấy nay tt làm chóng hết cả mặt c ạ… tk đang lõm nma vẫn nhớ cuối tuần tắt app, quên tất cả mọi thứ để về với gia đình. Tuần này kết phiên xong em cũng 1 mạch về quê luôn ạ. Có dịp chị và mọi người hãy xuống chơi tp biển Vũng Tàu nhé :hugs: chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ :shamrock:

4 Likes

Cảm ơn chị Gấu đã động viên để ace vượt qua dịp nghỉ lễ căng thẳng này!

Chúc chị và các ace những ngày nghỉ đoàn viên, vui vẻ :blush:

5 Likes

@Annabel e đang bị tổn thương tinh thần. Chị bù đắp bằng hoa lá đi :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

4 Likes

Ai…ai dám bắt nạt Bơ thế😁


@Bernice để gió cuốn đi này

6 Likes

Mèn ơi. Đẹp thế. C ở đâu đây :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

3 Likes

:heart_eyes::heart_eyes::heart_eyes:

4 Likes

Chị chụp ảnh này ở Hà Lan này @Bernice

5 Likes

Đẹp thật c ạ. :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

4 Likes

Gấu nói rồi…cảnh đẹp mà còn quan trọng ở với ai nữa :blush:…thế ai tra tấn tinh thần em, nói đi để chị với Gấu bênh​:laughing:

3 Likes

Hiiii… cảnh đẹp mà lại ở cạnh người thương thì……còn gì bằng nữa. Cảnh đẹp đã có. Em chúc chị vế còn lại :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:
Còn em bản tính hiền lành dịu dàng nết na nên đi ra ngoài gặp ai cg bị bắt nạt hết ý mà :rofl::rofl::rofl::rofl:

5 Likes

Cao xanh ơi… :foggy:
:zipper_mouth_face::roll_eyes:

3 Likes

:sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile: đây là thái độ gì?? Có nói gì sai đâu :rofl:

3 Likes