[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Xin chia buồn cùng bạn Gấu và gia đình!

1 Likes

Thấy bạn Gấu yêu quý đã quay trở lại rồi. Chúc Gấu mọi điều may mắn và hạnh phúc, tiếp tục hành trình yêu thương. Bác gái trên cao cũng sẽ luôn mỉm cười dõi theo hạnh phúc của bạn Gấu l

2 Likes

Xin chia buồn cùng Bác Gấu và Gia Đình.
A di đà Phật…!

1 Likes

chờ gấu trở lại

1 Likes

Hôm nay vào Pic mới biết chuyện buồn của Gấu. Mình xin chia buồn cùng Gấu và Gia đình. Từ nay Gấu sẽ không còn mẹ nữa nhưng Gấu đừng quá đau buồn vì mẹ vẫn còn đó là KÝ ỨC, là KỶ NIỆM, là những gì tốt đẹp nhất mẹ dành cho Gấu mà Gấu sẽ không bao giờ quên. Gấu hãy khóc trong ngày đưa tiễn mẹ thôi nhé. Hãy lau nước mắt và mạnh mẽ bước tiếp để mẹ yên lòng. Ở trên cao mẹ vẫn đang dõi theo và che chở cho Gấu. Cầu mong linh hồn Bác sớm siêu thoát về nơi AN LÀNH. THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!

2 Likes

LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH

Chào mọi người, mình là Gấu hoặc các bạn có thể gọi mình bằng bất kì từ ngữ nào mà bạn cảm thấy thân thuộc nha.

Mình đã trở lại. Đây thật sự là những ngày giông tố trong đời mình, ngày phải nói lời chia tay người đã sinh ra, dưỡng dục và nuôi dạy mình đến khi trưởng thành. Mẹ mình là một người đáng kính, dù trong hoàn cảnh nào, bà vẫn luôn dõi theo mình. Mình được sinh ra trong một gia đình rất bình thường, không có quan hệ, tiền tệ cũng như bất kì điểm xuất phát nào hơn người khác. Hơn nữa, mình là con gái một nên tất cả những điều tốt đẹp nhất, bà đều dành hết cho mình. Từ những khoản dành dụm gửi cho mình khi còn ở Canada đến khi mình có những thành tựu đầu tiên trong sự nghiệp. Tất cả, mình đều học hỏi rất nhiều từ Mẹ. Mình giống mẹ hơn về tính cách và người trong nhà thường bảo mình là một “bản sao” của Mẹ. Bà cũng là người dạy tiếng Anh và tiếng Pháp cho mình từ nhỏ. Điều đã giúp mình tự bước đi trong suốt quá trình phát triển bản thân về sau.

Sau khoảng thời gian học tập và sinh sống ở nước ngoài, mình đã chọn quay về Việt Nam, quay về với quê hương và gia đình để được ở cạnh cha mẹ lúc “xế chiều”. Sự ra đi của Mẹ thật bất ngờ với mình và những người trong gia đình. Bà vẫn còn rất khỏe, tỉnh táo và vui vẻ ngay trước thời khắc ấy. Khi Vô Thường đến, mặc dù mình là người có tâm lý vững nhất trong dòng họ… nhưng cảm xúc con người trong hoàn cảnh như vậy vẫn không thể diễn tả được. Mình có buồn không? Mình rất buồn. Mình có khóc không? Mình đã khóc rất nhiều, như một đứa trẻ trong vòng tay của Mẹ. Nhờ sự hỗ trợ của người thân, mình đã “đưa tiễn” Mẹ đoạn cuối của cuộc đời một cách bình yên, nhẹ nhàng và chu đáo.

Kể từ nay, sự tự lập vốn có của mình sẽ được thử thách ở mức độ cao hơn về mặt cảm xúc. Sẽ không còn những lời động viên, trấn an, chăm sóc và “sự có mặt” của Mẹ trong đời mình nữa. Mẹ mình cũng là một Phật tử, bà đã sống một cuộc đời trọn vẹn vì gia đình và xã hội. Và mình là “sự tiếp nối” của Mẹ. Nếu hỏi mình có điều gì hối tiếc khi bà ra đi không? Câu trả lời là . Một số mong muốn của Mẹ vẫn chưa được thực hiện khi bà còn sống. Mình đã cố gắng cùng Mẹ thực hiện những điều ấy và có những thứ sẽ mãi ở trạng thái “dở dang”. Mình sẽ mãi lưu giữ những ký ức, kỉ niệm đẹp về Mẹ và không níu kéo bất kì điều gì khác. Bản thân mình, mỗi ngày trôi qua cũng đang thay đổi và sức khỏe cũng cảm nhận yếu dần đi. Sự thay đổi là bình thường và mình vẫn là chính mình thôi.

Sự ra đi của Mẹ đã giúp mình có nhận thức sâu sắc hơn về Tình Yêu Thương. Đó là sự Tôn Kính. Tôn Kính chính là đỉnh cao của Yêu Thương. Khi có sự tôn kính, mình không còn so đo, đong đếm và giành phần công bằng nữa. Khi đã tôn kính mẹ cha, những điều hơn thua, thiệt hơn không còn mà chỉ duy nhất là tấm lòng thành, là sự hiếu thảo, biết ơn và tôn trọng người đã tạo ra mình, cho mình có một cuộc sống. Chỉ đơn giản như vậy thôi, điều đó chẳng phải đẹp sao?..

Cuộc sống vẫn tiếp tục và thời gian vẫn sẽ cứ trôi…

Những ngày qua, mọi người (các bác, cô, chú, anh, chị, em) trên diễn đàn đã gửi gắm những lời chia buồn đến mình. Khi đọc hết tất cả, mình cảm thấy rất có lỗi với mọi người. Đây là vấn đề cá nhân và điều này đã làm ảnh hưởng đến tâm trạng chung của những người quan tâm mình. Khi sự việc xảy ra, mình chỉ kịp để lại một lời nhắn ngắn gọn và “lao” vào giải quyết rất nhiều thứ sau đó. Mình cảm thấy xấu hổ và mong mọi người hãy nhận lời xin lỗi này. Mình thành tâm xin lỗi.

Mình cảm nhận sâu sắc những tình cảm của mọi người dành cho mình. Mình sẽ khắc ghi và tri ân tất cả những tình cảm tốt đẹp đó. Xin được dành lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bác, cô, chú, anh, chị, em đã ở lại với mình trong những ngày qua.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

Chân thành cảm ơn @ToilaGaF0 @thuc84 @TheGunner2510 @ThienDi123 @Nguyen_Minh_Duc @Manhhai @Jmshann871 @mechuot @TungNX @Lxuri @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @LeLa @tuti2013 @bora @Tranthien207 @tanco @VITUT @Dung88 @Nicole @HoangTony @vitconbibenh @Ruouchat @TTVN @Foxx @Tungchi @Starcemt @hannymoon @Ican @Sa_Hoai @takudo @gacon_upbo_camap79 @lhv @T386 @truc13 @Rinnie16 @thaotran @baothai @Soiden6789 @heovuiveck1216 @nguyendinh @Kitty @Hanhtrinhnanghang @Quyen_Nguyen3 @Mr.T7979 @Anpha_jr @tamtrinh @Hoclamcs @Nhat_rac2019 @Hoang_Nga1 @Peter-2010 @Vuive2021 @Annabel @HaiLua @TB1510 @Chuong_KNVN @LHT @Thang116 @Nguyenquynh @Tkung @Anhtriple @ChapmanNo.4 @Jenny_Thai @cobedoihon @Quang_Tu_Luu @FanPD @An_Danh @Xuanhungf0 @giang247 @dontask @trieunguyenhcm @sosad @Nya_Nya @Bichdinh vì tất cả!

+++ Mình sẽ dành thời gian hết tuần này để đi đến một vài nơi cùng với Mẹ. Vì vậy, hẹn mọi người vào tuần sau nha. Mình sẽ lại kể cho nhau nghe những câu chuyện thú vị trong đời, không chỉ về chứng khoán nha.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

274 Likes

Xin một lần nữa chia buồn cùng bạn Gấu, xin nhận của mình một cái ôm chia sẻ. Mình nghĩ mình hiểu đôi phần cảm xúc của bạn vì mình cũng mới mất bố chưa đầy 3 năm, và suốt thời gian đó mình chưa bao giờ cảm thấy vơi đi sự mất mát này… Tuy vậy thì rồi vẫn phải sống và tin rằng ở đâu đó, Người vẫn luôn dõi theo mỗi bước chân của ta… Chúc Gấu luôn mạnh mẽ

4 Likes

Tuy đi xa nhưng kí ức và các câu chuyện sẽ tồn tại mãi trong lòng những người thân yêu.
Hãy cứ khóc nếu lòng chưa nguôi c nhé và giữ gìn sức khoẻ.

3 Likes

“You see… he lives in you!”
Là lời pháp sư Rafiki đã nói để giúp Simba tìm lại chính mình (The Lion King 1994)

Tuy Mẹ đã đi xa,
Nhưng Mẹ vẫn không mất đi, vẫn còn tồn tại trong bản thân của Bạn đó.
Vậy nên hãy sống thật tốt, thật vui vẻ, để không phụ lòng của Mẹ nhé!

It’s the circle of life!

2 Likes

Khâm phục bác Gấu, 1 phụ nữ sâu lắng mà mạnh mẽ, phóng khoáng mà cực kỳ chỉn chu. Mong bác vững tâm và an lòng đi qua những ngày khó khăn!

1 Likes

Chúc bạn Gấu sớm vượt quá đau thương, mất mát. Sống tốt hơn và lạc quan hơn. Mẹ bạn chắc rất tự hào về bạn! @WINTERBEAR

1 Likes

chúc bạn Gấu sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này, luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chắc chắn rằng mẹ ở bên kia luôn dõi theo và tự hào về Bạn

1 Likes

Chúc chị sớm vượt qua nỗi đau này, mẹ chị ở bên kia luôn theo dõi và tự hào về chị.

1 Likes

Khâm phục chị, một người con gái mạnh mẽ, sâu sắc.
Xin chân thành chia buồn cùng chị và gia đình!

1 Likes

Xin chia buồn cùng Gấu @WINTERBEAR và gia đình

1 Likes

Chia buồn cùng gia đình bạn Gấu nhé, mấy nay không vào F nên mình không biết chuyện. Mong Gấu sớm vượt qua nỗi đau này, mạnh mẽ lên nhé.

1 Likes

Thấy Gấu xuất hiện chắc Gấu đã tìm thấy điểm cân bằng đầu tiên cho mình rồi. Giữ sức khỏe Gấu nhé :purple_heart::purple_heart::purple_heart:

1 Likes

Chị Gấu thật là sâu sắc, suy nghĩ, cách sống của chị hiền hoà như gương mặt của chị vậy! Mẹ sẽ luôn dõi theo và ở bên cạnh chị đó và mẹ muốn nhìn thấy chị luôn vui vẻ và hạnh phúc đó mãi là niềm vui của mẹ! :relaxed:
Hẹn ngày chị trở lại!:heart:

1 Likes

a chỉ biết ong chứ chưa biết gấu
thế gấu xem cho a HVN lên nổi 35 ko. :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

4 Likes

Ôi Bác @WINTERBEAR ơi, nhà ta nay có cao thủ vỏ lâm vào dạo chơi kìa…vang danh thiên hạ…e chào Bác Cá @Luotcungcamap nhé!!!

2 Likes