[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Tất cả các ngành ăn theo chiến tranh hôm nay về mệnh, bước vào giai đoạn downtrend.

4 Likes

Gấu vừa mới xong việc.

Dừng việc mua mới lại nha. Để dành tiền ăn lễ 30/4 sắp tới. Hôm nay, các quỹ nhà Gấu và bạn bè của Gấu đã điều chỉnh để chuẩn bị lượng tiền mặt cho đợt Review vào ngày 15/5/2022 rồi. Không gì phải vội nha.

+++ @Quyen_Nguyen3 nếu có thì cắt nha. Ôn lại hai bài dưới:

:four_leaf_clover: Khi nào nên Bán: Bài số 248

:four_leaf_clover: Bài học CẮT LỖ: Bài số 638

204 Likes

Cảm ơn @Hanhtrinhnanghang nha, đợt này Gấu về CAN sẽ khá lâu đó, ít nhất là 2 năm. Mọi việc ở Việt Nam đang được thu xếp một cách chu đáo. Gấu đã có quốc tịch CAN rồi nên chuyện đi và ở là thoải mái. Nếu Hanhtrinhnanghang có xem qua bài viết :four_leaf_clover: Không may mắn cũng là một lợi thế - Bài số 776 sẽ biết Gấu từng “đặt chân” đến rất nhiều quốc gia đó nha.

Đợt trở về này lại trùng với kỳ Review thường niên của các quỹ đầu tư mà Gấu đang quản lý nên sẽ không bay thẳng sang CAN. Gấu sẽ “đi một vòng” sang Nepal để thăm sư ông Huyền Diệu (một người thầy của Gấu) và sau đó bay sang Đức để tham dự kỳ Review và gặp mặt các bạn bè đầu tư. Chỉ đơn giản vậy thôi.

Mà nè, dù có ở đâu thì Gấu vẫn mong chờ những tin tốt từ mọi người nhé :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

212 Likes

Gấu ơi, đi sang CAN rồi, còn cái nhà này Gấu có giữ và thi thoảng vào để lại các comment yêu cả thương, cùng những lời khuyên rất nhẹ nhàng, và đầy trách nhiệm nữa không ? Mình chưa biết Gấu, nhưng qua những dòng chữ của Gấu cảm nhận thật ấm áp. Chúc Gấu dù ở đâu cũng luôn tràn đầy hạnh phúc, và bình an nhé. Thân.

2 Likes

Vậy gấu cho m xin ý kiến giữ hay bán Cig với ạ

3 Likes

Mình dừng lại một chút để chúc mừng mốc 20,000 :heart: nha :tada: :tada: :tada:

Hành trình Hiểu Biết và Yêu Thương được mở ra vào ngày 19/2/2022 và trải qua hơn 2 tháng, Gấu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn. Gấu nhớ rõ tên từng bạn đã theo dõi, bình luận và nhắn tin cho Gấu. Dù có những bạn đã rời đi mà không lời tạm biệt, có thể mến hoặc không mến Gấu và các bạn “khách” chưa tạo tài khoản F247 nhưng mỗi ngày đều xem chủ đề này,… Gấu xin dành lời tri ân và lời cảm ơn đến tất cả. Nếu có sai sót hoặc hiểu lầm nào mong các bạn bỏ qua cho Gấu nha.

Đây sẽ là bài viết ăn mừng cột mốc :heart: cuối cùng của cuộc hành trình này. Như Gấu đã nhắn nhủ nhiều lần, bao nhiêu tim không quan trọng bằng một cuộc sống ý nghĩa, có giá trị và mạnh khỏe. Gấu không quan tâm bạn có nổi tiếng hay không, có được nhiều người mến mộ hay không, ngoài đời bạn như thế nào,… khi đã vào nhà của Gấu thì mọi người đều bình đẳng và được tôn trọng.

Từ hôm nay, ngày 22/4/2022, Gấu sẽ dừng việc nhận xét các mã cp lại để dành thời gian cho chuyến đi sắp tới. Hành trình của riêng Gấu sẽ khởi hành vào thứ 5, ngày 5/5/2022.

Sẽ có một thông báo trước ngày khởi hành để kết thúc chuyến Hành Trình của Gấu. Tuy nhiên, Gấu sẽ không đóng chủ đề. Mọi người vẫn có thể xem lại tất cả bài viết của Gấu và các bạn, hãy xem đó là một kỷ niệm đẹp nha.

+++ Gấu đang dự tính khi về CAN rồi, Gấu sẽ mở một chủ đề và trong “ngôi nhà mới” đó, sẽ chỉ là những câu chuyện vui buồn trong đời sống. Không phân tích, nhận xét về chứng khoán mà sẽ có người kể chuyện và người lắng nghe, chia sẻ giữa mọi người với nhau. Bình yên, đơn giản và giá trị.

+++ Bạn nào mới biết đến Gấu và lần đầu tham gia chủ đề này thì bấm vào đây để xem lại Danh sách các bài viết hữu ích nha. :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

@Liina @ToilaGaF0 @thuc84 @TheGunner2510 @ThienDi123 @Jmshann871 @mechuot @TungNX @Lxuri @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @LeLa @tuti2013 @bora @Tranthien207 @tanco @VITUT @Dung88 @HoangTony @vitconbibenh @Ruouchat @TTVN @Foxx @Tungchi @Starcemt @hannymoon @Ican @Sa_Hoai @takudo @lhv @T386 @truc13 @Rinnie16 @thaotran @baothai @Soiden6789 @heovuiveck1216 @nguyendinh @Kitty @Hanhtrinhnanghang @Quyen_Nguyen3 @Mr.T7979 @Anpha_jr @tamtrinh @Hoclamcs @Hoang_Nga1 @Peter-2010 @Vuive2021 @TB1510 @Chuong_KNVN @LHT @Thang116 @Nguyenquynh @Tkung @Anhtriple @Jenny_Thai @Quang_Tu_Luu @FanPD @An_Danh @Xuanhungf0 @giang247 @dontask @Spiritvn @Nya_Nya @Bichdinh @dangkhoa2020 @Bernice @NGUACON @7Up @TungHuong @Annhien89 @trantaivvk @Timing @Bluesky6 @ABC456 @HannahV @Bernice @tuilp2343 @mr_le198x @Tinymonster @Hoang_Luu78 @FalconX @HDStock @HaThu @robertlong @Hoangtran88 @Hwavy @Myanh79 @Ltl @Thaotho @Luongvophong @garung86 @Heovang @Tinymonster @Liti @robertlong @Lynkchuzz @LUX @NNA @Hu_Khong @Thoc

263 Likes

Chúc Gấu có kỳ nghỉ lễ vui vẻ, và hành trình mới thật nhiều trải nghiệm thú vị và hạnh phúc :four_leaf_clover:

5 Likes

Chúc Gấu có một kỳ “nghỉ” thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé. Có hình ảnh gì đẹp nếu được post lên mọi người cùng nhau xem nha, mình chưa đi nước ngoài bao giờ :sweat_smile:

5 Likes

Chị Gấu ơi sao tự nhiên thấy bồi hồi quá chị ạ. Biết là chị ko rời diễn đàn mà cứ cảm thấy như kiểu sắp chia tay vậy á. Chị định ở Canada 2 năm rồi mới quay lại VN sao ạ?
Mong chị chân cứng đá mềm, luôn xinh đẹp, an yên và vui vẻ như những gì chị chúc mọi người nhé.
Ôm chị nè!
:sunflower: :sunflower:

3 Likes

Chúc Gấu mọi việc Bình An Gấu nhé.Cảm ơn Gấu nhiều.

3 Likes

Cảm ơn Gấu nhiều

1 Likes

Nay cô Gâud mua chưa , đáy zồi
Mình với a Cá @Luotcungcamap múc đầy bụng r :beers:

1 Likes

hơi nhanh à nha :relaxed: :relaxed: :relaxed:

4 Likes

Chúc @WINTERBEAR nhiều may mắn, thuận lợi trong chuyến đi lần này nhé :raised_hands: Gửi Gấu thật nhiều yêu thương và mong sẽ tiếp tục được nghe Gấu kể những câu chuyện hay về cuộc đời, về chứng khoán :smiling_face_with_three_hearts:

4 Likes

Gấu lại bắt đầu một hành trình mới, mình chúc Gấu luôn nhiều sức khỏe, nhiều năng lượng tích cực. Ở chặng đường mới mong nhiều may mắn đến với Gấu, mình cũng là người thích đi đó đây, Gấu đến nơi nhớ thường xuyên chụp ảnh đẹp về nhé :purple_heart::purple_heart:

3 Likes

Chúc chị gấu lên đường bình an và gặp nhiều may mắn.

3 Likes

Tri ân Gấu nha!!! Vì Gấu đã nhớ và tag hết tất cả các bạn đã hữu duyên với Gấu trong pic này​:heart::heart::heart:. Đó là tình cảm và sự quan tâm mà Gấu luôn dành cho tất cả mọi người trong thời gian qua.
Chúc Gấu có 1 chuyến đi bình an, sang đó đừng có mà mê ngủ đông​:sleepy::sleepy::maple_leaf::maple_leaf::maple_leaf:, nhớ bớt chút thời gian 8888 với mọi người cho vui nha nha.
Nhớ Gấu​:sneezing_face::sneezing_face:!!!

5 Likes

Mỗi chặng đường đi cùng trải nghiệm
Giá trị nào cùng hương sắc toả thêm
Cất bước đi chân cứng đá mềm
Đường xa vạn dặm chân không mỏi

Chặng đường mới càng thêm rắn rỏi
Chuẩn bị hành trang vẫn gọn gàng
Để mỗi chương sách được sang trang
Luôn sáng nụ cười, chào ngày mới! :blush:

7 Likes

See u another day… :smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

Dạ e cám ơn chị Gấu ạ

2 Likes