[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Bác Gấu cũng mê bóng đá ư :rofl:

1 Likes

E hóng quá xong bị hụt hẫng dỗi nên ngủ sớm c ợ :relaxed::relaxed:

Morning cả nhà. Ngày nghỉ lễ cuối. Vui vẻ và an lành ạ.

4 Likes

Rất cảm ơn Gấu nhiều nhé vì sự nhiệt tình, tử tể và tinh tế. Anh sẽ làm theo lời khuyên của Gấu. Chúc Gấu luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công để Thớt của Gấu luôn là một mái ấm đúng nghĩa cho các Trader giữa thị trường nhiều cám dỗ, giữa 1 diễn đàn toàn ngôn từ tục tĩu, đa cấp, hội nhóm hô hào vì nhiều mục đích khác nhau.
Chúc Gấu có kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

2 Likes

Một bài chia sẻ từ ruột gan với F0, câu từ thì dịu dàng nhẹ nhàng… muốn đổ luôn :joy::joy::joy:

1 Likes

Cô Gấu lái đò tính bỏ chèo theo CA à?

1 Likes

:rofl: :rofl: :rofl:

Mình thích xem thôi ạ. Hôm qua trò chuyện với mọi người “lạc đề” tí nhưng vui :smiling_face_with_three_hearts:

+++ Gấu cũng là người thích chơi thể thao. Bơi lội, tennis và trượt tuyết là ba môn thích chơi nhất nha :ski:

192 Likes

Ôi, @Bernice đừng dỗi nha :smiling_face_with_three_hearts: Hôm qua vừa viết bài vừa xem bóng nên mất tập trung tí thôi nha :stuck_out_tongue_winking_eye: Bù ly cafe nha nha :sunflower: :sunflower: :sunflower:

+++ Chúc cả nhà ngày nghỉ tốt lành :four_leaf_clover:

194 Likes

Mấy nay lễ đọc bài của Gấu mình lĩnh ngộ được nhiều điều ( nhận ra nhiều cái sai trước giờ), mình vô cùng biết ơn bạn!!! Chúc bạn nhiều sức khỏe và an nhiên nhé :smiley:

2 Likes

Cảm ơn anh @FalconX nha :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: Nếu anh đã xem các bài viết trước của Gấu thì sẽ biết mình cũng có cuộc sống bình thường như bao người khác. Có thể do trải qua nhiều biến cố trong đời đã khiến Gấu hiểu được ý nghĩa và giá trị của hai từ “Hiểu Biết”“Yêu Thương”. Đây cũng chính là tựa của chủ đề này.

Bản thân Gấu nghĩ IQ và EQ cao là quan trọng, nhưng hơn hết là Sống có giá trị, có được lòng người và nhờ sự ủng hộ đó làm được điều tăng ích cho người khác, lợi ích cho xã hội và bảo vệ môi sinh. Đó là những giá trị tồn tại lâu dài, hơn là những giá trị bề ngoài và không bền vững.

Mình là nhỏ bé và nếu khuyến khích được nhiều người khác nghĩ điều tốt, làm việc tốt thì thế hệ sau sẽ có nhiều cơ hội để sống trong một xã hội tốt hơn, sống với những người bảo nhau làm những điều lợi ích hơn. Điều đó chẳng phải đẹp sao :smiling_face_with_three_hearts:

Trời Sài Gòn chiều nay đẹp nha :four_leaf_clover:

+++ Danh sách các bài viết hữu ích của Gấu (bấm vào để xem)

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

199 Likes

Anh @garung86 đoán đúng rồi nha. Gấu đang sắp xếp trở về CAN. Chưa đến giữa năm 2022 mà nhiều biến cố xảy ra và bản thân “chưa được ổn” lắm. Hôm rồi tự nhiên nhớ lại Mẹ Gấu mong muốn một lần sang thăm nhà của con gái bên đó để biết hơn chục năm qua sinh sống thế nào. Chuyến đi vẫn đang được lên kế hoạch và Gấu sẽ ở lại CAN một thời gian dài, và đây cũng là ngôi nhà thứ hai của mình.

Như trong một số bài viết trước, đến một ngày nào đó chủ đề này sẽ kết thúc. Mong các bạn lưu lại những bài viết hay để sau này cả khi không có Gấu, các bạn có thể xem và tự động viên bản thân nha. :smiling_face_with_three_hearts:

+++ Sẽ có những cập nhật cho mọi người sau nha. Đây chưa phải lúc để nói lời chia tay đâu nha. Hi.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

209 Likes

Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ , mới gặp nhau đã phải chuẩn bị đến ngày xa rồi…

1 Likes

Rất trân trọng đó anh @Nhat_tt27 :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

191 Likes

Chia xa nhau về địa lý thôi Gấu nhé😘

5 Likes

Ôi @Annabel ơi, nhắn tin riêng vẫn sẽ trả lời đó nha :rofl: :smiling_face_with_three_hearts:

191 Likes

Giống hồi xưa ở Voz hay có các thread kể chuyện, tâm sự xong ngày nào cũng lên hóng. Chứ giờ mà đi có khi thành “đây là đâu còn tôi là ai” thật chứ :rofl: @WINTERBEAR

4 Likes

Bây giờ đi đâu thì chỉ cần 1 cái chạm là quay lại về nhà. Vẫn mong ngôi nhà này tiếp tục được duy trì bởi nó còn hữu ích với nhiều người đó cô Gấu.

Anh nghe nhiều là “Trí tạo nên tầm, tầm tạo nên tiền”, nhưng sâu xa hơn theo anh phải là “Tâm sinh ra trí, trí tạo nên tầm, tầm tạo ra giá trị”
Tâm ở đây là tâm Từ - Bi - Hỉ - Xả
Cô Gấu nghĩ sao về điều này?

4 Likes

:cry: :cry: :cry:

1 Likes

@Anpha_jr nhắn tin riêng mà hỏi mấy câu “tào lao” là không trả lời nha nha :slightly_smiling_face:

189 Likes

Không còn Pic này nữa là F0 tụi mình bơ vơ lắm bác Gấu ơi :((

1 Likes

Haha, để tối kể cái này :rofl:

1 Likes