[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Tks gấu, chúc bạn 1 chuyến đi thật vui và hãy tận hưởng cuộc sống như mình mong muốn !!

3 Likes

Bn cho nhận định về PDC nha bn thanks

3 Likes

chúc Gấu có chuyến đi bình an và có những kỷ niệm đẹp

3 Likes

Chúc Gấu có chuyến đi vui vẻ, bình an :revolving_hearts:

3 Likes

Cô chủ vắng nhà phòng cô quạnh
Bằng hữu ghé thăm trống lạnh tanh
Bén duyên sinh tình buồn man mác
Mong ngày hàn huyên, có mong manh?

5 Likes

Xin chào các bạn trong nhà của @WINTERBEAR ,

Tôi là người trò chuyện cùng các bạn trong bài viết ở trên. Tôi năm nay đã hơn 55 và đang làm quản gia trong nhà của cô chủ WINTERBEAR. Chính tôi là người giới thiệu F247 và mở tài khoản cho cô chủ tham gia vào diễn đàn này vào tháng 9/2021.

Nay tôi mở tài khoản riêng này vì cảm thấy có lỗi với cô chủ và các bạn. Trong thời gian cô chủ vắng nhà, tôi muốn được lên đây và chia sẻ những điều khiến tôi khó ngủ những ngày qua.

Chính tôi là người sử dụng tài khoản của cô chủ trong khoảng thời gian trước ngày 15/02/2022, để tham gia trao đổi trên diễn đàn mà không xin ý kiến cô chủ trong thời gian đó. Tất cả những điều đó, cô chủ WINTERBEAR đều biết và xem qua nhưng không nói gì. Sau khi bàn giao lại quyền tài khoản cho cô chủ, tôi được nhận nhiệm vụ tổng hợp nội dung bài viết, tin nhắn và báo cáo cho cô chủ mỗi ngày. Tôi không được quyền đăng bất kì nội dung nào, trừ khi được sự cho phép.

Trong quá trình hỗ trợ cô chủ WINTERBEAR hơn 2 tháng qua. Tôi đã nhận được nhiều thắc mắc về việc sự khác biệt giữa các bài viết trong khoảng thời gian trước và hiện tại. Tuy nhiên, cô chủ hoàn toàn không cho phép tôi lên tiếng về việc này và tự nhận trách nhiệm về bản thân. Tôi cảm thấy có lỗi và hôm nay tôi mới mạnh dạn “vượt rào” để bày tỏ về việc này.

Cô chủ đã không cho tôi biết những chịu đựng của bản thân trong suốt thời gian qua. Dù đúng dù sai thì tình cảm của cô chủ dành cho các bạn là chân thật. Biến cố vừa qua trong gia đình cũng khiến tinh thần cô chủ đi xuống. Tôi là người có lỗi trong những hiểu lầm này và không mong được tha thứ. Tôi chỉ muốn các bạn biết những tình cảm của cô chủ dành cho các bạn là thành tâm, thành thật và nguyên vẹn.

Tôi là người sẽ ở lại Việt Nam để chăm lo nhà cửa và Phòng Tri Ân của WINTERBEAR. Cô chủ là ân nhân, là người đã cứu cuộc đời tôi và gia đình tôi trong lúc khó khăn nhất. Tôi xem nhà cô chủ như là nhà của tôi. Tôi là người độc thân. Đây sẽ là bài đăng duy nhất của tôi trên F247. Sau đó, tôi sẽ quay về tiếp tục nhiệm vụ của tôi trong khoảng thời gian đời sống còn lại của bản thân.

TÔI XIN CÚI ĐẦU VÀ THÀNH THẬT XIN LỖI!

Bài viết này sẽ được xóa trước ngày cô chủ trở về.

Chân thành cảm ơn mọi người.

214 Likes

Bác đừng nghĩ ngợi nhiều và cũng không cần phải thanh minh đâu. Room này hay vài room khác của Gấu mở ra, đều có 1 đặc điểm chung rất dễ cảm nhận là sự ấm áp, chân tình, hiếm hoi sót lại trong cả diễn đàn. Ai sinh hoạt lâu cũng đều cảm nhận được dù chỉ là 1 phần nhỏ nhân sinh quan của Gấu và cuộc sống xung quanh. Âu cũng là 1 phần cuộc sống có sáng có tối, có hoan hỉ có thăng trầm. Và với những điều tốt đẹp mang lại cho nhau như vậy thì không có gì phải áy náy cả, bác nhé! :heart:

13 Likes

Tình cảm của cô Gấu mọi người đều cảm nhận được bác nhé. Rất chân thành và nhiều yêu thương.

4 Likes

Chúc em có những tháng ngày phía trước thật vui và ý nghĩa. Hạnh phúc nhiều nhé, cô gái luôn tràn đầy năng lượng của tri thức, của yêu thương!

3 Likes

Viết hay đó, Nipper. Đừng xóa, để yên vậy nha.

Đây chỉ là nơi giao lưu và chia sẻ thông tin. Đừng quá để tâm chuyện người khác nói gì. Ngoài đời mình sống thế nào mới là quan trọng. Hơn nữa, 3 tháng qua, Nipper đã làm rất tốt rồi. 87% tăng trưởng NAV là con số không tưởng đó “chuyên gia lướt sóng” ơi.

Tuy nhiên, vẫn nhắc nhở, thời gian không nhiều, hạn chế vào F247 đi nhé. Chiều Chủ Nhật về Sài Gòn rồi sẽ cần điều chỉnh danh mục lại một chút.

Lễ rồi, nghỉ ngơi và lấy “em nó” đi chơi cho thoải mái đi nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

215 Likes

Dạ vâng cô chủ. Xin tri ân :pray:

178 Likes

Bạn là người có trách nhiệm! Ở đâu cũng cần những người như bạn. Dĩ nhiên, vì những lý do nhất định, chúng ta không thể làm đúng những điều mình mong muốn. Nhưng tôi tin rằng, trên diễn đàn này, không mấy ai dũng cảm như bạn. Bài viết của bạn hay. Tôi mong bạn giữ lại bài này. Chúc mừng bạn @WINTERBEAR nhé, vì bạn đã có 1 người bạn tốt!

5 Likes

Em cảm ơn anh @Hu_Khong :four_leaf_clover:

Bác ấy là “người đồng hành” cùng Mẹ Gấu trong khoảng thời gian em ở nước ngoài. Người trong nhà thường gọi với tên thân mật là Nipper. Về tính cách, Nipper khá giống Mẹ Gấu, là người thông minh, đáng tin cậy và có trách nhiệm. Nipper vẫn thường đăng nhập tài khoản của Gấu để cập nhật các thông tin cần thiết và báo cáo mỗi ngày. Những việc trước đó là điều không mong muốn và em không mất thời gian vào những chuyện như vậy. Gấu đã cho Nipper lựa chọn giải pháp để cảm thấy thoải mái nhất, sau đó chấm dứt chuyện phiền não này.

Sau hôm nay, Nipper sẽ trở về đúng với vị trí của mình và tiếp tục hỗ trợ Gấu trong Hành trình sắp tới. Em nhận thức rất rõ về vấn đề sức khỏe tuổi tác ảnh hưởng thế nào. Với Gấu, ở độ tuổi nào đi nữa, khi trí não vẫn có thể học hỏi, ghi nhớ và suy luận, lúc đó bạn vẫn còn trẻ.

Nipper sẽ là người ở lại Việt Nam và chăm sóc Phòng Tri Ân (Bài số 799 + Bài số 2344) của gia đình. Một người bạn, một người thân và một người “đồng tu” cùng với Gấu.

Rất trân trọng.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

225 Likes

Đúng như Gấu nói thì cô không cần phải lo lắng nhiều quá kể cả khi mình có làm sai, làm sai mà thấy sai để chỉnh lại thì vẫn tốt hơn không biết mình sai và cứ sai.
Nghỉ lễ vui vẻ nha cô

8 Likes

Nipper, sang chỗ Gấu ngay. Có ý tưởng rất hay nè.

@THE_BEAR_HOUSE

200 Likes

Dạ, đến ngay cô chủ!

174 Likes

Dạ e chào chị gấu.chúc c gấu có kỳ nghỉ thật vui vẻ bên gia đình và người thân ạ

2 Likes

@Mocdiep211 ơi, Hành trình của Gấu tại chủ đề này sẽ kết thúc vào ngày mai (4/5/2022). Một chủ đề mới sẽ được mở sau ngày 15/5/2022, khi Gấu đã ổn định ở CAN. Chặng đường mới sẽ không chỉ bàn luận về chứng khoán nữa và Gấu vẫn đang xem xét “cách làm khác” những chủ đề đã có trên diễn đàn.

Khoảng thời gian này, Gấu sẽ off và giao quyền quản lý lại cho Nipper (quản gia nhà Gấu) để trả lời tin nhắn của các bạn và thay Gấu đăng tải nội dung khi cần thiết. Vậy nên, nếu @Mocdiep211 có những câu hỏi về chứng khoán thì nên tham vấn chủ đề của các anh chị khác trên diễn đàn từ bây giờ nha.

Nếu em vẫn muốn nhận sự hỗ trợ từ chị, hãy gửi tin nhắn riêng cho Gấu nha. Nipper sẽ là người giúp các bạn trong thời gian này. Mặc dù chỉ mới tham gia chứng khoán hơn 5 năm thôi nhưng khả năng của Nipper là rất ổn, đặc biệt là “lướt sóng”. Gấu cũng học được rất nhiều từ Nipper.

Ngoài ra, khi nào có thời gian, @Mocdiep211 hãy xem lại Danh sách bài viết của Gấu (bấm vào để xem) để trang bị cho bản thân thêm thông tin và vững vàng hơn trong các quyết định nha.

Gấu rất trân trọng và tri ân. Chị cũng chúc em và gia đình mạnh khoẻ, bình an và nghỉ lễ vui vẻ nha :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

+++ Nipper lưu lại. Ca nào quá khó thì báo ngay nha. @THE_BEAR_HOUSE

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

224 Likes

Cô Gấu ngủ muộn quá nhỉ? Chúc Gấu ngày mới an lành!

1 Likes

:blush: yea, em nhớ là Gấu đang đi chơi nên dạo này em ko ghé nhà chị, ngại phiền. Cơ mà chị Gấu vẫn on - off support mọi người. Dễ thương quá :kissing_heart: Cám ơn chị Gấu nha! Đi chơi vui vẻ nghen chị!!!
Đón đợi nhà mới :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes:

4 Likes