[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

I’m still alright. Thank you! From scar wolf… :smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

Nhân sinh như mộng
Mộng tỉnh, người tan
Cuộc sống luôn là như thế. Dù ở đâu, làm gì, với ai. Chúng ta vẫn đang luôn là chúng ta. Chỉ là người đối diện, họ không nhận ra điều ấy.
Cái @WINTERBEAR đang cho đi, là cái @WINTERBEAR sẽ nhận lại. Nhớ nhé. Và nhớ thêm nữa, vạn sự tùy DUYÊN.
Thân ái.

5 Likes

Xin tri ân ạ :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

196 Likes

A nói hay quá. :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

Mỗi người chúng uta gặp, trên con đường chúng ta đi. Họ đều đến với ta bởi một chữ duyên. Và mỗi người họ, đều mang đến cho chúng ta những bài học nhất định. Nhưng học được hay không, lĩnh hội được hay không, là do chính mỗi chúng ta. Duyên, từ đó cũng trở nên dài hay ngắn, to hay bé, tròn hay méo, là do chính chúng ta. Đừng ngại những lời trái, đừng mê những lời thuận. Mình nghĩ rằng bạn @WINTERBEAR đang đi đúng con đường mà bạn lựa chọn, có lẽ, có dáng dấp của Thiền sư chăng?

5 Likes

Dạ, anh @Hu_Khong cảm nhận chính xác rồi ạ.

Em từng có khoảng thời gian tu tập cùng sư ông Nhất Hạnh ở Làng Mai tại Pháp. Trong quá trình đó, em đã tham gia dịch và soạn lại nhiều nội dung bài giảng của sư ông và chính thầy là người đã gợi ý cho em về Phòng Tri Ân (Bài số 799), nơi lưu giữ những ký ức, những món quà nhận được từ cuộc sống và tri ân tất cả những người thầy trong đời. Trong lời nói, hành động và hơi thở đều mang sự tiếp nối của sư ông và mẹ cha. Đó không còn là thói quen nữa, mà trở thành một bản năng rất tự nhiên và chân thật.

Cảm xúc buồn vui là điều không tránh khỏi và Trí Tuệ của em luôn sáng để dẫn đường đến sự Bình an. Trên bước đường đó, Duyên là điều không thể thiếu. Em luôn gửi những lời nhắn dành cho các bạn cũng là để nhắc nhở bản thân Quay về với chính mình. Có như vậy, em mới tiếp tục lắng nghe được bản thân và những người xung quanh. Sau đó, dùng những lời dạy, những pháp âm để gột rửa và chuyển hóa chúng. Chuyển xong rồi thì đặt xuống và tiếp tục bước đi.

Mừng hơn nữa khi gặp được các bạn “đồng tu” chia sẻ những điều lợi ích cho nhau.

:smiling_face_with_three_hearts: :pray:

214 Likes

Chị ơi em cảm ơn chị nhiều nhiều lắm ạ. Em sẽ xem xét cẩn thận lại về lí do vì sao mình chọn các cp này ạ. HID lúc mua em đã nghĩ về tiềm năng làm điện của nó nhưng có lẽ chưa đủ rõ ràng về khả năng của DN.
MBB là do em nghĩ ngân hàng sẽ là nhóm đỡ lạ vn30 và MBB là 1 cp khá ổn định, đều. Với các cp ngân hàng thì em trc nay chỉ đầu tư vào tcb, mbb, acb
MPC em đã vào và đang suy nghĩ có nên chốt lời hay chưa ạ. EM cảm ơn lời khuyên của chị nhé
Chúc chị Gấu ngày mới nhiều năng lượng nha

2 Likes

Cảm ơn Gấu nhé

2 Likes

@Wendy đợi sau ngày 25/4/2022 nha. C4G đang ở vùng mua và Đầu Tư Công sẽ là câu chuyện chính của năm nay và những năm tới. Vùng giá này, đặc biệt là dưới 20 thì nên tích luỹ, gia tăng.

Mà nè, chị có cảm giác tỷ lệ danh mục của em chưa ổn. Em xem lại bài viết này để cân đối lại cho hợp lý nha.

:four_leaf_clover: All in và Nguyên tắc Pareto : Bài số 711

Ngoài ra, Gấu nghĩ @Wendy nên tìm hiểu thêm những mã cơ bản tốt khác (ngoài C4G) để có thêm lựa chọn. Hoặc đơn giản là để dành đó và dành thời gian dẫn gia đình, bạn bè đi ăn uống những món ngon nha. Khi nào thấy thoải mái thì sẽ ra quyết định. Nhẹ nhàng thôi, không vội nha :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

199 Likes

Chị ủng hộ nha. Hãy trải nghiệm thật nhiều.

Có trải nghiệm rồi thì mới biết điều nào là phù hợp với bản thân. Hãy xem kinh nghiệm của người khác là lý thuyết của mình. Sau khi có lý thuyết rồi thì mình thực hành và “xào nấu” chúng trở thành bài học riêng cho bản thân. Đó là điều quan trọng nhất trên bước đường phát triển của một người, không chỉ trong chứng khoán.

Tập trung làm việc chính và nhớ dành thời gian cho gia đình nữa nha.

Cố lên nha :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

198 Likes

Hi Gấu nha, mình đã tàu ngầm group này cũng hơi hơi lâu🙂, nay mới ngoi lên để nói chuyện với mọi người.
Đầu tiên mình thấy trong group này mọi người nói chuyện rất tình cảm và nhẹ nhàng. Những chia sẻ của Gấu rất tận tâm và hoan hỉ, cả về chứng khoán lẫn cuộc sống thường ngày, điều này làm cho group này giống như nơi tránh mọi giông bão đang tàn phá ngoài kia, giúp cho mỗi người được tiếp thêm được sức mạnh và vững tin hơn vào mọi lựa chọn của mình.
Và sau mỗi lần ghé thăm đọc những tâm sự chia sẻ của gấu, đã giúp mình thêm vững lòng để có thể tiếp tục theo đuổi con đường mình đã chọn.
Vậy Gấu ơi, Gấu nhận xét giúp mình về tương lai của PFL nha, mình vẫn tin vào nó nhưng mình cũng cần một liều thuốc từ Gấu để mạnh mẽ hơn chút nữa. Mình đang định TBG em ấy từ vùng giá này hoặc có thể lướt T0 để giá vốn thấp xuống. Gấu thấy sao??

2 Likes

Rất tri ân @Heovang nha,

Heovang ơi, chủ đề PFL đã được đóng và các bạn đã chuyển sang nhắn tin riêng cho Gấu từ sau đợt đó rồi. Điều này tương tự như các chủ đề của Gấu về REE, DGW, BCG, DPM vào năm ngoái. Gấu sẽ trả lời riêng cho Heovang ở phần hộp thư nha.

+++ Sắp tới khi Gấu trở về CAN thì sẽ khóa lại tất cả chủ đề về mã CK riêng, hiện chỉ còn chủ đề C4G là đang chờ được đóng. Gấu đã có lịch bay vào tháng 5 rồi và về sau sẽ ít nói về chứng khoán hơn. Các bạn có thể gửi tin nhắn riêng để nhận được hồi đáp nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

203 Likes

BẠN CÓ MỘT LỜI NHẮN TỪ WINTERBEAR :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

@Heovang @Liti @Tinymonster @dangkhoa2020 @Lynkchuzz

207 Likes

SUMMERBEAR chào em

2 Likes

Vì mọi thứ vốn dĩ là vô thường :blush: :blush: :blush: cố thêm chút nữa @Annabel :sweat_smile: :sweat_smile:

3 Likes

:joy::joy::joy:…hãy dìu nhau qua những ngày giông tố:grin:

3 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

195 Likes

Chiều nay rủ bạn bè cafe thôi @Bernice @Annabel ơi :smiling_face_with_three_hearts:

+++ Một ngôi nhà bỏ hoang cả chục năm, dù bụi bặm đến mức nào thì cũng chỉ cần vài ngày dọn dẹp là sẽ ổn thôi. Gấu không xem bảng điện cả ngày, chỉ cần xem các nội dung được gửi về là biết tình hình rồi :rofl: :stuck_out_tongue_winking_eye:

200 Likes

Thấy gấu vẫn xin tươi vẫn ngọt ngào mà sao bạn @LUX lại bảo gấu mang nhiều ưu phiền nhỉ :blush:

3 Likes

Mình không xem app vài hôm rồi, nghé vào đây xem Gấu và Bơ thôi😊.

3 Likes