[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Vâng ạ :blush:

174 Likes

À nhỉ, anh quên mất. Ra đây đi Rhia.

@Rhiana

175 Likes

Rhia?! Em làm gì ở đây?! @Rhiana

183 Likes

Ôi chú… Không ngờ chú lại khai con ra thế này :sweat_smile: :sweat_smile:

Em chào chị Karol ạ!

Rhia là người rủ chú ấy tham gia vào đây cách mấy ngày. Rhia biết F247 cũng một thời gian và chỉ vào theo dõi vui thôi ạ. Không ngờ lại có ngày gặp WINTERBEAR “chính hiệu” ở đây.

Cách đây mấy hôm, cô Bear có gọi điện cho chú Ivan báo là sẽ có một buổi giao lưu trực tiếp tại trường em vào tháng 6 tới. Chị Karol biết không? Cả trường em (bao gồm cả hội cựu sinh viên) “rần rần” cả lên vì cũng có ngày sinh viên nổi tiếng nhất trường trở về để trò chuyện đó ạ.

Rhia mở tk ở đây để theo dõi hành trình của cô Bear đến đâu thôi ạ.

:sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile:

182 Likes

Chú biết cô BEAR là idol của con mà.

Ngày trước khi ở bển, chính chú đã cho cô BEAR mượn con motor và chiếc xe đã ra đi mà người ở lại đó. May mắn là không có tai nạn nào đáng tiếc. Chú đọc trên này thấy BEAR có kể cả chuyện đó. Thiệt tình.

174 Likes

:rofl: :rofl: :rofl:

Chú là người chủ động cho mượn xe chứ ai ép đâu ạ. Thì ra chiếc motor trưng trong nhà của cô Bear là vật kỉ niệm. Con sang hoài mà chưa thấy chạy bao giờ.

179 Likes

Hai chú cháu thật là… Lịch giao lưu đã có rồi nhưng Rhia muốn biết sớm thì phải Starbucks cho cô chủ và Karol ở phi trường đó nhé. Lanh quá nha!

:slightly_smiling_face:

175 Likes

Easy Game. Rhia rất mong cô Bear sang CAN sớm đó ạ. Hơn 1 năm rồi không có “đụng chạm” :blush:

171 Likes

Rồi ok nha. Gặp rồi hai cô cháu tha hồ “chạm” :joy: Lo học đi nhé, kì tới mà không được học bổng là ăn đòn nha!

178 Likes

Được ở chung với cô Bear thì chuyện học bổng không phải lo nữa :sweat_smile:

175 Likes

Hay là cho ba mẹ con xem cái này nhỉ? @Rhiana

172 Likes

Dạ thôi ạ. Con chừa rồi.

:scream: :scream: :scream:

180 Likes

:coconut: lắm :rofl: :rofl:

183 Likes

Được rồi. Có gì mới sẽ báo cho hai chú cháu trước nhé.

Chủ Nhật tới hẹn gặp anh Ivan. Cô chủ sẽ ghé thăm Viện Ứng Dụng Hoà Bình Reimershagen trước khi về CAN. Anh cùng đi nhé.

See you soon.

@Monchee @Rhiana

183 Likes

BEAR bảo anh rồi. Cảm ơn em, Karol :ok_hand:

174 Likes

hôm nay phải vào đọc đi đọc lại những nguyên tắc nắm giữ này của chị Bear để thở & thiền :joy: :joy:

5 Likes

Lời nhắn của @Jenna-123 đã được chuyển đến cô chủ rồi ạ.

Câu chuyện của em khiến Nipper nhớ đến một bạn đã từng gửi tin nhắn đến hộp thư của Gấu. Khi đó, bạn đang buồn vì thua lỗ chứng khoán, cô chủ đã trả lời bạn đó rằng hãy mở lời với người yêu bạn là: “Anh nuôi em một thời gian nha.” Đơn giản vậy thôi nhưng rất dễ thương.

“Anh nuôi em nha” hay “Em nuôi anh nha” là những lời tâm sự ngọt ngào và khiến sự việc trở nên nhẹ nhàng hơn. Như cô chủ đã nhắc nhở, tiền có thể kiếm lại được nhưng thời gian thì không. Nipper nghĩ rằng, khi bản thân nhận thức được những giá trị tốt đẹp mình đang sở hữu (như gia đình, bạn bè, công việc, con cái,…) thì hạt giống hạnh phúc đã có sẵn. Chỉ cần mình ra sức tưới tẩm thì những hạnh phúc đó sẽ được phát triển và lan toả.

Hơn nữa, em có bạn trai ở cạnh bên và chia sẻ là một điều may mắn hơn nhiều bạn khác rồi. Hãy trân trọng và tận hưởng điều hạnh phúc đơn giản mà ý nghĩa này nhé.

+++ Ngoài ra, em có thể ghé thăm Nhà Nguyện Vọng của cô chủ theo đường dẫn bên dưới để đọc thêm các bài viết khác. Xin tri ân.

:maple_leaf: :pray: :maple_leaf:

182 Likes

:grin: :grin: đúng vậy bác Nipper ạ. Em vẫn nhẩm đi nhẩm lại lời chị Bear nói, “mất tiền là mất nhỏ, mất tình là mất lớn, mất thời gian là mất tất cả”. Lúc đầu em ko tính san sẻ những thất bại trên sàn cho bạn trai nghe đâu, vì lúc đầu tham gia bạn trai đã nói trước, “cẩn thận nó có thể ruin your mind. Đừng để nghiện nhìn bảng điện”. Lúc đó em còn chề môi “ối dào, em ko phải người như thế!”. Cơ mà mới sau 2 tháng thì em thành thế thật hahaha. Thấy quê quê + thất vọng, chán nản bản thân quá nên giấu, ai hỏi cũng bảo “huề vốn, ko lỗ”. Hôm bữa tâm sự với chị Bear, chị ấy cũng khuyến khích nên share với người thân. Mãi đến hôm nay (lại thêm 1 cú sập nữa), em mới đủ mạnh dạn thừa nhận lần đầu tiên với bạn trai: “Em lỗ rồi” hahaha :rofl: :rofl: Em nói rất serious, tưởng bạn ấy quở 1 trận: “Thấy chưa, đã bảo rồi!” cơ mà ko, bạn ấy dễ thương hết sức, cười rồi bảo: “Nếu anh mà là em thì anh cũng vậy, chắc còn tệ hơn cả em. No problems. Ăn mỳ tôm thôi thì dễ mà” :rofl: :rofl: :rofl:
Hy vọng, các bạn trên F gặp tình cảnh sầu thảm như em, chia sẻ với thân sẽ nhận được quan tâm từ người thân! Mong mọi người giữ tâm trạng cân bằng, lạc quan vượt qua giông bão này! :two_hearts: :two_hearts: :two_hearts: (em tự nhủ cho em luôn chứ em cũng ko giỏi vậy đâu bác Nipper ạ :sweat_smile: :sweat_smile: )

7 Likes

Cô chủ sẽ rất vui khi đọc được những lời chia sẻ này của @Jenna-123 đó. Em đã mạnh mẽ hơn so lúc trò chuyện với cô chủ rồi. Nipper cảm nhận được. Những điều chất chứa trong lòng nên được nói ra, người thương mình dù có phản ứng thế nào thì chính bản thân đã được giải toả rồi. Không còn những ngày tháng chịu đựng, che giấu nữa.

Nipper xin trích lại một đoạn trong bài viết của Gấu:

“Đến một lúc, chúng ta cảm thấy ngập tràn hạnh phúc không phải vì vớt lên được cái gì đó từ dòng nước, mà chính là quăng xuống bớt để dòng nước cuốn trôi.”

:maple_leaf: :pray: :maple_leaf:

175 Likes

Anh @ExHeart ơi, ở chủ đề này ạ.

155 Likes