[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Dạ vâng cô chủ. Nipper đã chuẩn bị xong. Mọi việc cô chủ hãy an tâm :pray: :maple_leaf:

175 Likes

Chào bác Nipper @THE_BEAR_HOUSE :grinning_face_with_smiling_eyes: Cảm ơn bác và chị Gấu đồng hành cùng mọi người thời gian qua ạ. Chúc bác và chị Gấu luôn vui, khoẻ và đầy năng lượng cho 1 tháng Năm rực rỡ nghen :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

3 Likes

Rất biết ơn những kiến thức và chia sẻ tâm huyết của Gấu :pray: :pray: Từ khi biết đến diễn đàn và topic của bạn, mình (1 F0) đã học hỏi được 1 số kinh nghiệm để ko còn lạc lối trên thị trường này :joy:. Nhưng vẫn còn nhiều điểm mông lung lắm :cry:, hy vọng sau này Gấu sẽ có thêm những bài viết chia sẻ kinh nghiệm thực chiến hoặc những bài học kỹ thuật để các F0 có thể tự tìm được hướng đầu tư đúng đắn :hugs: :hugs:. Trân trọng :tulip:

7 Likes

Dạ e cám ơn chị Gấu @WINTERBEAR .chúc c có 1 chuyến đi vui vẻ.mong sớm gặp lại C sau kỳ nghỉ ạ.
Dạ e cũng xin chào Bác @Nipper @THE_BEAR_HOUSE chúc bác 1 ngày tốt lành.Mong đc bác giúp đỡ để con đc học hỏi nhiều thêm ạ.

4 Likes

Nhà của Gấu chào đón tất cả mọi người. Chị sẽ không đóng chủ đề này để những sự chia sẻ từ các bạn vẫn tiếp tục đến với những ai đang cần khác. Đó là điều Gấu mong muốn. Em cũng vậy nha. Khi nào sang Mỹ an ổn rồi nhắn cho chị nhé. Hãy vì gia đình mà học thật tốt nha @Jenna-123 :four_leaf_clover:

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

206 Likes

@Paris ơi, cái tên gợi nhớ cho Gấu rất nhiều kỷ niệm đó. Đủ nắng hoa sẽ nở, như tiêu đề của bạn. Kiến thức là mênh mông, chuyện học là lâu dài nên dù có là F0 F1 F2 Fn thế nào thì vẫn phải khai mở Trí Tuệ của mình mỗi ngày. Nhờ có Trí Tuệ mà khi càng lớn tuổi, mình vẫn đủ tỉnh táo để lo lắng, sắp xếp chu toàn mọi công việc.

Trên F247 còn rất nhiều chủ đề hay khác và Gấu cũng đang học hỏi, “theo chân” các anh chị để tích luỹ cho bản thân kiến thức và cách sống. Tất cả những điều học được chỉ có giá trị khi được áp dụng, thực tập và “xào nấu” để trở thành bài học riêng của bản thân. Sau này mình lại có những câu chuyện thú vị để kể cho thế hệ sau, như trong Hành Trình Hiểu Biết và Yêu Thương này vậy.

Cố lên nhé @Paris ! Thành công hay Thất bại, Mừng vui hay Buồn đau gì đi nữa cũng phải giữ Tâm bình thường để ung dung bước tiếp. Khi nào gặp chướng ngại thì đối mặt và vượt qua, nhẹ nhàng và vững tin là sẽ làm được. Rèn luyện tâm lý là quan trọng.

+++ Gấu nghĩ kỷ luật thực hiện một số bài học ở trên đã là một thành công rồi. Biết nhiều là tốt nhưng không áp dụng được thì vô nghĩa. Gấu nhận được tin nhắn của một số bạn rằng chỉ tuân thủ đúng bài Các nguyên tắc cơ bản trong chứng khoán - Bài số 976 (đăng ngày 22/3/2022) thôi đã giúp các bạn tránh được đợt giảm mạnh vừa rồi. Đó là hạt giống của Hiểu Biết rồi đó. Gấu rất vui khi nghe được những tin như vậy.

Cảm ơn và xin được tri ân chia sẻ của @Paris nha :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

208 Likes

Nipper chỉ trông nhà khi cô chủ đi vắng thôi ạ. Cảm ơn mọi người đã dành sự tin tưởng.

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :maple_leaf:

175 Likes

Đã đọc bài 976 mà Gấu đề cập và thấy mình đâu đó trong bài 947. Mong rằng, mình cũng gặp được 1 “người bạn” để vững tin hoàn thành ước mơ :four_leaf_clover:. Cám ơn Gấu :smiling_face_with_three_hearts:

5 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :pray: :sunflower:

199 Likes

Rất cảm ơn cả nhà Gấu luôn đồng hành với ace f247 …mong gia đình luôn mạnh khoẻ, lạc quan , yêu đời và cùng chia sẽ những kiến thức cho cả gia đình f247 cùng phát triển.

5 Likes

Chúc Gấu có chuyến đi thuận lợi, sớm ổn định mọi việc và luôn nhận được tình yêu thương, ấm áp cho dù ở đâu nhé :smiling_face_with_three_hearts: :heart: :heart: :heart: :kiss: :kiss: :kiss:

5 Likes

Cảm ơn Gấu rất nhiều vì những sẻ chia giá trị và hữu ích. Chúc @WINTERBEAR mọi điều tốt lành và may mắn

5 Likes

Mấy ngày nghỉ chị vẫn tranh thủ đọc các bài em viết, cảm ơn Gấu về những chia sẻ chân thành và giá trị :blush:. Chúc em luôn mạnh mẽ, may mắn trong cuộc sống, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em, yêu thương thật nhiều cô gái thiện lương :revolving_hearts:

5 Likes

:wink: sure, chắc chắn rồi nè. Có khi em qua Can thăm chị hổng chừng :stuck_out_tongue_closed_eyes: :stuck_out_tongue_closed_eyes: :stuck_out_tongue_closed_eyes:

3 Likes

Gởi tới em cô gái thiện lương ấm áp, cảm ơn em với những chia sẻ chân thành, chúc em khỏe mạnh - bình an - mọi điều tốt đẹp đến với em WTB :sparkling_heart::sparkling_heart::sparkling_heart:

3 Likes

Cuối cùng ngày này cũng đến, làm chờ mãi JkD haha. Cảm ơn chị trong tgian qua đã chịu sự “tào lao” của e :rofl: Hy vọng trong tgian tới, có thể đc thấy màn comeback lợi hại hơn xưa của chị :rofl:

“Hãy cứ bước tới phía trước. Nơi có những ước mơ của mỗi người. Mỗi một ngày là một bước trong những chuyến hành trình đó. Có lẽ nó không phải là kết thúc vì những chuyến hành trình đó luôn có những nụ cười! Những nụ cười ấm áp!”

   ----Những chuyến hành trình----
4 Likes

“Chào mừng bạn đến với “nhà” của Gấu :sunflower:

Mình muốn làm bài test năng lực và kiến thức của bản thân nên đã quyết định mở ra topic này. Mọi người có thể gọi mình là Gấu hoặc BEAR hoặc bất kì từ ngữ dễ thương nào nha”

Trên là những dòng được viết trong bài viết đầu tiên của chủ đề Hành Trình Hiểu Biết và Yêu Thương, một chủ đề được mở từ ngày 19/2/2022 và Gấu đang nhìn lại khoảng thời qua trên diễn đàn. Một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để cảm nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người đã từng tham gia vào chủ đề.

Trong suốt chặng đường đã qua, Gấu quan tâm nhiều hơn con người đằng sau những dòng tin, bài viết kia. Vì sao nhỉ? Từ khi chủ đề được mở, bản thân Gấu đã nhận được rất nhiều tin nhắn riêng từ các bạn. Những câu chuyện được kể trong những lá thư đem lại cho Gấu nhiều cảm xúc và suy nghĩ. Mỗi ngày, số lượng tin nhắn gửi về lại nhiều hơn. Nhiều hơn cả những bình luận được nhìn thấy trong chủ đề này.

Gấu và Nipper (quản gia nhà Gấu) đã xem và trả lời hết tất cả. Đôi khi, Nipper bảo rằng: “Dừng lại thôi, cứ thế này thì bao nhiêu cũng không giúp hết được.” Và thật sự, đã có lúc Gấu muốn dừng lại.

Tuy nhiên, các bạn đã dành thời gian để viết những dòng tin rất dài, rất chân thành nên Gấu không thể cho mình cái quyền không trả lời. Dù sớm hay muộn, những hồi đáp đã được gửi đi. Chúng mang theo một tình yêu thương xuất phát từ trong sâu thẳm của Tâm và được dẫn dắt bởi sự Hiểu Biết. Gấu chỉ mong qua những tin nhắn phản hồi, các bạn sẽ có thêm sự động viên để tự vượt qua khó khăn, vì không ai có thể thay thế bạn giải quyết chuyện đó cả.

Những câu chuyện đằng sau hậu trường dài “miên man” và “kể hoài không hết”. Bản thân Gấu thấy rõ sự thật, chân dung của mỗi người nên trong mỗi hoàn cảnh đều có lựa chọn câu trả lời, giải pháp phù hợp. Và rồi sau đó, những lời cảm ơn liên tục được gửi về. Rất vui và hạnh phúc vì Gấu cảm nhận được niềm vui và sự giải toả áp lực từ các bạn. Rất thực tế và chân thành.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

WTB1

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

Gấu kể ra đây không phải để phô trương hay thể hiện bản thân. Những điều đang được viết đây là để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của Hành Trình Hiểu Biết và Yêu Thương đầu tiên trên F247. Rất nhiều biến cố của các bạn, của Gấu và của xã hội ngoài kia đã xảy ra trong hơn 2 tháng qua. Và cả khi không có những biến cố như vậy, bất kì lúc nào, mỗi người đều mang trong mình những tâm sự giấu kín cần được lắng nghe, thông cảm và chia sẻ.

Đối với Gấu, sự ra đi của Sư Ông Nhất Hạnh và của Mẹ Gấu vào đầu năm 2022 là biến cố lớn nhất trong đời. Gấu rất biết ơn tất cả các bạn đã gửi lời chia buồn, động viên trong khoảng thời gian đó. Bản thân khi xem lại toàn bộ bài viết, những câu chuyện đã được chia sẻ trong chủ đề, tất cả đã đem đến cho Gấu một nguồn sức mạnh không thể diễn tả về mặt Cảm xúc và Trí tuệ. Sức mạnh đó đã giúp Gấu vững tin hơn để tiếp tục Hành Trình đến hôm nay.

Gấu đã xem lại những bài viết động viên của bản thân và nhận thấy: Ôi chao! Sao mà nhiều điều được nhắc lại thường xuyên như thế. Có bạn nào thấy chán khi Gấu cứ lặp đi lặp lại những điều đó không nhỉ? Với Gấu, những lời này cũng là để nhắc nhở bản thân mỗi ngày để sống một cuộc đời có giá trị và ý nghĩa hơn.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

Tất cả những bài viết trong chủ đề này đều được Gấu lưu giữ một cách cẩn thận. Hơn nữa, nhiều bạn đã nhắn tin cho Gấu rằng đã lưu lại nội dung để thường xuyên xem lại. Trong đó có một bạn dễ thương đến mức in ra thành một quyển sổ nhỏ và đặt tên là Nhật Ký WINTERBEAR và gửi tặng cho những người bạn khác. Rất vui khi những việc làm đó xuất phát từ sự chân thành, cảm mến chân thật. Những điều thật đáng quý.

Hôm nay là ngày 3/5/2022, Gấu đang cảm nhận những ngày còn lại ở Sài Gòn. Mà nay thành phố lại có một cơn mưa rất lớn nữa. Với một tách trà ấm và ngồi xem lại các bài viết, Gấu xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn đã đồng hành cùng Gấu trong suốt thời gian qua. Đây không phải là lời chia tay, chúng mình chỉ tạm rời xa nhau một thời gian để tiếp tục một Hành Trình Hiểu Biết và Yêu Thương mới sau ngày 15/5/2022.

Trong thời gian này, Nipper sẽ quản lý tài khoản của Gấu và hỗ trợ các bạn qua tin nhắn riêng. Đừng ngần ngại liên hệ, dù danh mục của bạn “xấu” thế nào thì hãy chia sẻ để nhận được sự giúp đỡ. Nipper là người rất giỏi về Kinh Tế và đã đồng hành cùng với Mẹ Gấu hơn 16 năm qua, nên là người Gấu tin tưởng để giao lại nhiệm vụ (có thời hạn) này. Những trường hợp “khó” thì Nipper vẫn sẽ tham vấn ý kiến của Gấu.

Hơn nữa, rất nhiều anh chị giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong diễn đàn F247 có thể giúp đỡ các bạn. Hãy liên hệ với họ để nhận được lời khuyên và những bài học giá trị.

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc hiệu quả. Đừng vì chứng khoán mà đánh mất những giá trị tốt đẹp khác của cuộc sống. Dành thời gian chăm sóc bản thân và yêu thương gia đình nữa nha :four_leaf_clover:

Mọi công tác chuẩn bị đã xong. Chuyến đi của Gấu sẽ khởi hành vào thứ 5, ngày 5/5/2022. Tâm tự tại đã có mặt. Mọi việc đã ổn, chỉ chờ Duyên đến và Duyên đi.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

GẤU CÚI ĐẦU VÀ GỬI LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH ĐẾN TẤT CẢ CÁC BẠN. XIN TRI ÂN NHỮNG ĐIỀU ĐÃ QUA.

TẤT CẢ SẼ MÃI LÀ NHỮNG KỈ NIỆM THẬT ĐẸP.

:smiling_face_with_three_hearts: :pray: :sunflower:

+++ Nipper cập nhật thêm một bài về Danh sách bài viết của Gấu trong ngày 5/5/2022 nha. Việc còn lại ở đây giao lại cho Nipper nhé. @THE_BEAR_HOUSE

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

@Liina @thuc84 @ThienDi123 @mechuot @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @LeLa @bora @Tranthien207 @tanco @VITUT @Dung88 @HoangTony @vitconbibenh @Ruouchat @TTVN @Foxx @Starcemt @hannymoon @Ican @Sa_Hoai @lhv @truc13 @Rinnie16 @thaotran @baothai @Soiden6789 @heovuiveck1216 @nguyendinh @Kitty @Hanhtrinhnanghang @Quyen_Nguyen3 @Mr.T7979 @Anpha_jr @tamtrinh @Hoclamcs @Hoang_Nga1 @Peter-2010 @Vuive2021 @TB1510 @Chuong_KNVN @LHT @Thang116 @Nguyenquynh @Tkung @Anhtriple @Jenny_Thai @Quang_Tu_Luu @FanPD @An_Danh @Xuanhungf0 @giang247 @dontask @Spiritvn @Nya_Nya @Bichdinh @dangkhoa2020 @Bernice @NGUACON @7Up @TungHuong @Annhien89 @trantaivvk @Timing @Bluesky6 @ABC456 @HannahV @Bernice @tuilp2343 @Tinymonster @Hoang_Luu78 @HDStock @HaThu @robertlong @Hoangtran88 @Hwavy @Myanh79 @Ltl @Thaotho @Luongvophong @garung86 @Heovang @Tinymonster @Liti @robertlong @Lynkchuzz @LUX @NNA @Hu_Khong @Thoc @Jenna-123 @Myanh79 @tomtom @NgonHaiDang @DangCorleone @Oceanfutureman @Binminwin12 @Annabel @Dieukhanh3010 @RubyK

265 Likes

Duyên đến và duyên đi - duyên gặp lại, chúc cô Gấu tốt bụng vạn sự như ý.

5 Likes

Chúc Gấu Thượng lộ bình an nhé.
Hãy luôn nhớ về nhau để tiếp tục vun đắp và tận hưởng những tình cảm chân thành, ấm áp mà tất cả chúng ta đã dành cho nhau.
Ôm Gấu một cái nhé.

5 Likes

Dạ vâng cô chủ.

:maple_leaf: :maple_leaf: :maple_leaf:

175 Likes