[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

sau hôm nay tiếp tục gồng lỗ. tt quá xấu ko rõ nguyên nhân

1 Likes

Chung sở thích Starbucks! Hân hạnh được Làm quen với Bear xinh! Bạn Bear chắc còn trẻ, đọc qua bài của bạn vài lần! Thấy giọng điệu nhẹ nhàng, khá friendly…! Lễ này có thời gian, sẽ ngồi đọc lại bài tổng hơp của bạn, chắc chắn học hỏi được nhiều. Hi vọng có dịp gặp Giao lưu tại một cửa hàng Starbucks! My Favourite is ADL!

1 Likes

Em phải nhìn hình mới biết là em hay chị, cô dì bác ạ :rofl::rofl::rofl:

2 Likes

Em cảm ơn anh @Cuongtin6868 nha :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

190 Likes

Mình đang đọc một bài, và có một vài thắc mắc, Bear có thể đọc inb được không?!

2 Likes

Yup! ADL the best!

Halo halo, rất vui khi @Sunny_gamble đã ghé thăm nhà của mình nha. Mình cũng “không trẻ mấy” nhưng ai khen thì nhận hết nha. Mình là fan của Starbucks từ hồi là nghiên cứu sinh bên Canada nên mỗi ngày không thể thiếu được. Khi về VN thì mình đã bổ sung Cà Phê Trung Nguyên vào danh mục đồ uống của mình. Ra ngoài thì Starbucks, ở nhà thì Trung Nguyên. :smiling_face_with_three_hearts:

Lần đầu tham gia chủ đề nên bạn có thể bấm vào đây để xem lại Danh sách các bài viết trước đó để biết thêm một số thông tin về mình nha.

+++ @Sunny_gamble có vẻ từng sinh sống ở nước ngoài nhỉ? Mình đoán như vậy.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

196 Likes

Nếu lỡ Bear có hơn tuổi mình, có dịp gặp mình sẽ tạ lỗi nhé! Vì trông ảnh thấy Bear khá trẻ nên cũng đoán tuổi thôi! Còn nguyên tắc không hỏi tuổi phụ nữ hihi. Mình có thời gian ở nước ngoài, cũng làm du học sinh! Mình thích cách chia sẻ của bạn! Đọc thấy gần gũi hơn đọc sách. Mình đánh dấu danh sách bài bạn tổng hợp rồi, mình sẽ nghiền ngẫm từ từ! Cảm ơn đã chia sẻ! Mình thích bài nương theo bước giá, nhưng chắc phải đọc và luyện tập! Có sách nào đề cập cái đó không ạ?

3 Likes

Không ạ :smiling_face_with_three_hearts:

+++ Câu hỏi chưa ổn nha anh @Cuongtin6868 :slightly_smiling_face:

191 Likes

Haha mấy cái riêng tư thì ko nên công khai bác ạ

1 Likes

Thoải mái @Sunny_gamble nha. Mọi người đều được tôn trọng khi vào chủ đề của mình trao đổi. Thật sự vui khi nhiều anh chị đã và đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài cùng vào thảo luận các vấn đề liên quan đến chứng khoán.

Mình là người yêu thích nghiên cứu và đọc sách. Với câu hỏi của Sunny thì mình nghĩ không có quyển sách nào phù hợp. Vì mỗi điều mình viết là tổng hợp từ các tựa sách với kinh nghiệm của bản thân. Một số tựa sách liên quan cũng đã được mình đề cập trong bài Sở thích đọc sách của BEAR - Bài số 495 rồi nên có thể tham khảo.

+++ Sẽ là thú vị nếu @Sunny_gamble xem được tất cả bài viết trước đó của mình nha :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

197 Likes

Nhầm rồi nhầm rồi :joy::joy: stoppppp

2 Likes

Mình đang đọc dần đây! Bear đã mất công tổng hợp từng topic, mình chỉ cần đọc mà cũng lừoi thì hỏng rồi…. Bình thường 10h là ngủ r, nay 2 li cafe lận nên giờ vẫn nằm đọc bài của Bear đây!

2 Likes

@Sunny_gamble giữ gìn sức khỏe nha. Phải khỏe mạnh thì trí tuệ mới sáng nha.

+++ Hôm rồi mình uống 1 ly Trà Phúc Long thôi cũng đã thức tới 3 giờ sáng đó :slightly_smiling_face: :sweat_smile:

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

193 Likes

À riêng Phúc Long là mình hơi không thích! Cafe rất đặc, trà cũng đặc… tới sáng vẫn nằm chơi, uống xong thì hay bị tim đập nhanh và chóng mặt kiểu say trà cafe, trong khi mình là người uống được cafe, và sáng nào cũng có thể Starbucks mà không cần ăn sáng!

2 Likes

Bữa nào cuối tuàn Bear ghé thủ Mellower ở đối diện Nhà thờ Đức Bà! Cafe khá ngon, lạ hơn các vị hay uống ở starbucks! Không khí buổi sáng ở SGN thì vô cùng sảng khoái ( Trước 8h sáng nha ^^)

2 Likes

Ơ gì đêy. E đã đọc đâu mờ xoáaaaa

4 Likes

Bà nhóc này lanh dữ trời

4 Likes

Đang hóng mà Gấu ơi…chưa kịp đọc😅

4 Likes

:flushed::flushed::flushed::flushed: bà nhóc là chi chi. Lanh là gi? Bà chưa tới. Nhóc qua rồi. :sob::sob:

2 Likes

Em nghĩ là lời nhắn chị ngủ sớm đi, con gái mà thức muộn quá :smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes