[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Có tâm có tầm , nhìn thấu dc sự việc , thôi chắc mình ko vào pic bạn nữa đâu mắc công khen bạn miết ảnh hưởng tới việc của bạn​:joy::joy::joy: mà ko khen ko dc ấy chứ :joy::joy::joy:

2 Likes

Xin anh đừng tin em :sweat_smile: Vì nhận tự tín nhiệm từ người khác với em là một trọng trách rất lớn. Em thì chưa đủ khả năng “gánh vác”. Anh có thể tham khảo những nhận xét của em qua các câu hỏi của các bạn trên này để tham khảo và lựa chọn những mã phù hợp nha. Em cảm ơn anh ạ :smiling_face_with_three_hearts:

196 Likes

Tình cờ cũng là một cái Duyên đó ạ. Xin cảm ơn bác đã để ý đến những nhận xét “chung chung” của mình :four_leaf_clover:

TAR: cty tốt, đang làm việc hết công suất luôn nha bác. Một mã với mình rất “đẹp” khi đó là sự kết hợp giữa Công Nghệ và Nông Nghiệp. Quá tuyệt vời còn gì! TAR “đẹp” cho dù là đầu tư giá trị hay “lướt sóng”. Bác đã chọn được cty tốt rồi thì nên vào ngay thôi. Vùng mua hợp lý: Giá đỏ, dưới 40. Phù hợp với T+ bất kỳ và đầu tư giá trị.

TDC: nhiều nhóm trên diễn đàn đã nói nhiều rồi nên mình không nhắc lại những lợi thế của cty nữa. Cổ tốt, cơ bản tốt và mình cũng thích sống ở Bình Dương… à không liên quan lắm! Nói chung là TDC ok, đầu tư dài hạn thì giá nào mua cũng được. Còn “lướt” thì hiện tại vẫn đang duy trì trend giảm, có thể kiểm định lại ngưỡng hỗ trợ 22. Chưa có vùng mua hợp lý. Quan sát thêm đến hết tháng 2. Thanh khoản hơi bất thường, cần lưu ý.

DVG: mình đã có nhận xét ở trên nên xin phép được trích dẫn lại ạ.

195 Likes

Chào chị, cho e xin nhận định KSB với ạ. Mã mở bát tk mà lình xình lâu quá

1 Likes

Cảm ờn bác nhiều ạ.

1 Likes

Thật sự tri ân những nhận xét của bác. Mình có khoảng thời gian sống và làm việc ở nước ngoài, sau này về lại quê hương đất nước mà có những trăn trở. Đất đai ở nước mình mênh mông, bà con VN mình lại rất giỏi trong lao động và nếu tiếp nhận được nền giáo dục tốt thì sẽ có biết bao nhân tài. Trong đó, thị trường chứng khoán là bộ mặt kinh tế của đất nước nhưng đang ở giai đoạn rất “hỗn loạn”. Chính phủ ra sức phổ cập kiến thức chứng khoán đến người dân nhưng khả năng lại giới hạn vì thiếu những người tài thật sự. Đây thực sự là vấn đề lớn của các bác lãnh đạo Nhà Nước. Mình chỉ là một “hạt cát giữa sa mạc” thôi nên cố gắng phụng sự xã hội (không chỉ riêng TTCK) được ở mức nào thì cũng đem lại lợi ích cho người dân và đất nước rồi. Vài chia sẻ cùng bác :smiling_face_with_three_hearts:

201 Likes

VGS: bác Kaka ơi, VGS chưa đủ tốt với tầm nhìn của bác đâu ạ. Thanh khoản thấp và bị chi phối mạnh. Nếu bác có lãi rồi thì nên chốt ở vùng này. Chưa có vùng mua hợp lý.

195 Likes

Dạ vâng ạ :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

192 Likes

em cảm ơn bác rất nhiều,bác nói như đi guốc trong bụng em vậy,em F0 sẽ cố gắng trao dồi thêm ạ
Tiện em cũng đang cầm vgt từ 24,vùng này chốt được chưa ạ!
Chúc bác luôn dồi dào sức khỏe :slight_smile:

1 Likes

Ôi, bác có thể đổi tên tài khoản hoặc tạo một tài khoản mới có tên là sofun hoặc sohappy được không? Cái tên nó cũng ảnh hưởng. Mình không phải mê tín, chỉ là cảm giác cái tên không tích cực sẽ khiến kết quả sẽ ít được như mong đợi :sunflower:

KSB: câu chuyện lợi nhuận của KSB năm vừa qua là một vấn đề. Mặc dù, ngành khai khoáng sẽ nhận nhiều lợi ích trong năm 2022 nhưng chưa đủ để đảm bảo một tương lai tươi sáng. Hiện KSB vẫn đang trong trend giảm và có thể kiểm định lại ngưỡng 40. Vì bác không đề cập giá bác vào bao nhiêu nên mình cũng không góp ý thêm được. Nếu giá mua của bác gần vùng hiện tại thì vẫn có thể giữ để chờ tín hiệu Mua mới. Sẽ không nhanh được nên bác cân nhắc cho phù hợp nha. Vùng mua hợp lý: 40.00 - 42.00. Phù hợp T+ theo tuần.

196 Likes

Bác Tư vấn hay thật. bác cho ý kiến về em NED và FID ạ. Cảm ơn Bác về những kiến thức bác chia sẻ

1 Likes

Tin tốt :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

VGT: chỉ mới vào trend tăng (dài hạn), về cơ bản là rất tốt. Bác có thể canh chốt ở giá 27 để mua lại giá thấp hơn. Ngoài ra, tương lai VGT rất “sáng”, để dành 1 năm rất ổn. Bác có niềm tin thì “cho vào tủ khóa lại” nhé. Vùng mua mới hợp lý: Dưới 26. Phù hợp T+ theo tuần hoặc dài hạn trên 12 tháng.

196 Likes

Cũng khuya rồi nên mình xin hẹn bác vào buổi trả lời tiếp theo nha :smiling_face_with_three_hearts: :zzz: :zzz:

193 Likes

Cảm ơn bác. Mình vào OIL giá khá tốt 18.5. Kì vọng nay vượt 20. Tiền đang vào rồi :grinning:

1 Likes

Cảm ơn em. Thêm động lực nắm giữ rồi.

1 Likes

Chúc bác chủ ngày mới hanh thông và xinh đẹp, mời bác ly cà phê sáng💕!

1 Likes

Chọn hàng đi các bác. Trưa nay chúng ta lại tiếp tục. Quan sát phiên chiều. :rainbow:

196 Likes

Nhờ AD xem giúp mình mã SRA

1 Likes

bác xem giúp e tlh,lss vùng hiện tại vào được không? e thấy đợt này giá nguyên vật liệu các thứ tăng nên cũng kì vọng :slight_smile:
chúc bác buổi trưa vui vẻ

1 Likes

Nhiều lúc ngẫm lại cũng vui. Nhắc anh em chốt lãi khi giá xanh tím thì anh em lại đi chốt giá đỏ. Thôi thì bắt đầu thôi! :rofl: :sunflower: :sunflower:

196 Likes