[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

sao lại có cái thread này tai nơi đây, cái nơi mà tiền bạc lời lỗ xanh đỏ chiêu trò dường như lấn án mọi thứ, vào đọc một chút mà chợt thấy lòng ta như dịu lại cùng người chủ thớt đáng yêu, cảm ơn nhé :slight_smile:

4 Likes

Gấu cứ đi loanh quanh cho nguôi ngoai nổi nhớ, giữ gìn sức khoẻ nhé. Cảm giác trống vắng phải nhờ thời gian mới có thể lắng xuống được.

1 Likes

Xin chia buồn cùng bác và gia đình.

1 Likes

Bạn gấu đa sầu đa cảm nhể … mạnh mẽ lên bạn … cuộc sống là cái vòng luẩn quẩn của vui buồn Đan xen trải qua tất cả nó mới thi vị, và giúp ta kiên cường vững Trãi hơn … (thực ra cũng đang như lửa trong tâm nhưng cố kìm thôi :grinning:)

Biển vẫn rì rào con sóng vỗ
Mái tóc em xanh bỗng đổi màu
Oà oà ngọn sóng tóc bạc phơ
Rồi biển lại yên bình xanh mắt em
Một con thuyền nhỏ nhấp nhô xa
Rồi em lại bình yên giữa biển khơi
Tung tăng ngọn sóng mặt biển xanh

:grinning:

2 Likes

Tâm mà tịnh thì lòng sẽ an, nỗi buồn sẽ trôi dần theo thời gian. Luôn tôn trọng và cảm ơn những chia sẻ của chị Gấu. Chúc chị cuối tuần yên bình và sớm lấy lại tinh thần nhé c. :blush:

2 Likes

Có một chuyện mình muốn làm trước khi quá muộn… Đó là…

Ăn mừng mốc 8000 :heart: nha :tada: :tada: :tada: Tuần qua mình không để ý con số đã đạt đến mức này rồi. Hôm nay, mình đã hoàn thành xong tâm nguyện cuối cùng của Mẹ và tâm trạng đã ổn định hơn. Những điều tốt đẹp vẫn ở phía trước và mình sẽ tiếp tục “viết” những trang sách còn lại của cuộc đời. Sự ủng hộ của mọi người trong thời gian qua là sự động viên to lớn với bản thân mình. Thật sự trân trọng!

Bài viết chúc mừng này trễ một chút trước khi chào đón cột mốc mới sắp đến. Nhưng không sao, miễn là mình còn ở đây thì “ngôi nhà” này vẫn do mình làm chủ.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

223 Likes

Mai lại phải viết bài ăn mừng 9000 rồi bác Gấu ơi :))

4 Likes

Nay tôi mới tìm ra mã wtb, mã này khó phân tích ghê … các bác cho nhận định mã này
Đúng là vô tình hữu duyên thành cổ đông :laughing:

Theo em mã này trị nội tại cực tốt nhưng bị thị trường lãng quên nên thành hàng giá trị … các bác cho nhận định tiếp theo

Về TA thì tuần trước đóng nến tuần đỏ dài mang nặng tâm lý nên u buồn … nhưng kết thúc tuần có dấu hiệu rút chân giá đóng cửa cao hơn mở hình thành nến xanh rút chân cho tín hiệu hồi phục lạc quan trở lại sau chuỗi ngày đỏ buồn … mây Ichi chuyển màu xanh nhẹ … tóm lại cho tín hiệu đảo chiều tuy nhiên lực con yếu mẫu hình nến bụng bầu … bà con có thể chờ tín hiệu hồi phục là có thể đột kích xung pha … nhưng với mã này ko dành cho nhỏ lẻ … em chỉ biết có vậy

3 Likes

a chào em
mong có ngày được chung tàu cùng em :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

5 Likes

Hôm nay Gấu đã hoàn thành tâm nguyện cuối cùng Mẹ mong bác gái sẽ nhẹ bước chân mây, và Gấu luôn bình an nhé😘

6 Likes

Xin lỗi anh @Luotcungcamap nha. Hôm anh đặt câu hỏi em chưa kịp trả lời do tâm trạng chưa ổn. HVN thì em đã có nhận xét vào ngày 13/3/2022 nên xin trích dẫn lại bên dưới.

Về câu hỏi có lên nổi 35 không? Em nghĩ là Không. Giá dưới 30 là hợp lý hơn trong 4 tháng tới. Xa hơn nữa sẽ cần thêm thông tin để xem xét. Hay là anh “ủn” HVN lên 35 đi ạ, cho em ké một vé nha :hugs: :four_leaf_clover:

198 Likes

Đã vào “nhà” của Gấu thì mọi người đều bình đẳng như nhau nha :hugs: :four_leaf_clover:

202 Likes

Dạ…hy vọng a sớm “trở lại”. Dẫu biết phải tự mình “lớn lên” nhưng đâu đó vẫn cần “đèn pin” rõ lối ạ…!!!

4 Likes

a mới biết em mất mẹ…thương em…
các a luôn ở bên em lúc em khó khăn… :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

8 Likes

Chia buồn cùng gia đình bạn, bạn là người phụ nữ bản lĩnh nên những gì tốt nhất làm được thì cũng đã cố làm rồi. Cuộc sống vô thường quá, mọi người hãy sống thật tốt, yêu thương người thân của mình càng nhiều nhé.

5 Likes

Hehe…nghe có vẻ tâm trạng chị đã tốt trở lại dần rồi…tụi e luôn ở bên chị nhé!!! “Hàng xóm của Gấu”

4 Likes

ôi, buồn thế, còn gì đau hơn, cố gắng em nhé @WINTERBEAR

4 Likes

@tungpl ơi, hôm bác đặt câu hỏi thì tâm trạng mình chưa ổn nên giờ mới hồi đáp được. Mong bác thông cảm nha :hugs: :four_leaf_clover:

ITQ: giá Nickel tăng đợt vừa rồi cũng là kỳ vọng với nhà đầu tư cho sự tăng giá của ITQ và một số cty khác liên quan đến biến số này. Tuy nhiên, ITQ vừa mới bước vào xu hướng giảm nên chưa phải lúc mua, cả khi giá đã giảm mạnh từ đỉnh. Ngoài ra, đây là mã bị chi phối nên thay vì dựa vào TA và FA, bác xem lại bài Bước giá của Lái (Bài số 380) để ra vào hợp lý nha. “Lướt” theo Nhịp rất ổn. Vùng mua hợp lý: Dưới 9. Phù hợp T+ theo tuần.

195 Likes

cái khúc đuôi cá này khó ăn đó em

5 Likes

It’s like a cloud. Even when the cloud is not there, it continues always as snow or rain. The cloud does not need to have a soul in order to continue. There’s no beginning and no end. You don’t need to wait until the total dissolution of this body to continue - you continue in every moment.

Thank you, Nicole.

Be Beautiful, Be Yourself :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

201 Likes