[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

buồn quá gấu ơi, chelsea thua buồn cả ngay luôn

2 Likes

@HannahV ơi, hỏi thật nha. Đang âm mấy mã rồi? DLG hình như anh Bach_nam đã trả lời cho bạn rồi và khi bạn đặt câu hỏi ở đây, nghĩa là có gì đó chưa ổn phải không? Gấu đoán nha.

Chào mừng @HannahV đến với nhà của Gấu, đây là lần đầu mình trò chuyện nhỉ? Gấu có cảm nhận không tốt nên sẽ khuyến khích @HannahV nên “chậm lại một chút”. Việc “nương” theo các anh chị cao thủ trên diễn đàn là tốt để học hỏi kinh nghiệm. Nhưng mà, nếu kết quả vẫn không được cải thiện thì cần xem xét lại.

DLG mình nghĩ dù có tăng về mệnh hay đội nhóm nào đang giữ đi nữa thì nên Bán nha. Sẽ là mất thời gian và tạo ra những kỳ vọng không đáng có (vào tương lai chưa có căn cứ). Nếu trong danh mục còn các mã khác thì hãy tạm dừng việc mua bán lại.

Điều Gấu muốn @HannahV làm là dành thời gian xem lại các bài viết của Gấu trước đây để bạn có thêm thông tin, kiến thức và một tâm lý vững vàng hơn. Gấu sẽ liệt kê một số bài cần thiết ngay lúc này để @HannahV đọc qua trước. Sau đó mạnh dạn cắt lỗ các mã trong danh mục nha :sunflower:

:four_leaf_clover: Bài học CẮT LỖ: Bài số 638

:four_leaf_clover: Bài học CHỐT LÃI: Bài số 1078

:four_leaf_clover: Các nguyên tắc cơ bản trong chứng khoán : Bài số 976

:four_leaf_clover: All in và Nguyên tắc Pareto : Bài số 711

:four_leaf_clover: Khi niềm tin đặt sai chỗ: Bài số 1739

5 bài viết này @HannahV xem qua và mình sẽ lại tiếp tục trò chuyện nha. Hoặc có thể nhắn tin riêng cho Gấu để chia sẻ nhiều hơn, cả những chuyện không liên quan đến chứng khoán nữa nha :smiling_face_with_three_hearts: :hugs:

+++ Ngoài ra, trong các ngày nghỉ lễ (sắp tới là 30/4), @HannahV dành thời gian để xem lại Danh sách các bài viết (bấm vào để xem) của Gấu để cho bản thân sự điềm tĩnh, thông tin và kinh nghiệm để tiếp tục hành trình đầu tư nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

201 Likes

@Tkung ơi, Gấu sẽ không trả lời những câu hỏi về các phiên của thị trường nha. Điều này với bản thân Gấu là vô ích. Khi @Tkung đã chọn được mã tốt và tin tưởng vào quyết định bản thân, hãy kiên nhẫn nắm giữ. Trường hợp vẫn chưa chắc chắn thì không nên quyết định nha.

+++ Mà nè, @Tkung có ảnh chùa Hương thì đăng cho Gấu và mọi người ngắm nha. Gấu chưa bao giờ đi chùa Hương cả. Thật đó. Hi :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

201 Likes

Rất cảm phục và trân trọng tấm lòng của bác Gấu. Luôn luôn lắng nghe và giúp đỡ mọi người, cẩn thận, kỹ lưỡng và quan tâm. Chúc Gấu luôn bình an và hạnh phúc nha!

4 Likes

Tự dưng nhớ bác Gấu hay thức phia :grin:. Đi ngủ sớm có sức khỏe nhé bác :heart_eyes:!

4 Likes

Bây giờ là hơn 3 giờ sáng. Gấu vừa trả lời xong hai tin nhắn rất dài, thật sự rất dài và rất xúc động. Nội dung cả hai tin nhắn đều không liên quan đến chứng khoán. Mình đã gửi tấm chân tình vào hai tin nhắn trả lời rồi nhưng sao mà… thân thương quá.

Mỗi người trong chúng ta sống trên đời này, trải qua những vui sướng và khổ đau nhưng rất nhiều người mỗi ngày đều đang phải chịu đựng, kìm nén cảm xúc một mình. Họ là những con người cô đơn chăng? Không, họ thật sự rất cô đơn. Cô đơn đến mức cô lập bản thân trong 4 bức tường của suy nghĩ nội tâm. Họ tìm đường giải thoát và “kêu cứu” nhưng không một ai có thể lắng nghe cả… cả khi các chuyên gia tâm lý ở cạnh họ ngồi nghe hàng giờ thì kết quả vẫn bằng không.

Trời đã dần sáng, mình muốn viết những dòng này là để gửi những cái ôm thật chặt đến những bạn đang ở trong hoàn cảnh như vậy. Cả những bạn mình đã biết và chưa biết nha :smiling_face_with_three_hearts:

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

Có người luôn muốn sống những ngày tháng tĩnh lặng bình yên, nhưng thế giới thật sự lại xô bồ tựa như sông lớn cuồn cuộn chảy. Trong sóng gió cuộc đời, tự mình trầm lặng mới là cảnh giới cao nhất của nhân sinh.

Người khác nhìn bạn như thế nào, hay bạn tự thân tìm hiểu cuộc sống ra sao, đều không quan trọng nữa.

Điều trọng là bạn phải nhận thức chân thật rằng: Thời gian giống như nước luồn qua khe hở giữa các ngón tay mà không cách nào dừng lại được.

Cuộc sống vốn ngắn ngủi và thời gian thì không chờ đợi một ai. Hạnh phúc là do ta tự tìm lấy. Hãy trân trọng những phút giây mình đang sống và hãy làm cho nó trở nên có ý nghĩa hơn. Mỗi ngày chúng ta đang sống là những ngày hạnh phúc, vui vẻ tràn đầy niềm tin và hi vọng.

+++ Nguyện cầu đến người đọc được bài viết này có sự bình an trong tâm, thân thể khỏe mạnh, cuộc sống hạnh phúc, an lạc và sở cầu như ý :four_leaf_clover: :pray: :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

@Liina @ToilaGaF0 @thuc84 @TheGunner2510 @ThienDi123 @Nguyen_Minh_Duc @Manhhai @Jmshann871 @mechuot @TungNX @Lxuri @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @LeLa @tuti2013 @bora @Tranthien207 @tanco @VITUT @Dung88 @Nicole @HoangTony @vitconbibenh @Ruouchat @TTVN @Foxx @Tungchi @Starcemt @hannymoon @Ican @Sa_Hoai @takudo @lhv @T386 @truc13 @Rinnie16 @thaotran @baothai @Soiden6789 @heovuiveck1216 @nguyendinh @Kitty @Hanhtrinhnanghang @Quyen_Nguyen3 @Mr.T7979 @Anpha_jr @tamtrinh @Hoclamcs @Hoang_Nga1 @Peter-2010 @Vuive2021 @Annabel @HaiLua @TB1510 @Chuong_KNVN @LHT @Thang116 @Nguyenquynh @Tkung @Anhtriple @ChapmanNo.4 @Jenny_Thai @cobedoihon @Quang_Tu_Luu @FanPD @An_Danh @Xuanhungf0 @giang247 @dontask @trieunguyenhcm @Spiritvn @Nya_Nya @Bichdinh @Cuongtin6868 @dangkhoa2020 @Bernice @NGUACON @7Up @Sunny_gamble @TungHuong @Annhien89 @trantaivvk @Timing @Bluesky6 @ABC456 @Hanoi2021 @HannahV @Rongdo007 @Bernice @tuilp2343 @mr_le198x @Tinymonster @Luotcungcamap @Hoang_Luu78 @FalconX

261 Likes

Cảm ơn Gấu…mình đang thấy chán mình quá thì đọc những dòng này của Gấu😊

7 Likes

Chào Gấu.Chúc Gấu và mọi người ngày mới an vui.Mình F0 cảm ơn Gấu với trái tim hiền hòa,nhân hậu chia sẻ những điều hay trong cuộc sống đến mọi người

6 Likes

Chúc chị Gấu bình minh thật khỏe khoắn và sảng khoái. Sau Gấu gắng ngủ sớm đi nha, thức khuya hại sức khỏe và nhan sắc lắm!:smiling_face_with_three_hearts:

8 Likes

:smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::rose::rose::rose::rose:

3 Likes

Cảm ơn chia sẻ của bạn! Những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn có tâm iu thương, chia sẻ…:heart_eyes::heart_eyes: Chúc bạn nhiều sức khoẻ nhé cô gái đáng iu :tulip::tulip:
Chúc mọi người ngày mới tốt lành, như ý!

2 Likes

chán giề… :roll_eyes:

3 Likes

cám ơn chuyên gia tâm lý @WINTERBEAR chúc bạn Gấu nhiều sức khoẻ để có thêm nhiều chia sẻ bổ ích nha ^^

2 Likes

Dạ cảm ơn bác Gấu ah, đêm qua bác Gấu thức khuya thế, ko tốt cho sức khoẻ và nhan sắc nha bác!

Với 1 người đi nhiều, hiểu rộng, phóng khoáng như bác, em tin bác sẽ có dịp làm 1 hành trình khám phá vẻ đẹp của đất nước từ Nam ra Bắc, trên hành trình đó, mình nhẩn nha khám phá vẻ đẹp của chùa chiền bắc bộ nha. Chùa chiền bắc bộ mang màu sắc kiến trúc khác rất nhiều so với nam bộ bác nhé.

E tặng bác tấm ảnh mà e rất thích, được chụp tại Chùa Hương ah

hình ảnh

Chúc bác ngày mới tốt lành!

10 Likes

Cảm ơn bác Gấu

2 Likes

Thương mến Chị Gấu rất nhiều! :hearts:

5 Likes

Chúc mừng bạn Gấu “lên chức” :grin:
191

10 Likes

Chào bạn Gấu,

Mình cảm ơn bạn vì những lời này. Mình đã đọc đi đọc lại 3 lần những lời này của bạn và nó thật sự rất có ý nghĩa đối với mình :kissing_heart: :kissing_heart:

Chúc bạn sức khỏe và bình an.

:four_leaf_clover:

3 Likes

Cảm ơn Gấu vì những gì đã chia sẻ. Chúc Gấu luôn mạnh khoẻ, bình an và thành công để tiếp tục lan toả những điều tốt đẹp không chỉ trong chứng khoán

3 Likes

Đề nghị chị gấu xuất bản sách ngôn tình đi hj

3 Likes