[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Á á á. Mèn ơi. E tươngr phải vài trang a4. :rofl::rofl::rofl:

3 Likes

BẤT NGỜ CHƯA

:slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face:

189 Likes

Biết ngay mờ… :rofl::rofl::rofl:

3 Likes

Kiểu như cảm giác mong chờ, hồi hộp anh ny tỏ tình. Quay ra ảnh bảo chia tay :sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile: BẤT NGỜ QUÁ ĐI :rofl::rofl:

3 Likes

À thực ra thì có nhiều bài Gấu đăng mình copy vào 1 file word để đọc dần. Nên hóng là lẽ đương nhiên thoai… :crazy_face:

3 Likes

Anh @Xuanhungf0 ơi, đã lâu không trò chuyện rồi. Anh vẫn thường xuyên theo dõi chủ đề của em phải không? Em nghe thông tin của anh mà em “có một chút” buồn. Em đồng cảm và chia sẻ cùng anh.

Em có một câu hỏi: Lý do nào đã khiến anh mua 3 mã này nhỉ? Là do anh tự phát hiện hay là do ai, nhóm nào đó “lôi kéo” anh vào?

HTNSCR là hai mã đã được Gấu nhận xét, trong đó:

HTN: được Gấu khuyến nghị mua vào ngày 2/3/2022 và giá đã tăng từ lúc đó. Trong nhận xét, vùng giá mua hợp lý là Dưới 50 và phù hợp để đầu tư giá trị. Vậy nên “nắm giữ” dài hạn vẫn ổn. Tuy nhiên, anh @Xuanhungf0 đã vào giá 56.60, chứng tỏ có lý do nào khác thúc đẩy anh làm điều này.

SCR: là mã bị chi phối mạnh và các anh chị cao thủ khác cũng đang nắm mã này. Trong nhận xét của Gấu vào ngày 19/2/2022 thì vùng mua hợp lý là gần 20. Anh vào giá 21 là cao một tí nhưng tương đối ổn. Đặc biệt hơn, đây là một trong số ít mã được Gấu “báo trước” vùng bán ở giá 24.

CLX: là mã chưa có nhận xét. Những điều tốt nhất đã phản ánh vào sự tăng giá trước đó rồi. Anh vào giá 30 có phải là vì muốn “bắt đáy” không?

Vì sự đã rồi nên anh theo hướng dẫn của em nha.

  • Cắt lỗ CLX. Mặc kệ giá có tăng đi nữa.

  • HTN nếu là “nắm giữ” dài hạn thì anh cứ giữ nha. Nếu anh cần tiền trong thời gian ngắn sắp tới thì đợi phiên hồi rồi chốt.

  • SCR nên gia tăng giá đỏ, dưới 20.

Quan trọng hơn, em cảm giác anh đang đặt niềm tin của bản thân một cách dễ dàng vào người khác, những người xa lạ trên diễn đàn này. Em đoán anh là người sẵn sàng chịu phí để tham gia vào các room chứng khoán, có phải vậy không ạ? Nếu em đúng, điều cần làm nhất lúc này là anh nên dừng việc đầu tư lại.

Dừng lại để nghỉ ngơi và cho bản thân cơ hội “được chậm lại”. Bởi vì, nếu anh tiếp tục đặt niềm tin một cách tùy tiện như vậy thì số lượng bài học mà anh nhận được sẽ tăng lên mà không đem lại bất kì ý nghĩa xứng đáng nào. Hơn nữa, khi anh phát hiện niềm tin đặt không đúng chỗ, anh sẽ dễ mắc sai lầm và cứ như thế, anh bị cuốn vào “vòng xoáy” của lo âu, chán nản và tự áp lực bản thân. Em không muốn thấy điều đó tiếp diễn.

Diễn đàn F247 là một xã hội thu nhỏ, nơi có đủ mọi tầng lớp, kiểu tính cách và cả những sự mưu tính. Vẫn có những điểm sáng từ những con người thật sự tử tế và có chuyên môn, nhưng là rất ít. Và đối tượng chịu thiệt hại nhiều nhất vẫn là các anh chị em mới tham gia thị trường, chưa có kinh nghiệm. Sự hăng hái, nhiệt huyết khi mới tham gia TTCK lúc nào cũng ở mức cao và điều này khiến họ “chủ quan” và “thờ ơ” với những đồng vốn bỏ ra. Chưa nói đến “vốn liếng” đến từ vay mượn, dành dụm tích lũy, lương hưu, được “tài trợ” bởi gia đình hoặc người quen,…

Bản thân Gấu may mắn được sự quan tâm của các bạn trong chủ đề này và chỉ mong giúp được những ai “đủ duyên” đang cần sự trợ giúp.

Vậy nên anh @Xuanhungf0 ơi, anh nên nghỉ ngơi, tập trung vào công việc chính và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Đừng để những chuyện này làm ảnh hưởng đến cuộc sống mà anh đang có nha :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

Ngoài ra, trong các ngày nghỉ lễ (sắp tới là 30/4), anh dành thời gian để xem lại Danh sách các bài viết (bấm vào để xem) của Gấu để cho bản thân sự điềm tĩnh, thông tin và kinh nghiệm để tiếp tục hành trình đầu tư nha.

Vài lời chia sẻ đến anh.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

212 Likes

:rose::rose::rose::rose:

2 Likes

Em đặt niềm tin vào c được ko :laughing:

1 Likes

Một đội vừa hóng xong giờ im bặt😅 @Bernice ơi…mình thấy mình đâu đây🤣

4 Likes

Chắc nay đi chơi lễ mệt nên ngủ sớm chị ạ :sleeping:

2 Likes

Không nha. Ở đây có GẤU DỮ. Vui lòng tránh xa.

:slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face:

191 Likes

Gấu này nhìn chẳng có gì nguy hiểm cả, chắc để làm cảnh thôi :joy:

2 Likes

Đi ngủ nha. Tối nay Gấu vừa viết nhận xét, vừa xem trận của hai anh Man City - Liverpool :soccer: :soccer: :soccer: mà cuối cùng lại hòa :slightly_smiling_face: :rofl: tốn thời gian ghê…

192 Likes

Tối định xem mà lại bận, nghe bảo hay mà :neutral_face:

1 Likes

Mới xem qua điểm tin bên 24h thấy đôi công, thay ng chiến thuật thế này thì ko thể nào dở đc rồi :rofl:

1 Likes

@Anpha_jr có vẻ cũng thích xem môn này ha? :slightly_smiling_face: Hay là mình mở một chủ đề về các môn thể thao rồi cùng thảo luận nhỉ? Gấu thường xem bóng đá, tennis, trượt băng và bóng rổ. Mà chơi được cũng nhiều môn đó nha. Sắp tới về CA tranh thủ hiking và skiing mới được. Nhớ ghê.

:ski: :ski: :ski:

193 Likes

Bí ẩn thật đó @Annabel :rofl: :rofl: :rofl:

189 Likes

E cx đá bóng mà :joy: em thích xem thêm NBA với cầu lông nữa, mà nói chung trận nào hay thì mới xem thôi, tại cx ko có thời gian nhiều :rofl: bóng đá thì sáng sớm, bóng rổ thì giờ sáng hành chính :joy:

1 Likes

Mùa tới là của CHELSEA nghen :grin:

2 Likes

Ô, anh @An_Danh là fan của The Blues à? :smiling_face_with_three_hearts: :large_blue_circle: :large_blue_circle: :large_blue_circle:

189 Likes