[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

TDC: vẫn là câu chuyện thoái vốn, một câu chuyện như trong “cổ tích”. Cơ bản TDC là bình dương… à bình thường :sweat_smile: Không có gì nhiều để nói về cty cả. 22/4/2022 là ĐHĐCĐ thường niên năm 2022, cổ đông cũng có nhiều câu hỏi lắm rồi. Cá nhân mình nghĩ TDC không phải là cổ phiếu hấp dẫn. Nếu bác đã mua giá 24 thì nên canh nhịp tăng quanh 25 để bán. Chưa có xu hướng rõ ràng. Chỉ nên theo dõi.

@Nguyen_Thien

197 Likes

Đây bác ạ. :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

@Quyen_Nguyen3

195 Likes

Bạn đánh giá mã TIP như thế nào ạ, điểm mua bao nhiêu là phù hợp? Cám ơn bạn.

1 Likes

HTN: Ngựa ô đây rồi. Bác có bao giờ thắc mắc tại sao lại là ngựa ô mà không phải là ngựa bạch, ngựa tía không? :racehorse: :racehorse: :racehorse: Ngựa ô tượng trưng cho sự quật khởi, bất kham, không khuất phục trước sức mạnh. Ngựa ô chính là con ngựa Ô Truy huyền thoại của Hạng Vũ. Được thêu dệt do rồng đen hóa thành, tung hoành thiên hạ, chỉ khuất phục bởi Hạng Vũ và đã lao xuống sông tự vẫn để chết theo chủ chứ không chịu rơi vào tay quân thù. À lạc đề nữa rồi:sweat_smile:

HTN đã là ngựa ô thì người cưỡi nó cũng phải là bậc anh hùng. Hiện tại, vùng giá dưới 50 là vùng đẹp để tích lũy. Cơ bản HTN là tốt và nên cho cty thêm thời gian để chứng tỏ nhiều hơn nữa. Cá nhân mình nghĩ, nếu không có điều gì “tào lao từ trên trời rớt xuống” thì HTN xứng đáng một suất đầu tư giá trị. Vùng mua hợp lý: Dưới 50. Phù hợp T+ 3 tháng hoặc dài hạn trên 12 tháng.

@Nguyen_Van_Hiep

198 Likes

@WINTERBEAR em ơi có gia đình chưa? Nếu rồi mà ngủ muộn thế này thì chồng có mắng không…hihi.

3 Likes

Tuy là lần đầu nhưng mình lại có chút cảm tình “nhẹ” với bạn @Bluebell291 nha. Nếu đoán không lầm, qua cách đặt câu hỏi, bạn là F0 nhỉ? Ý mình không phải là Âm - Dương đâu nha :sweat_smile:

Không chỉ riêng bác @Bluebell291, mình nhắc nhẹ các bạn mới tham gia chứng khoán luôn nhớ: Phải thực tập Chính Kiến. Điều này rất quan trọng. Dù đúng hay sai thì các bạn sẽ nhận được những bài học quý giá. Từ những sai lầm và thành công mới tạo nên “cái thấy đúng”. Gọi là Chánh Kiến. Nếu bạn nào là một Phật tử sẽ biết rằng, Chánh Kiến là bước đầu tiên trên con đường Bát Chánh - con đường đưa tới sự giải thoát, hạnh phúc và an lạc. :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: Vài chia sẻ như vậy thôi ạ.

TIP: một người em trong đại gia đình BĐS Công Nghiệp. Ưu thế ngành vẫn đang là xu hướng của năm 2022 và các năm tới. Tuy nhiên, các mã BĐS CN đang phân hóa, không phải mã nào cũng sẽ tăng trong quá trình phát triển của ngành. Ở trên, mình có nhận xét về hai người anh của TIP là IDC (ngày 19/2/2022)SZC (23/2/2022). Bạn có thể tham khảo để có góc nhìn rộng hơn.

Về cơ bản TIP là tốt nhưng chưa đủ. Cá nhân mình không đánh giá cao TIP vì tính thanh khoản “thất thường”khả năng sinh lời không cao. Chưa có vùng mua phù hợp. Chỉ nên theo dõi. Sẽ đánh giá lại khi nào thanh khoản được cải thiện.

202 Likes

Ngủ thôi anh ơi :rofl: :zzz: :zzz:

192 Likes

Cám ơn bạn 🐻‍❄️ nhiều nhé, chúc bạn ngày mới thật nhiều năng lượng và luôn an nhiên.

1 Likes

Chúc bác @WINTERBEAR ngày mới vui vẻ. Thị trường làm mình rối như tơ bác ơi!!!

1 Likes

Trùng hợp là 2 cổ IDC và SZC mình đều có mua nhưng đã chốt lời hết ở giá 83, chưa biết điểm vô lại được sẽ là bao nhiêu nữa. Mình không rành phân tích gì cả nên cứ mua thử xong có chút lời thấy đủ rồi là bán. KBC cũng ổn phải không bạn, để mình ngắm nghía bạn ấy xem sao.

1 Likes

cám ơn bác Gấu ạ! Tym cho Bác nè :heart: :heart:

1 Likes

Bác Gấu giúp em đánh giá OGC ạ

1 Likes

chào bác @WINTERBEAR ,
Xin nhận định của bác về SIG ạ
Cám ơn bác :heart:

1 Likes

Hôm rồi ai đó che con PVO .ko tốt . là sao

Cô đong YEG .dua CE thì phê rồi

ôm đc ít bỏ đấy bẵng đi cũng kiếm tí cháo bác ạ :smiley:

1 Likes

Bác cho đánh giá CIG đi ạ

1 Likes

Bác gấu cho em xin nhận xét con MKP điểm mua ạ?

1 Likes

Vô tình nhưng lại cực kì may mắn vì đọc được topic này của bác :heart_eyes:. Khâm phục bác vì cách phân tích dễ hiểu, thân thiện đặc biệt với f0 như em. Cảm ơn bác vì những đánh giá hữu ích! :smiling_face_with_three_hearts:

3 Likes

Mình F0 chào cả nhà, cám ơn chủ top rất nhiều. Nhờ bạn nhận xét giúp idj nhé! Mến!

1 Likes