[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Karol, it’s Rubie.

164 Likes

Welcome Rubie, describe in your mother tongue language on this site. You can write in Vietnamese without using tonal marks and people still understand it. Thank you.

Chao Rubie, em co the go tieng viet khong dau de moi nguoi cung hieu nhe.

173 Likes

Em chao chi Karol. Chi BEAR da den noi chua a? Chi Monique va em vua dap may bay ve Berlin hom nay. Ca hai deu muon gap chi BEAR o nha rieng truoc buoi hop vao ngay mai. Chi bao voi chi ay giup em nha.

164 Likes

Okay Rubie. Karol đã đón BEAR rồi và cả hai đang ở chỗ anh Ivan. Hai chị em về nghỉ ngơi nhé. BEAR sẽ gọi cho Monique sau.

Rubie liên lạc với Karol và các bạn khác ở trang bên kia nhé. Những nội dung ở đây đã dừng lại rồi. Chỉ nên tham khảo. Các vấn đề liên quan sẽ được Nipper trình bày với mọi người sau. Nipper cũng vừa rời đi.

172 Likes

Em cam on chi Karol.

:wave:

164 Likes

LỜI CẢM ƠN CỦA NIPPER

Nipper đây ạ. Nhiệm vụ của Nipper sẽ kết thúc vào hôm nay, ngày 15/5/2022. Nipper là quản gia của Mẹ Gấu từ năm 2005 và được cô Karol (đại tổng) bàn giao nhiệm vụ chăm lo cho cô chủ WINTERBEAR từ năm 2018 (thời điểm cô chủ trở về VN).

Từ lúc đó đến nay, Nipper đã được cô chủ chỉ dẫn và đạt được một số thành tựu trên con đường học vấn. Nipper đã từng nghĩ sẽ không thể phát triển bản thân được nữa khi đã bước sang tuổi 50. Chính cô chủ là người đã “phá vỡ” những trói buộc trong tư tưởng ấy.

Sự ra đi của Mẹ Gấu (phu nhân) là một biến cố bất ngờ và đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và làm thay đổi cuộc sống thường ngày của cô chủ. Mẹ Gấu là một thành viên của Ban Kinh Tế Trung Ương (rất lâu về trước) và đã kể cho Nipper nghe rất nhiều câu chuyện trên thế giới và ở Việt Nam vào những năm 70, 80, 90 và cả bài học của diễn đàn Trái Tim Việt Nam (TTVN) vào năm 1996. Phu nhân đã nhắc nhở Nipper về các vấn đề liên quan đến việc sinh hoạt, giao lưu trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội. Nhưng Nipper chỉ nhận ra ý nghĩa thật sự khi thay cô Karol đồng hành với cô chủ ở các trang mạng.

Vào tháng 9/2021, Nipper biết đến F247 - một kênh thông tin chứng khoán ở Việt Nam - nên đã rủ cô chủ tham gia. Cả hai đã sử dụng chung một tài khoản trong gần như toàn bộ thời gian về sau. Ban đầu, F247 chỉ được xem là một kênh giải trí và theo dõi tin tức chứng khoán ở VN. Nhưng rồi cô chủ bắt đầu dành sự quan tâm đến cộng đồng nhà đầu tư chứng khoán ở VN và những tin nhắn gửi về hộp thư ngày càng nhiều hơn. Tất cả những lá thư ấy đều được ghi nhận bởi Nipper và báo cáo cho cô chủ. Đó là khoảng thời gian rất vui vẻ của hai anh em và Nipper thật sự trân trọng những giây phút ấy.

Nipper nhìn thấy hình ảnh của Mẹ Gấu trong cô chủ. Mặc dù, cô chủ đã sống xa mẹ ở nước ngoài một khoảng thời gian rất dài (hơn 12 năm). Và những nét tương đồng đó đã gợi nhớ cho Nipper về những lời nhắc nhở trước đây.

Ngày 5/5/2022, cô chủ bắt đầu hành trình trở về Canada và giao lại nhiệm vụ quản lý tài khoản cho Nipper. 10 ngày trôi qua thật nhanh, vẫn nghĩ sẽ rất ít tin nhắn gửi về nhưng không. Mỗi ngày, hộp thư của cô chủ lại nhận được thông báo tin nhắn mới từ những người bạn (đã biết và chưa từng biết). Có những lá thư đơn giản là lời cảm ơn, lời chúc bình an và có những lá thư mang những nỗi niềm, tâm sự về gia đình và câu chuyện thua lỗ trên thị trường. Tất cả đều đã được hồi âm trong lúc chờ cô chủ trở về.

Hôm nay, Nipper đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và sẽ kết thúc hành trình riêng của bản thân tại nơi này. Đây cũng là mong muốn của cô chủ rằng: Nipper nên dành khoảng thời gian còn lại để nghỉ ngơi, tận hưởng những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Chính vì vậy, Nipper xin phép được nói lời chào tạm biệt đến các bạn và quay về với đời sống thường ngày.

Nipper gửi lời chúc bình an, sức khoẻ đến tất cả các bạn đã và đang ghé thăm ngôi nhà của Gấu :four_leaf_clover: :pray:

XIN ĐƯỢC CÚI CHÀO VÀ TRI ÂN. CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN. THỜI GIAN VỪA QUA TRÊN DIỄN ĐÀN THẬT ĐÁNG NHỚ VỚI NIPPER.

Một cái ôm xin gửi đến @Bernice @Annabel @An_Danh @Rhiana @Monchee @ExHeart @Chanel @Monique_sisters @Nickles @robertlong @Dung88 @FaiFaiFai @dangkhoa2020 @Hwavy @mechuot @TruongTamGia @Timing @LUX @ABC456 @7Up @Bluesky6 @DangCorleone @garung86 @ALIBABAA @tuti2013 @Paris @Oishi @Tinymonster . Các bạn là những người bạn tuyệt vời! :hugs:

Nipper.

:wave: :wave: :wave:

+++ Nipper và các anh chị (bạn bè của cô chủ) đã thảo luận về việc cái tên WINTERBEAR có nên tiếp tục ở lại diễn đàn này không. Và câu trả lời sẽ được cô chủ thông báo đến các bạn sau.

+++ Một thông báo tương tự sẽ được đăng tải ở các trang bằng các thứ tiếng khác nhau.

:maple_leaf: :pray: :maple_leaf:

220 Likes

Tạm biệt bác Nipper, khi nào có lớp nấu ăn, nhớ cho cháu 1 slot nhé ạ :expressionless: :expressionless: :expressionless:

7 Likes

Chúc bác thật nhiều sức khỏe và bình an

6 Likes

Xin cảm ơn và trân trọng những điều anh đã làm thời gian qua tại F247!
Việc học hiện nay là phát huy những giá trị bản thân và thực hiện những đa mê, chứ ko chỉ còn là tiếp thu những điều mới mẻ nữa. Tin rằng anh vẫn tiếp tục thực hiện những giá trị tốt đẹp bằng nhiều phương thức.
Chúc anh mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc với những chặng đường tiếp theo!
:pray::shamrock::pray:

10 Likes

Cháu nghĩ hãy cứ đơn giản vì biết đâu được, lựa chọn ở lại nơi đây, ở lại với những người đồng hành cùng bác và chị Bear cũng là 1 lựa chọn về hạnh phúc. Hạnh phúc không nhất thiết phải ra đi… hạnh phúc là ở tâm.
Cháu lại hơi nhiều lời rồi ạ. Luôn chúc bác và chị Bear thật hạnh phúc và tiếp tục giúp đỡ cộng đồng đầu tư VN <3

8 Likes

Thật bất ngờ khi được anh tag nick và quý mến như một người bạn. Thời gian trên F dù ít nhiều cũng hay và thú vị anh nhỉ, đúng là đáng nhớ. Hãy tận hưởng cuộc sống với những gì tốt đẹp anh nhé. Chúc anh nghỉ ngơi vui vẻ, bình an và mạnh khoẻ!

8 Likes

Luôn trân trọng những kiến thức, bài học kinh nghiệm cuộc sống mà chị Gấu và bác đã chia sẻ cùng những lời động viên đến mọi người :pray:
Dù ở đâu hay với tên gọi nào, hy vọng chị và bác luôn nhớ đến cộng đồng chứng khoán VN :tulip:
Bác Nipper có thể bắt đầu hành trình mới với nấu ăn, chẳng hạn :smiling_face_with_three_hearts:
Gửi đến bác lời chúc bình an và sức khoẻ :kissing_heart:

8 Likes

Cảm ơn Nipper. Buổi trình bày hôm nay cùng BEAR rất tốt. Anh chị trong hội đồng cũng đã lớn tuổi nên dần dần sẽ chuyển giao lại cho thế hệ kế cận.

Tuy nhiên, tuổi tác không thành vấn đề khi mình luôn cố gắng học hỏi. Anh Bách và chị cũng đã sang 7x nhưng vẫn trả lời email và bình luận được này. Phải không @ExHeart ?

Dù chị không còn tham gia TTCK VN nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng của VNIndex các tuần vừa rồi cũng rất buồn. Chị nghĩ các anh chị trong Ban KTTƯ trước đây cũng không muốn thấy điều này. Những lời dự báo của Mẹ Gấu là chính xác và việc để BEAR học tập, làm việc ở nước ngoài là phù hợp.

Ngay cả BEAR cũng hiểu được tâm ý của mẹ nên đã không “chạm” đến CKVN cho đến khi trở về. Nipper không cần phải cảm thấy có lỗi đâu nhé.

Hãy ghi nhớ những điều BEAR chia sẻ hôm nay. Đó là lời nhắc nhở không chỉ cho Nipper mà cho cả hội đồng về những giá trị bị lãng quên.

Nghỉ ngơi thôi, Nipper.

Jane.

:four_leaf_clover:

173 Likes

Xin cảm ơn Gấu, cảm ơn Nipper. Tình cảm, niềm tin và kiến thức của các bạn đã giúp đỡ và tạo nhiều động lực cho rất nhiều mem trong diễn đàn. Yêu thương và thực sự trân quý mối duyên này. Chúc cho những điều tốt đẹp, sự bình an và lạc quan sẽ thường trực đến với Gấu và Nipper.

Mong một ngày gặp lại, chúng ta cùng lớn lên và ngồi lại hàn huyên những chuyện vui buồn đã qua. Chúc niềm tin luôn còn mãi :kissing_heart:

8 Likes

Cảm ơn bác Nipper, chúc bác mạnh khoẻ, bình an, mong sớm được gặp lại bác Nipper, em Gấu trên F :revolving_hearts:

7 Likes

Chúc Bác sức khỏe,an vui ạ

7 Likes

Chúc bác thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và bình an :smiling_face_with_three_hearts:

7 Likes

Cám ơn anh Nipper, mong anh cứ an yên, vui vẻ và hạnh phúc với sự lựa chọn riêng của mình nhé :slight_smile: :slightly_smiling_face:

6 Likes

Chào chú Nipper!!! Cảm ơn chú đã đồng hành cùng mọi người trong thời gian Gấu đi vắng. Chúc chú sức khỏe và an yên trong cuộc sống. Thỉnh thoảng chú thu xếp thời gian lên giao lưu cùng mọi người chú nhé!!! :purple_heart::purple_heart::purple_heart:

7 Likes

Xin cảm ơn Mr. Nipper và Ms. Bear. Cả hai người đã để lại rất nhiều dư âm tốt đẹp ở nơi đây. Chúc Nipper thật nhiều sức khỏe và an yên trên con đường phía trước.

9 Likes