[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

sẽ canh điểm nổ đẹp để đồng hành cùng ng đẹp, mới nhập ít đặt chỗ

1 Likes

Dạ, cách này vài ngày, mình đã để lại nhận xét cho một số bác ở trên. Điều quan trọng không nằm ở yếu tố bên trong doanh nghiệp mà rủi ro đang đến từ bên ngoài. Không chỉ riêng DAH và với tất cả cty khách sạn, du lịch đều đang phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh trong tương lai. Mà cá nhân mình thì không đặt cược vào những điều không rõ ràng, cho dù rất nhiều đội uy tín ngoài kia đang ra sức ủng hộ. Vì vậy mình nghĩ chỉ nên làm khán giả ở thời điểm này thôi ạ. :sunflower: :sunflower: :sunflower:

196 Likes

CST: một tên tuổi có bề dày lịch sử tốt trong ngành dù “ít tuổi” trên sàn CKVN. Mình không biết nhiều về CST lắm. Quan sát vận động giá thì mình nghĩ CST khá kén người mua, nhưng cũng vì vậy mà khá ổn định sau đợt tăng lên 28 vừa rồi. Hiện tại, CST vẫn đang giữ được trend hồi phục. Nếu bác có lãi rồi thì nên chốt trước ngưỡng 18. Ở chiều mua thì mình nghĩ nên chờ ở ga 16.50. Phù hợp T+ theo tuần.

TVD: Cơ bản tốt. So với CST thì hấp dẫn hơn về cả TA và FA. Hiện tại, TVD đang ở vùng Bán khi lái đang chặn mua ở giá 16.50. Mình nhớ có một đội đang PR cho TVD, cũng rất thú vị (mình quên mất rồi, bác tìm và tham khảo thêm nhé). Tương lai có khả năng sẽ về giá 20 nhưng “sóng sánh” cũng chóng mặt nha bác. Ở chiều mua mới thì nên đợi ở giá 15.00. Phù hợp T+ theo tuần hoặc 6 tháng.

194 Likes

Vâng, cảm ơn bác đã ủng hộ cho em nó ạ :hugs: :hugs: :hugs:

191 Likes

Vì nhiều mã cũng đã được mình trả lời rồi nên chủ đề ngày càng dài. Để tiện cho anh em trong việc tra thông tin mã cần quan tâm, mình xin phép gợi ý cách Tìm Kiếm thuận tiện nhất ạ.

Anh em vào mục Tìm Kiếm (hình cái kính lúp :mag: góc phải màn hình) và nhập cú pháp: Mã CK + @WINTERBEAR thì sẽ ra được hết tất cả nhận xét của mình về mã đó.

(Lưu ý khoảng thời gian viết bài để xem còn phù hợp ở hiện tại không)

++ Ví dụ, tìm kiếm mã FMC do mình nhận xét thì nhập: FMC @WINTERBEAR

*Nếu chưa có thì anh em cứ để lại câu hỏi và mình sẽ trả lời nha.

Cách này anh em có thể áp dụng để tra lại bài viết của các anh chị khác trong diễn đàn.

Xin cảm ơn ạ :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

198 Likes

Bác chủ xinh ơi, một phút bốc đồng tớ múc nhiều ITA quá! Bác chủ soi giúp nhé. Cảm ơn nhiều :heart_eyes:!

1 Likes

Ơi bác ơi, bốc đồng quá nên “chết” chắc nha bác :rofl:

Chọc bác tí thôi. :kissing_heart: :kissing_heart:

ITA: hôm nay thị trường giảm chung nên không đủ giá trị tham chiếu. Mình chỉ xét về vận động giá trước đó thôi. Tuy nhiên, kể cả khi bác mua những ngày trước thì vẫn không phải vùng đẹp để mua vào. Cơ bản ITA là tốt nhưng kỳ vọng và tin tốt đều đã phản ánh vào đợt tăng lên 18 vừa rồi, hiện tại chưa có lý do nào để mua… ngoại trừ ý muốn BẮT ĐÁY khi cp giảm giá mạnh như hôm nay. Dù sao mua giá đỏ cũng tốt hơn là “đu” trên cao rồi. Nếu bác chỉ “lướt” thì canh lãi ít rồi chốt. Cá nhân nghĩ ITA cần kiểm định lại ngưỡng 15 trước khi xác nhận xu hướng tiếp theo. Chưa có vùng mua hợp lý. Nên “nương” theo bước giá của lái để giao dịch.

195 Likes

cảm ơn bác. Do tớ lỡ đu 17.2 nên rơi về vùng giá này hấp dẫn quá tớ múc bình quân giá. Thấy mấy con KBC hồi tham chiếu mà con này yếu quá nên tớ lại đi hỏi ha ha. Tks bác!

1 Likes

À… … … … … Chúc bác may mắn :blush: :four_leaf_clover:

193 Likes

Bạn @WINTERBEAR sâu sắc quá!

Đúng là “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, Vô duyên đối diện bất tương phùng”.
… và những members gặp được bạn trong topic này là những người may mắn.

All the best!

3 Likes

Những ai chia sẻ và lan toả điều tốt đẹp trong cuộc đời để cùng nhau tốt hơn đều rất đáng trân trọng. Cảm ơn bạn và xin tri ân những thuận duyên này :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

199 Likes

Mình nhận được một số phản hồi chưa nhận được trả lời mặc dù mình đã hồi đáp rồi. Có thể do bài viết nhiều và liên tục nên hồi âm của mình về câu hỏi của anh em bị “trôi”. Vì vậy, kể từ đây mỗi khi trả lời, bên cạnh việc trích dẫn câu hỏi, mình sẽ tag thêm tên của người đặt câu hỏi nữa ạ.

Anh em nào vẫn chưa thấy câu trả lời thì xin vào Tìm Kiếm :mag:, nhập cú pháp: Mã CK + @WINTERBEAR sẽ ra ạ.

Mong anh em bỏ qua. Mình cảm ơn ạ!

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

196 Likes

:two_hearts::two_hearts::two_hearts::heart_eyes::heart_eyes::heart_eyes::kissing_heart::kissing_heart::kissing_heart:

1 Likes

Mình cảm ơn bạn nhé :slight_smile:

1 Likes

Vâng :slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face:

192 Likes

Chi ơi cho e xin nhận xét về HHV :wink:

1 Likes

Bác chủ pic xin cho ý kiến về : Dtd, DPR và CKG được không , cám ơn bác

1 Likes

Hiện tại tình hình ở Ukraine đang được thế giới quan tâm. Mình sẽ không bàn luận về chủ đề xung đột chính trị quân sự ở đây. Tuy nhiên, thời vận đang thay đổi và mình khuyến khích anh em nương theo đó để nắm bắt cơ hội.

Từ đây cho đến khi tình hình được các bên giải quyết bằng các văn bản chính thức, mình sẽ giữ góc nhìn lạc quan vào sự tăng giá của dòng Dầu Khí, như PVS - OIL - PVD - … Anh em có thể cân nhắc, lựa chọn mã phù hợp. Lưu ý: dựa vào bước giá của lái để đặt lệnh.

Chúc anh em may mắn! CHÚC MỪNG U23 VIỆT NAM VÀO CHUNG KẾT AFF U23 CHAMPIONSHIP 2022!!! :vietnam: :vietnam: :vietnam: :tada:

197 Likes

Tks bạn, Fpt và Gtn mình bán cũng gần hết rồi. Còn ít GTN giữ lại để thử cảm giác đc hoà tan vào VLC xem tn, dù sao thì mihnhf cũng kỳ vọng sau khi quy đổi ra VLC, giá vận động cho mình gỡ chút .

2 Likes

HHV: một trong những mã mình quan tâm, bên cạnh “người khổng lồ” CII. Đầu Tư Công chắc chắn là câu chuyện được bàn luận nhiều nhất thời gian qua. Cá nhân mình nghĩ HHV tạo đáy ở 22 là phù hợp. Nếu bạn muốn “bắt đáy” thì có thể xem xét ở vùng giá này. Tuy nhiên, mình nghĩ lợi nhuận mà HHV đem lại cho NĐT sẽ không được tối ưu lắm. Cơ bản HHV là bình thường. Vùng mua hợp lý: 20.00 - 22.00. Phù hợp T+ theo tuần.

@kelauca16

194 Likes