[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Cảm ơn Gấu rất nhiều vì những sẻ chia giá trị và hữu ích. Chúc @WINTERBEAR mọi điều tốt lành và may mắn

5 Likes

Mấy ngày nghỉ chị vẫn tranh thủ đọc các bài em viết, cảm ơn Gấu về những chia sẻ chân thành và giá trị :blush:. Chúc em luôn mạnh mẽ, may mắn trong cuộc sống, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em, yêu thương thật nhiều cô gái thiện lương :revolving_hearts:

5 Likes

:wink: sure, chắc chắn rồi nè. Có khi em qua Can thăm chị hổng chừng :stuck_out_tongue_closed_eyes: :stuck_out_tongue_closed_eyes: :stuck_out_tongue_closed_eyes:

3 Likes

Gởi tới em cô gái thiện lương ấm áp, cảm ơn em với những chia sẻ chân thành, chúc em khỏe mạnh - bình an - mọi điều tốt đẹp đến với em WTB :sparkling_heart::sparkling_heart::sparkling_heart:

3 Likes

Cuối cùng ngày này cũng đến, làm chờ mãi JkD haha. Cảm ơn chị trong tgian qua đã chịu sự “tào lao” của e :rofl: Hy vọng trong tgian tới, có thể đc thấy màn comeback lợi hại hơn xưa của chị :rofl:

“Hãy cứ bước tới phía trước. Nơi có những ước mơ của mỗi người. Mỗi một ngày là một bước trong những chuyến hành trình đó. Có lẽ nó không phải là kết thúc vì những chuyến hành trình đó luôn có những nụ cười! Những nụ cười ấm áp!”

   ----Những chuyến hành trình----
4 Likes

“Chào mừng bạn đến với “nhà” của Gấu :sunflower:

Mình muốn làm bài test năng lực và kiến thức của bản thân nên đã quyết định mở ra topic này. Mọi người có thể gọi mình là Gấu hoặc BEAR hoặc bất kì từ ngữ dễ thương nào nha”

Trên là những dòng được viết trong bài viết đầu tiên của chủ đề Hành Trình Hiểu Biết và Yêu Thương, một chủ đề được mở từ ngày 19/2/2022 và Gấu đang nhìn lại khoảng thời qua trên diễn đàn. Một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để cảm nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người đã từng tham gia vào chủ đề.

Trong suốt chặng đường đã qua, Gấu quan tâm nhiều hơn con người đằng sau những dòng tin, bài viết kia. Vì sao nhỉ? Từ khi chủ đề được mở, bản thân Gấu đã nhận được rất nhiều tin nhắn riêng từ các bạn. Những câu chuyện được kể trong những lá thư đem lại cho Gấu nhiều cảm xúc và suy nghĩ. Mỗi ngày, số lượng tin nhắn gửi về lại nhiều hơn. Nhiều hơn cả những bình luận được nhìn thấy trong chủ đề này.

Gấu và Nipper (quản gia nhà Gấu) đã xem và trả lời hết tất cả. Đôi khi, Nipper bảo rằng: “Dừng lại thôi, cứ thế này thì bao nhiêu cũng không giúp hết được.” Và thật sự, đã có lúc Gấu muốn dừng lại.

Tuy nhiên, các bạn đã dành thời gian để viết những dòng tin rất dài, rất chân thành nên Gấu không thể cho mình cái quyền không trả lời. Dù sớm hay muộn, những hồi đáp đã được gửi đi. Chúng mang theo một tình yêu thương xuất phát từ trong sâu thẳm của Tâm và được dẫn dắt bởi sự Hiểu Biết. Gấu chỉ mong qua những tin nhắn phản hồi, các bạn sẽ có thêm sự động viên để tự vượt qua khó khăn, vì không ai có thể thay thế bạn giải quyết chuyện đó cả.

Những câu chuyện đằng sau hậu trường dài “miên man” và “kể hoài không hết”. Bản thân Gấu thấy rõ sự thật, chân dung của mỗi người nên trong mỗi hoàn cảnh đều có lựa chọn câu trả lời, giải pháp phù hợp. Và rồi sau đó, những lời cảm ơn liên tục được gửi về. Rất vui và hạnh phúc vì Gấu cảm nhận được niềm vui và sự giải toả áp lực từ các bạn. Rất thực tế và chân thành.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

WTB1

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

Gấu kể ra đây không phải để phô trương hay thể hiện bản thân. Những điều đang được viết đây là để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của Hành Trình Hiểu Biết và Yêu Thương đầu tiên trên F247. Rất nhiều biến cố của các bạn, của Gấu và của xã hội ngoài kia đã xảy ra trong hơn 2 tháng qua. Và cả khi không có những biến cố như vậy, bất kì lúc nào, mỗi người đều mang trong mình những tâm sự giấu kín cần được lắng nghe, thông cảm và chia sẻ.

Đối với Gấu, sự ra đi của Sư Ông Nhất Hạnh và của Mẹ Gấu vào đầu năm 2022 là biến cố lớn nhất trong đời. Gấu rất biết ơn tất cả các bạn đã gửi lời chia buồn, động viên trong khoảng thời gian đó. Bản thân khi xem lại toàn bộ bài viết, những câu chuyện đã được chia sẻ trong chủ đề, tất cả đã đem đến cho Gấu một nguồn sức mạnh không thể diễn tả về mặt Cảm xúc và Trí tuệ. Sức mạnh đó đã giúp Gấu vững tin hơn để tiếp tục Hành Trình đến hôm nay.

Gấu đã xem lại những bài viết động viên của bản thân và nhận thấy: Ôi chao! Sao mà nhiều điều được nhắc lại thường xuyên như thế. Có bạn nào thấy chán khi Gấu cứ lặp đi lặp lại những điều đó không nhỉ? Với Gấu, những lời này cũng là để nhắc nhở bản thân mỗi ngày để sống một cuộc đời có giá trị và ý nghĩa hơn.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

Tất cả những bài viết trong chủ đề này đều được Gấu lưu giữ một cách cẩn thận. Hơn nữa, nhiều bạn đã nhắn tin cho Gấu rằng đã lưu lại nội dung để thường xuyên xem lại. Trong đó có một bạn dễ thương đến mức in ra thành một quyển sổ nhỏ và đặt tên là Nhật Ký WINTERBEAR và gửi tặng cho những người bạn khác. Rất vui khi những việc làm đó xuất phát từ sự chân thành, cảm mến chân thật. Những điều thật đáng quý.

Hôm nay là ngày 3/5/2022, Gấu đang cảm nhận những ngày còn lại ở Sài Gòn. Mà nay thành phố lại có một cơn mưa rất lớn nữa. Với một tách trà ấm và ngồi xem lại các bài viết, Gấu xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn đã đồng hành cùng Gấu trong suốt thời gian qua. Đây không phải là lời chia tay, chúng mình chỉ tạm rời xa nhau một thời gian để tiếp tục một Hành Trình Hiểu Biết và Yêu Thương mới sau ngày 15/5/2022.

Trong thời gian này, Nipper sẽ quản lý tài khoản của Gấu và hỗ trợ các bạn qua tin nhắn riêng. Đừng ngần ngại liên hệ, dù danh mục của bạn “xấu” thế nào thì hãy chia sẻ để nhận được sự giúp đỡ. Nipper là người rất giỏi về Kinh Tế và đã đồng hành cùng với Mẹ Gấu hơn 16 năm qua, nên là người Gấu tin tưởng để giao lại nhiệm vụ (có thời hạn) này. Những trường hợp “khó” thì Nipper vẫn sẽ tham vấn ý kiến của Gấu.

Hơn nữa, rất nhiều anh chị giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong diễn đàn F247 có thể giúp đỡ các bạn. Hãy liên hệ với họ để nhận được lời khuyên và những bài học giá trị.

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc hiệu quả. Đừng vì chứng khoán mà đánh mất những giá trị tốt đẹp khác của cuộc sống. Dành thời gian chăm sóc bản thân và yêu thương gia đình nữa nha :four_leaf_clover:

Mọi công tác chuẩn bị đã xong. Chuyến đi của Gấu sẽ khởi hành vào thứ 5, ngày 5/5/2022. Tâm tự tại đã có mặt. Mọi việc đã ổn, chỉ chờ Duyên đến và Duyên đi.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

GẤU CÚI ĐẦU VÀ GỬI LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH ĐẾN TẤT CẢ CÁC BẠN. XIN TRI ÂN NHỮNG ĐIỀU ĐÃ QUA.

TẤT CẢ SẼ MÃI LÀ NHỮNG KỈ NIỆM THẬT ĐẸP.

:smiling_face_with_three_hearts: :pray: :sunflower:

+++ Nipper cập nhật thêm một bài về Danh sách bài viết của Gấu trong ngày 5/5/2022 nha. Việc còn lại ở đây giao lại cho Nipper nhé. @THE_BEAR_HOUSE

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

@Liina @thuc84 @ThienDi123 @mechuot @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @LeLa @bora @Tranthien207 @tanco @VITUT @Dung88 @HoangTony @vitconbibenh @Ruouchat @TTVN @Foxx @Starcemt @hannymoon @Ican @Sa_Hoai @lhv @truc13 @Rinnie16 @thaotran @baothai @Soiden6789 @heovuiveck1216 @nguyendinh @Kitty @Hanhtrinhnanghang @Quyen_Nguyen3 @Mr.T7979 @Anpha_jr @tamtrinh @Hoclamcs @Hoang_Nga1 @Peter-2010 @Vuive2021 @TB1510 @Chuong_KNVN @LHT @Thang116 @Nguyenquynh @Tkung @Anhtriple @Jenny_Thai @Quang_Tu_Luu @FanPD @An_Danh @Xuanhungf0 @giang247 @dontask @Spiritvn @Nya_Nya @Bichdinh @dangkhoa2020 @Bernice @NGUACON @7Up @TungHuong @Annhien89 @trantaivvk @Timing @Bluesky6 @ABC456 @HannahV @Bernice @tuilp2343 @Tinymonster @Hoang_Luu78 @HDStock @HaThu @robertlong @Hoangtran88 @Hwavy @Myanh79 @Ltl @Thaotho @Luongvophong @garung86 @Heovang @Tinymonster @Liti @robertlong @Lynkchuzz @LUX @NNA @Hu_Khong @Thoc @Jenna-123 @Myanh79 @tomtom @NgonHaiDang @DangCorleone @Oceanfutureman @Binminwin12 @Annabel @Dieukhanh3010 @RubyK

265 Likes

Duyên đến và duyên đi - duyên gặp lại, chúc cô Gấu tốt bụng vạn sự như ý.

5 Likes

Chúc Gấu Thượng lộ bình an nhé.
Hãy luôn nhớ về nhau để tiếp tục vun đắp và tận hưởng những tình cảm chân thành, ấm áp mà tất cả chúng ta đã dành cho nhau.
Ôm Gấu một cái nhé.

5 Likes

Dạ vâng cô chủ.

:maple_leaf: :maple_leaf: :maple_leaf:

175 Likes

chúc bạn luôn vui và nhiều sức khỏe

3 Likes

Cho anh @Oceanfutureman và mọi người gửi lời chúc tốt đẹp, lời chúc sức khỏe, bình an… tới chồng con và gia đình em Gấu khi qua Can nhé!

Người đi ( qua Can) người có nhớ ta chăng ( nhớ mọi người ở Vn).
Ta về ( mọi người ở Vn) ta nhớ hàm răng người cười.

18 Likes

Mãi yêu thương và biết ơn c.
Chúc c dồi dào sức khoẻ để tiếp tục thật nhiều hành trình.

3 Likes

Cô chủ @WINTERBEAR ơi, Nipper ở ngoài nhà dọn dẹp xong cả rồi. Phòng Tri Ân cũng đã rất sạch sẽ. Chỉ chờ cô chủ ngày mai ghé lại để nói lời chào. Tối nay Nipper lại mất ngủ nữa rồi.

187 Likes

Nipper đi ngủ ngay. Mai sang đón Gấu nhé.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

200 Likes

Dạ vâng cô chủ!

170 Likes

Avatar mới xinh quá này …thả tym :slight_smile:

4 Likes

"Người đi ừ nhỉ, người đi thực"
Chúc Gấu lên đường bình an, may mắn, hẹn gặp lại 15/5 nha!

4 Likes

Mỗi lần Gấu thay Avatar là Heo lại giở ra nhìn thật kỹ🥰. Gấu không chỉ xinh xắn ở vẻ bề ngoài mà còn có một tấm lòng và nhân cách đẹp trong tâm hồn nữa. Heo đã đọc hết những bài học mà Gấu chia sẻ (tuy thật sự mà nói thì có một số bài học Heo chưa hiểu rõ lắm😝). Nhưng không sao!!! Pic này vẫn được mở, Gấu vẫn còn đồng hành cũng mọi người, và bây giờ là Nipper, nên chuyện hiểu bài học chắc cũng không khó lắm đâu nhỉ???( Heo sẽ đọc đi đọc lại đến khi hiểu thì thôi).
Btw, hôm nay Avatar không còn trắng đen nữa mà là màu sắc ngập tràn, có lẽ con tim Gấu đã vui trở lại, bỏ hết điều đau buồn và nuối tiếc phía sau nhỉ???
Chúc Gấu có 1 chuyến đi bình an, với 1 cuộc hành trình về quê hương thứ hai đầy an yên và rực rỡ sắc mà của lễ hội nha​:heart::heart::heart:(Nghe Gấu bảo mùa này đang mùa lễ hội mùa hè ở CAN).

5 Likes

Chào @Heovang , những bài học chứng khoán ở đây đã được cô chủ viết ra cách đây hơn 5 năm trước rồi và Nipper là một trong số những người được hướng dẫn trực tiếp. So với trước đây, nội dung không khác là bao và đúng như cô chủ nói. Tự bản thân phải áp dụng và biến đổi thành bài học riêng. Bản thân Nipper theo trường phái “lướt sóng” và suốt chặng đường qua, Nipper chỉ áp dụng đúng duy nhất bài học Nguyên tắc cơ bản. Vậy mà, chỉ việc thực hành nghiêm túc bài học đó thôi cũng đã có kết quả hơn mong đợi rồi.

Cô chủ cũng rất giỏi về lập trình nên cũng thường nhắc nhở Nipper rằng: “Đừng dựa dẫm vào những công cụ và thuật toán máy tính. Đừng mong cầu vào những kiến thức cao siêu. Hãy tìm sự phù hợp và thực tập thật nhiều.”

+++ Lời nhắn của em đã được chuyển đến chủ nhân.

:maple_leaf: :pray: :maple_leaf:

188 Likes

Lập trình cũng chỉ là hiện thực hóa ý tưởng mà thôi. Mỗi ý tưởng có thể đại diện cho mỗi trường phái khác nhau nhưng xuyên suốt các ý tưởng hay chỉ báo cũng sẽ đều đưa tới những cái cơ bản nhất…
Ngoài ra, các chỉ báo cũng dựa trên data trong quá khứ, nên dùng nó để đánh giá tương lai hiệu quả ko thì cái đấy phải phụ thuộc vào khả năng phân tích, kinh nghiệm của mỗi người, bác @THE_BEAR_HOUSE nhỉ. Cháu nghĩ vì lẽ đó mà TA vẫn đóng vai trò quan trọng trong phân tích. Hì :grin:

3 Likes