Trung Dung Chi Đạo - Đau khổ và Hạnh phúc

Thôi, t về bên kia quậy đây, chứ quậy bên này đạo sĩ tiện tay phóng lợn, lại xiên t thì chết. :joy:

1 Likes

Giờ ai xài phóng lợn nữa, xài tró lửa nhé!

Ủa @Harchi đi bụi rồi hả

Vâng ạ. E cảm ơn nhiều

Ảnh ko cho up chán lắm zồi :(…

1 Likes

Cảm ơn @CityHunter nha. Chuyện cũ dài dòng nên thôi, bỏ qua nha. Khi đó, Gấu và Nipper vừa “nhập gia” thì đã bị cuốn theo kiểu cách bình luận của nhiều bạn trên diễn đàn. Về sau đã điều chỉnh vì nhận ra sự không phù hợp.

Gấu vẫn đang theo dõi các chủ đề có sự tham gia của anh @An_Danh@TruongTamGia , nói rất hay, rất vui và có nhiều hình ảnh chân thật - sắc nét :rofl:

+++ Về những hình ảnh mà Gấu chia sẻ ở trên, tất cả có được là nhờ sự đóng góp của các nhà hảo tâm và MTQ. Gấu chỉ góp một phần sức rất nhỏ. Rất trân trọng tất cả sự giúp đỡ, hỗ trợ từ khắp mọi miền Tổ Quốc gửi về cho chương trình. Đến đây, Gấu lại nhớ về một câu chuyện.

Một dịp Gấu đi công tác ở Trà Vinh, lúc đó các bạn học sinh vẫn phải học ở nhà do dịch Covid-19. Khi đó, trời đổ mưa lớn vào buổi sáng và Gấu cùng các anh chị trong đoàn phải trú ở một quán nước nhỏ ven đường. Khu vực xung quanh khá hẻo lánh và thưa dân cư. Và quán nước của gia đình này chỉ được dựng bằng những tấm vách lá đơn sơ và cũ nát.

Thời điểm đó là 9 giờ sáng. Gấu đã bắt gặp hình ảnh người mẹ (chủ quán nước) gọi đứa con trai ra ngồi học ở cạnh chiếc tivi thùng rất cũ. Hai mẹ con bắt đầu cùng nhau học qua những bài giảng trên sóng truyền hình. Điều đó khiến Gấu rất chạnh lòng và đã hỏi thăm một số người dân xung quanh. Họ bảo: “Nhà này khó khăn lắm, không đủ tiền lắp internet và mua data 4G trên điện thoại… mà điện thoại thông minh thì yếu lắm, cha mẹ chúng nó lại không rành về công nghệ,…” Khi đó, Gấu nhận ra những chương trình dạy học trên truyền hình thật sự rất cần thiết và ý nghĩa ở những vùng có điều kiện khó khăn như thế này. Bởi vì, trước đó, khi ở Sài Gòn, Gấu từng nghĩ việc dạy học trên truyền hình là khá vô ích. Cả đoạn đường về sau đó, Gấu luôn nghĩ đến hình ảnh hai mẹ con ngồi học cạnh chiếc tivi cũ.

Và một quyết định hỗ trợ đã được đưa ra ngay khi Gấu trở thành phố. Đó là một kỷ niệm mà Gấu sẽ không bao giờ quên. :four_leaf_clover: :pray:

+++ Nếu có thời gian, @CityHunter có thể ghé thăm Nhà Nguyện Vọng của Gấu (bấm vào để xem) nha. Đây là một chủ đề không liên quan đến chứng khoán và nhiều câu chuyện hay được chia sẻ.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

45 Likes

:heart::heart::heart:

2 Likes

Chào buổi sáng, trước tiên xin gửi lời chúc đến mọi người, chúc anh chị em ngày mới thành công trong công việc và luôn được bình an trong cuộc sống.

Hôm nay mọi người vẫn tiếp tục HẠN CHẾ MUA MỚI nha, và cũng ngưng việc hạ giá vốn luôn nhé. Giai đoạn này mọi người ngồi yên giúp mình nhé, không nghe lời hô hào, không margin, không…múc xúc húc nha, chờ bộ đội khởi nghĩa thành công và nguồn tiền vào mạnh thì mình bắt đầu giải ngân cũng không muộn đâu. Chúc mọi người may mắn!

17 Likes

Rất nhân văn :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

Cảm ơn anh nhắc nhở đầu phiên nha!!! Cơ mà anh viết hoa bôi đậm luôn 4 chữ cho mạnh mẽ hơn, chứ bác nào lỡ đọc lướt 2 chữ đó thôi thì toi :sweat_smile:

4 Likes

Ờ ha đúng rồi, quên quên. Lỗi của mình :sweat_smile:

3 Likes

Sau 35 phút tính cả phiên ATO thì thanh khoản tam sòng như thế này đây, “cao” quá chừng :sweat_smile:

Tuy nhiên, xét ở chiến trường Phái Sinh thì bộ đội đang giằng co với quân dữ với hy vọng là sẽ kéo lại được thị trường. Gửi lời chúc đến các anh bộ đội, mong là các anh kháng chiến thành công chứ dân thường như tụi em khổ lắm rồi :sweat_smile: :sweat_smile:

6 Likes

Bác có thọt trộm tí cùng quân rữ không đấy? =))

Nói đùa thế thôi chứ bộ đội đang cố sức để đánh, đưa anh chị em về bờ mà mình lại đi thọt trộm như thế thì người ta coi ra gì :rofl:

7 Likes

Dấu hiệu phục hồi trong ngắn hạn là vẫn còn, mọi người chịu khó một chút nữa nha :grin: :grin:
312

8 Likes

Bộ đội đi bộ nên hơi lâu. Đang đi kiếm voi về bản

Ngày nào cũng bị đánh bầm dập thì chịu gì nỗi, bị đấm 5 phát cũng phải phản công lại 1 phát chứ :sweat_smile:

2 Likes

Hấp hối :frowning:

Mấy anh vẫn “phản công” dữ dội lắm, mong 14h mấy anh không bị đánh ngược lại :rofl:


312

4 Likes

Em nhìn vui lắm, nhưng chưa dám nói gì vì thấy quân rữ cũng phản công dữ quá.