[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

@Hanhtrinhnanghang có vào REE thì cho biết nha :smiling_face_with_three_hearts: Mình không có chủ đề riêng nên cổ đông REE cũng đang “tàu ngầm” trong đây nhiều lắm. Dạo này cũng “làm biếng” mở chủ đề nên mọi người thông cảm theo dõi ở đây nha :sweat_smile:

194 Likes

Hôm nay thứ Ba nên nhớ có Ba thứ cần thực hiện nha:

  1. Không làm các việc ác.
  2. Siêng làm các việc lành.
  3. Giữ tâm ý trong sạch.

Nghĩ tốt, làm việc tốt thì những điều tốt đẹp sẽ đến nha @Bernice :smiling_face_with_three_hearts: :sunflower:

201 Likes

:smiling_face_with_three_hearts:
dạ chị, nice day chị. :shamrock:
chúng em vừa trêu đùa chút bên nhà, có nhắc đến chị í, hihi, rảnh chị ghé qua Tam Độc chơi chị nhé. :slightly_smiling_face:

3 Likes

Lúc trước mình có theo nhận định của bạn Gấu về con ELC này, mới đầu chỉ tính lướt lát thôi nhưng hỏi Gấu thì mình quyết định “hold to die” :smiley: Nhận định của Gấu hơi bị XỊN nhé mọi người :smiley:

9 Likes

ohh, ELC và BCG là 2 cp mình đang có, lại hữu duyên vào pic đọc dc nhận định về 2 con này, đúng là pải hold to die rôi :star_struck:

3 Likes

Thật mừng khi @FanPD nhớ những lời trên nha. Mình còn nhớ bài viết được đăng trước cái “ngày đen tối” đó. Và mình đã làm được nhiều điều ý nghĩa cho Mẹ :smiling_face_with_three_hearts: (không buồn nữa nha nha!)

Bản thân khi viết ra điều gì cũng để nhắc nhở chính mình phải như thế. Trong đời, cần những lời nhắc như vậy để mình không đánh mất những giá trị thật của cuộc sống. Làm việc xong rồi thì trở về nhà cùng với người thân, gia đình. Hãy để sự có mặt của mình là niềm vui, niềm hạnh phúc cho người khác. Khi người khác hạnh phúc, mình hạnh phúc.

Gấu đã từng trải qua thời gian ở một mình, cách xa người thân về mặt địa lý nhưng vẫn tâm niệm phải giữ liên lạc, không được im lặng với những người quan tâm mình, lo lắng cho mình. Công việc có khó khăn đến đâu, mỗi tuần đều nên dành thời gian trở về với gia đình hoặc ở xa chỉ cần một cuộc điện thoại thôi. Khi còn nghe được tiếng nhau, khi còn thấy mặt nhau, hãy yêu thương một cách chân thành và trọn vẹn.

Dành tặng @FanPD và mọi người một đoạn văn mình đọc được nha:

THÔI TA ĐỪNG “ĐỢI” NỮA!!!

  1. Đợi con lớn lớn.
  2. Đợi kinh tế ổn định.
  3. Đợi lãnh tiền lương.
  4. Đợi chồng/vợ em đồng ý.
  5. Đợi công việc làm công ăn lương ổn tí.
  6. Đợi có thời gian rảnh tí.
  7. Đợi nghiên cứu thêm tí.
  8. Đợi suy nghĩ tí.
  9. Đợi tìm hiểu tí.
  10. Đợi học xong và lấy bằng tốt nghiệp.

Đợi… Đợi… và để rồi… đến lúc muộn màng

  • HÃY CHẢI ĐẦU KHI CÒN TÓC
  • HÃY ĐÁNH RĂNG KHI CÒN RĂNG
  • HÃY THƯƠNG YÊU KHI CÒN CÓ THỂ
  • HÃY TU HÀNH KHI CÒN HƠI THỞ
  • HÃY NẮM LẤY CƠ HỘI KHI CÒN CÓ THỂ

ĐỪNG ĐỂ MỘT NGÀY PHẢI NÓI 2 CHỮ "GIÁ NHƯ"

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

217 Likes

Mình thì chỉ có ELC chứ BCG thì hết xèng để vào dù nhìn nó trade T+ cũng khá ổn :grin:

5 Likes

hiii, như chị Gấu nhận xét thì chẳng phải vẫn còn điểm vào cho BCG đó, vẫn còn cơ hội và nhiều mã nữa, chờ đợi thêm 1 chút, mình cũng thế, BCG và ELC có 1 chút thôi, đang chờ cơ hội gia tăng thêm nè, hihi

2 Likes

Cho em hỏi con LDG giá 20 có giữ được không chị Gấu ơi?

2 Likes

Chào bạn Gấu xinh đẹp, xin ý kiến của Gấu về mã TIG, và cho mình hỏi C4G mua mới được ko ? Thanks !

1 Likes

Bcg đúng không chị

1 Likes

Bạn Gấu phân tích giúp mình mã TNH chiều mua mới với nhé

1 Likes

LDG đã thỏa về thanh khoản rồi nhưng giá vẫn chưa vượt được 20. Mình nghĩ sẽ tiếp tục loanh quanh dưới 22 một thời gian nữa, ít nhất là hết tháng 4. Cơ bản LDG là ổn nên dài hạn trên 1 năm vẫn ok nha. Nếu “lướt” lúc này thì nên xem xét tìm cơ hội khác.

@Thao_Vu1 :smiling_face_with_three_hearts:

197 Likes

Cám ơn chị Gấu ạ :smiley:

2 Likes

Em chào anh @Huu_Ngoc_Nguyen , anh có một ảnh đại diện rất chỉn chu đó ạ. :smiling_face_with_three_hearts:

TIG em đã có nhận xét trước đó nên sẽ trích dẫn lại bên dưới để anh tham khảo thêm. Như bài viết, TIG đã có một đợt tăng mạnh vào ngày 25/3/2022 và vẫn đang trong xu hướng tăng (đang yếu dần). Tuy nhiên, đây là cổ phiếu đã được Gấu khen nên xứng đáng để đầu tư lâu dài. Nếu anh có thể dành ra một khoản cho TIG cho vài năm tới thì sẽ có thành quả vượt mong đợi.

Về “lướt sóng” thì phiên hôm nay lái đã chặn trên rồi nên đây là vùng Bán. (Xem lại bài Khái niệm Giá Chặn - Bài số 1021). Bạn nào muốn mua mới thì đợi về dưới 25 nhé. Phù hợp T+ 3 tháng hoặc đầu tư dài hạn trên 12 tháng.

C4G là mã chiếm tỷ trọng cao thứ ba trong danh mục của Gấu nên gia tăng khi giá đỏ là được ạ. Riêng Gấu để dành C4G sang năm sau để đón một cái Tết ấm no đó ạ :smiling_face_with_three_hearts: Nếu “lướt” thì bám vào các ngưỡng 24 - 26 - 28 - 30 nha anh.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

196 Likes

Không nha @Manhhai :sweat_smile: :kissing_heart: :kissing_heart:

190 Likes

tăng đều đặn vài tháng nay thì hẳn là siêu cổ rùi c ơi =))

1 Likes

TNH: nếu @Chacdua theo dõi từ năm ngoái sẽ thấy đây là mã đã khiến nhà đầu tư trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đó nha. Vui có, Buồn có, Mừng có, Lo Lắng có,… đó là điểm đặc trưng của TNH nên trước khi mua, hãy xem mình có sẵn sàng chưa nha. Câu chuyện về bệnh viện là hấp dẫn và đã được các anh chị cao thủ ngoài kia phân tích cụ thể rồi. Mình nghĩ vùng giá 60 - 65 đã là đỉnh của TNH trong năm 2022 rồi. Mình cũng mong mình sai lần này để anh chị cổ đông TNH có thêm nhiều niềm vui nha.

Chưa có vùng mua hợp lý. Chờ kiểm định lại ngưỡng 50 nha. Nên theo dõi.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

193 Likes

Chào bạn Gấu. Mình tình cờ “tìm được” topic này của Gấu, thực sự rất nhiều thông tin bổ ích cho F0 như mình. Hôm nay mình bị fomo nên bán mất cổ tốt. Trước khi bán mình cũng đã thử quan sát nhóm giá chặn trên - dưới theo hướng dẫn của Gấu, thấy chỉ có xuất hiện nhóm giá chặn bán, tuy nhiên do bị tâm lý chi phối nên vẫn đặt lệnh bán, mức giá trên tham chiếu. Đến cuối ngày thì giá lên gần trần, hơi thiệt một chút nhưng cũng rút ra được 1 bài học kinh nghiệm thực tế. Mình sẽ cố gắng học hỏi thêm :slight_smile:

2 Likes

:frowning: mình nghĩ trừ phi thị trường rất xấu, TIG sẽ không có giá dưới 25 nữa đâu @WINTERBEAR ơi?!

1 Likes