[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Mà nay Sài Gòn thế nào mà lại có duyên gặp Bác Gấu giờ này đây???

3 Likes

Hello mọi người, qua giờ “Ghiền đi bụi” quá nên chưa về nhà luôn :sweat_smile:

4 Likes

Sài Gòn vẫn nóng và có những cơn mưa bất chợt đó ạ :stuck_out_tongue_winking_eye: Hôm nay lịch làm việc của Gấu trống nên có chút thời gian rảnh thôi ạ. Anh @Mr.T7979 làm việc tốt nha :four_leaf_clover:

200 Likes

Tối nay em ghé nhà anh @An_Danh chơi nha nha :hugs: :stuck_out_tongue_winking_eye:

199 Likes

tàu ngầm topic này từ khi còn là khách, cũng k nhớ vì sao mà biết đến và thấy may mắn quá. Học đc rất nhiều từ các chia sẻ của chị Gấu ạ.

2 Likes

Cảm ơn @Phoebenguyen129 nha. Gấu biết nhiều bạn “khách” chưa có tài khoản F247 vẫn đang theo dõi chủ đề này qua sự giới thiệu của người khác. Rất tri ân đó ạ :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

Em có thể vào Danh sách bài viết hữu ích của Gấu (bấm vào để xem) để xem lại các nội dung quan trọng nha.

+++ Đừng ngại đặt câu hỏi và nhắn tin riêng cho Gấu nhé. Cả những chuyện không liên đến chứng khoán cũng có thể tâm sự đó nha :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

210 Likes

Hàng xóm toàn người dễ thương nên xác định ở lâu dài😁

3 Likes

Em đọc hết cả list các bài viết của chị Gấu luôn rồi đó, tất nhiên là đang phải ngẫm dần dần, em học thêm đc nhiều lắm, nhữg khái nhiệm về nhịp và ngưỡng đấy ạ. Em lưu về 1 cái note rồi đi làm đi tàu điện thì đọc dần rồi ngẫm nữa :D. Em cảm ơn chị Gấu nhiều và chúc chị Gấu sức khỏe nha.
Về ngoài lề hỏi han, em xin phép đc chị Gâú cho nhận định về HID, MBB và MPC với được không ạ

2 Likes

Tàu điện? Em đang ở nước nào nhỉ? Thật vui khi gặp được những bạn đã và đang làm việc, học tập và sinh sống ở khắp nơi thế giới trong chủ đề này đó.

Từ khi về VN, chị thấy cảnh các bạn học sinh, sinh viên vừa làm thêm (từ công việc phục vụ, lễ tân, chạy xe công nghệ, giao hàng,…) vừa cầm quyển sách, quyển sổ để học thêm những kiến thức mới, thật sự đáng quý :smiling_face_with_three_hearts: Đây cũng là một trong những lý do khiến chị viết những bài này, nếu “đủ duyên” các bạn xem được thì chị rất vui rồi.

Cảm ơn @Phoebenguyen129 đã dành thời gian đọc hết các bài viết của Gấu nha. Nếu có gì chưa rõ thì nhắn tin riêng cho chị nha :four_leaf_clover:

HID: chị đã có một bài nhận xét trước đó vào ngày 3/3/2022 rồi. Cơ bản ổn nhưng bị chi phối nhiều. Đây cũng là vấn đề chính khi xem xét vào HID. Hiện tại, cp vẫn đang trong xu hướng giảm. Nếu em có ý định “bắt đáy” thì chị nghĩ là không nên. Thay vào đó, quay lại bài học :four_leaf_clover: Xác định Nhịp và Ngưỡng cổ phiếu - Bài số 544 để nhắc nhở bản thân nên tránh các tình huống này. Chờ về ngưỡng 7.50 thì xem xét tiếp nha. Chưa có vùng mua hợp lý. Riêng Gấu sẽ không bao giờ vào HID vì thanh khoản tương đối thấp.

MBB: có nét tương tự như HID ở trên, vẫn đang trong xu hướng giảm. Chỉ cần đến đây thôi thì không cần xem xét tiếp nữa. Ưu thế ngành thì các anh chị khác trên diễn đàn cũng đã có bài phân tích rồi. Chưa có vùng mua hợp lý. Chờ kiểm định lại ngưỡng 28.50 và 30.

MPC: vừa mới giảm hôm nay (19/4/2022), em đã vào và chốt lời chưa? Nếu mua mới thì nên chờ về ngưỡng 42.50 nha. Xu hướng tăng đã yếu dần và cần một phiên tăng mạnh với thanh khoản dưới trung bình (< 300k) để xác nhận lại trend. Chưa có vùng mua hợp lý.

+++ Cả ba mã HID, MBB và MPC là chưa ổn. Em nên tìm hiểu lại lý do đã khiến em để ý 3 mã này và cho chúng vào Danh sách những điều nên tránh khi lựa chọn cp của riêng bản thân nha. Vẫn còn các cơ hội khác tốt hơn. Chậm lại một chút nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

202 Likes

Mã SOS :rofl:

4 Likes

Bánh mì đen trưa nay có vị chua chua😅…nhưng không sao sẽ tốt cho tiêu hóa

4 Likes

Bây giờ ăn cái gì cũng có vị chua, mà ko những chua còn có cay với đắng nữa chị ơi :rofl:

5 Likes

híhi…trong cái rủi có cái may, nếm được đủ vị thế kia là chắc không bị covid rồi…xuống càng sâu thì bật càng cao🤣

5 Likes

Có bật được không, hay là em ơi ném cho chị sợi dây để kéo chị lên với, sợi nào dài dài ấy nhé :rofl::rofl::rofl:

5 Likes

Cp đang bị dịch bệnh nên cần nghỉ ngơi. Yêu cầu mọi người đi du lịch góp phần phục hồi kinh tế và phục hồi sức khoẻ nhé. Xem bảng điện nữa lấy bệnh ấy hj

4 Likes

lầy lội :zipper_mouth_face:

4 Likes

Ơ, ai biết gì đâu

4 Likes

người ngoài hành tinh thật à :rofl: :rofl: :rofl:

4 Likes

Still đẹp trai là được :rofl:

4 Likes

:flushed: :flushed: Ơ…ai bảo đẹp chai đấy… tháo cái mẹt nạ ra tui ngó xem lào :thinking: :grimacing:

3 Likes