[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Em cảm ơn anh @Hu_Khong :four_leaf_clover:

Bác ấy là “người đồng hành” cùng Mẹ Gấu trong khoảng thời gian em ở nước ngoài. Người trong nhà thường gọi với tên thân mật là Nipper. Về tính cách, Nipper khá giống Mẹ Gấu, là người thông minh, đáng tin cậy và có trách nhiệm. Nipper vẫn thường đăng nhập tài khoản của Gấu để cập nhật các thông tin cần thiết và báo cáo mỗi ngày. Những việc trước đó là điều không mong muốn và em không mất thời gian vào những chuyện như vậy. Gấu đã cho Nipper lựa chọn giải pháp để cảm thấy thoải mái nhất, sau đó chấm dứt chuyện phiền não này.

Sau hôm nay, Nipper sẽ trở về đúng với vị trí của mình và tiếp tục hỗ trợ Gấu trong Hành trình sắp tới. Em nhận thức rất rõ về vấn đề sức khỏe tuổi tác ảnh hưởng thế nào. Với Gấu, ở độ tuổi nào đi nữa, khi trí não vẫn có thể học hỏi, ghi nhớ và suy luận, lúc đó bạn vẫn còn trẻ.

Nipper sẽ là người ở lại Việt Nam và chăm sóc Phòng Tri Ân (Bài số 799 + Bài số 2344) của gia đình. Một người bạn, một người thân và một người “đồng tu” cùng với Gấu.

Rất trân trọng.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

225 Likes

Đúng như Gấu nói thì cô không cần phải lo lắng nhiều quá kể cả khi mình có làm sai, làm sai mà thấy sai để chỉnh lại thì vẫn tốt hơn không biết mình sai và cứ sai.
Nghỉ lễ vui vẻ nha cô

8 Likes

Nipper, sang chỗ Gấu ngay. Có ý tưởng rất hay nè.

@THE_BEAR_HOUSE

200 Likes

Dạ, đến ngay cô chủ!

174 Likes

Dạ e chào chị gấu.chúc c gấu có kỳ nghỉ thật vui vẻ bên gia đình và người thân ạ

2 Likes

@Mocdiep211 ơi, Hành trình của Gấu tại chủ đề này sẽ kết thúc vào ngày mai (4/5/2022). Một chủ đề mới sẽ được mở sau ngày 15/5/2022, khi Gấu đã ổn định ở CAN. Chặng đường mới sẽ không chỉ bàn luận về chứng khoán nữa và Gấu vẫn đang xem xét “cách làm khác” những chủ đề đã có trên diễn đàn.

Khoảng thời gian này, Gấu sẽ off và giao quyền quản lý lại cho Nipper (quản gia nhà Gấu) để trả lời tin nhắn của các bạn và thay Gấu đăng tải nội dung khi cần thiết. Vậy nên, nếu @Mocdiep211 có những câu hỏi về chứng khoán thì nên tham vấn chủ đề của các anh chị khác trên diễn đàn từ bây giờ nha.

Nếu em vẫn muốn nhận sự hỗ trợ từ chị, hãy gửi tin nhắn riêng cho Gấu nha. Nipper sẽ là người giúp các bạn trong thời gian này. Mặc dù chỉ mới tham gia chứng khoán hơn 5 năm thôi nhưng khả năng của Nipper là rất ổn, đặc biệt là “lướt sóng”. Gấu cũng học được rất nhiều từ Nipper.

Ngoài ra, khi nào có thời gian, @Mocdiep211 hãy xem lại Danh sách bài viết của Gấu (bấm vào để xem) để trang bị cho bản thân thêm thông tin và vững vàng hơn trong các quyết định nha.

Gấu rất trân trọng và tri ân. Chị cũng chúc em và gia đình mạnh khoẻ, bình an và nghỉ lễ vui vẻ nha :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

+++ Nipper lưu lại. Ca nào quá khó thì báo ngay nha. @THE_BEAR_HOUSE

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

224 Likes

Cô Gấu ngủ muộn quá nhỉ? Chúc Gấu ngày mới an lành!

1 Likes

:blush: yea, em nhớ là Gấu đang đi chơi nên dạo này em ko ghé nhà chị, ngại phiền. Cơ mà chị Gấu vẫn on - off support mọi người. Dễ thương quá :kissing_heart: Cám ơn chị Gấu nha! Đi chơi vui vẻ nghen chị!!!
Đón đợi nhà mới :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes:

4 Likes

Dạ vâng cô chủ. Nipper đã chuẩn bị xong. Mọi việc cô chủ hãy an tâm :pray: :maple_leaf:

175 Likes

Chào bác Nipper @THE_BEAR_HOUSE :grinning_face_with_smiling_eyes: Cảm ơn bác và chị Gấu đồng hành cùng mọi người thời gian qua ạ. Chúc bác và chị Gấu luôn vui, khoẻ và đầy năng lượng cho 1 tháng Năm rực rỡ nghen :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

3 Likes

Rất biết ơn những kiến thức và chia sẻ tâm huyết của Gấu :pray: :pray: Từ khi biết đến diễn đàn và topic của bạn, mình (1 F0) đã học hỏi được 1 số kinh nghiệm để ko còn lạc lối trên thị trường này :joy:. Nhưng vẫn còn nhiều điểm mông lung lắm :cry:, hy vọng sau này Gấu sẽ có thêm những bài viết chia sẻ kinh nghiệm thực chiến hoặc những bài học kỹ thuật để các F0 có thể tự tìm được hướng đầu tư đúng đắn :hugs: :hugs:. Trân trọng :tulip:

7 Likes

Dạ e cám ơn chị Gấu @WINTERBEAR .chúc c có 1 chuyến đi vui vẻ.mong sớm gặp lại C sau kỳ nghỉ ạ.
Dạ e cũng xin chào Bác @Nipper @THE_BEAR_HOUSE chúc bác 1 ngày tốt lành.Mong đc bác giúp đỡ để con đc học hỏi nhiều thêm ạ.

4 Likes

Nhà của Gấu chào đón tất cả mọi người. Chị sẽ không đóng chủ đề này để những sự chia sẻ từ các bạn vẫn tiếp tục đến với những ai đang cần khác. Đó là điều Gấu mong muốn. Em cũng vậy nha. Khi nào sang Mỹ an ổn rồi nhắn cho chị nhé. Hãy vì gia đình mà học thật tốt nha @Jenna-123 :four_leaf_clover:

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

206 Likes

@Paris ơi, cái tên gợi nhớ cho Gấu rất nhiều kỷ niệm đó. Đủ nắng hoa sẽ nở, như tiêu đề của bạn. Kiến thức là mênh mông, chuyện học là lâu dài nên dù có là F0 F1 F2 Fn thế nào thì vẫn phải khai mở Trí Tuệ của mình mỗi ngày. Nhờ có Trí Tuệ mà khi càng lớn tuổi, mình vẫn đủ tỉnh táo để lo lắng, sắp xếp chu toàn mọi công việc.

Trên F247 còn rất nhiều chủ đề hay khác và Gấu cũng đang học hỏi, “theo chân” các anh chị để tích luỹ cho bản thân kiến thức và cách sống. Tất cả những điều học được chỉ có giá trị khi được áp dụng, thực tập và “xào nấu” để trở thành bài học riêng của bản thân. Sau này mình lại có những câu chuyện thú vị để kể cho thế hệ sau, như trong Hành Trình Hiểu Biết và Yêu Thương này vậy.

Cố lên nhé @Paris ! Thành công hay Thất bại, Mừng vui hay Buồn đau gì đi nữa cũng phải giữ Tâm bình thường để ung dung bước tiếp. Khi nào gặp chướng ngại thì đối mặt và vượt qua, nhẹ nhàng và vững tin là sẽ làm được. Rèn luyện tâm lý là quan trọng.

+++ Gấu nghĩ kỷ luật thực hiện một số bài học ở trên đã là một thành công rồi. Biết nhiều là tốt nhưng không áp dụng được thì vô nghĩa. Gấu nhận được tin nhắn của một số bạn rằng chỉ tuân thủ đúng bài Các nguyên tắc cơ bản trong chứng khoán - Bài số 976 (đăng ngày 22/3/2022) thôi đã giúp các bạn tránh được đợt giảm mạnh vừa rồi. Đó là hạt giống của Hiểu Biết rồi đó. Gấu rất vui khi nghe được những tin như vậy.

Cảm ơn và xin được tri ân chia sẻ của @Paris nha :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

208 Likes

Nipper chỉ trông nhà khi cô chủ đi vắng thôi ạ. Cảm ơn mọi người đã dành sự tin tưởng.

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :maple_leaf:

175 Likes

Đã đọc bài 976 mà Gấu đề cập và thấy mình đâu đó trong bài 947. Mong rằng, mình cũng gặp được 1 “người bạn” để vững tin hoàn thành ước mơ :four_leaf_clover:. Cám ơn Gấu :smiling_face_with_three_hearts:

5 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :pray: :sunflower:

199 Likes

Rất cảm ơn cả nhà Gấu luôn đồng hành với ace f247 …mong gia đình luôn mạnh khoẻ, lạc quan , yêu đời và cùng chia sẽ những kiến thức cho cả gia đình f247 cùng phát triển.

5 Likes

Chúc Gấu có chuyến đi thuận lợi, sớm ổn định mọi việc và luôn nhận được tình yêu thương, ấm áp cho dù ở đâu nhé :smiling_face_with_three_hearts: :heart: :heart: :heart: :kiss: :kiss: :kiss:

5 Likes

Cảm ơn Gấu rất nhiều vì những sẻ chia giá trị và hữu ích. Chúc @WINTERBEAR mọi điều tốt lành và may mắn

5 Likes