[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

E hiểu mà. Vào pic c mà nc mắt e cứ rơi hoài :expressionless::expressionless: thực sự rất hợp với em lúc này. Tt e cg k ổn lắm, nhưng đọc những chia sẻ của c. Thấy thật ấm áp. làm e nhớ đến 1 vài hôm trc. Mẹ e lo e bị đau cứ nói hỏi mãi. Em lại nói vs mẹ e là “ mẹ ơi mẹ hỏi nhiều quá….” Rồi chị làm cho e bảo “ còn mẹ nói cho mà nghe là hp lắm rồi, chứ chị muốn mà k dc vì mẹ c mất 30 năm rồi…” em nghe c ấy nói xong mà đôi lúc cứ bần thần quẩn quanh mãi câu nói ý. Đời vô thường mà. Hnay vô tình vào đây. Rồi lại lăn lê bên pic sách. Hay quá đi thôi :rose::rose::rose::rose: cuốn chị chia sẻ về đừng đánh mất tương lai trc tuổi 30. Thật khiến e tò mò. Hiiii.
P.s: vào nhà c biết tin buồn mà e cg k dám nhắc. Sợ c buồn. Mong chị hãy thật mạnh mẽ. Mẹ vẫn luôn bên ta. Thời tiết mà mưa và lạnh thì càng làm lòng nặng hơn. Xin 1 chút lắng đọng trong tâm hồn. :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

7 Likes

Bạn Gấu cho mình hỏi REE đang xuống, ngày mai mua gia tăng có được không?

1 Likes

Được nha @yeu1lan :smiling_face_with_three_hearts:

REE là mã chiếm tỷ trọng thứ 2 trong danh mục của Gấu nên bản thân chỉ mua thêm chứ không bán. Về dài hạn rất ổn. Hiện tại đang ở ngưỡng 82.50, xem lại Bài số 544 nha. Nếu “lướt” thì bám vào các ngưỡng 82.50 - 85 - 87.50 - 90 và “kẹp” với nguyên tắc lướt sóng trong Bài số 976 nha.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

197 Likes

Thế mã nào chị đang nắm tỷ trọng cao nhất nhỉ :roll_eyes:

2 Likes

:slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face:

@Anpha_jr đoán được chính xác 6 cặp số Vietlott Power 6/55 ngày mai thì mình sẽ trả lời nha!

191 Likes

Còn Mẹ là Hạnh Phúc.

+++ Mình có vài suy ngẫm dành cho các bạn còn Cha Mẹ nha :four_leaf_clover:

Người lớn đôi khi chỉ cần được lắng nghe, có thể những điều đó không hợp ý mình nhưng sự có mặt của mình đã giúp Cha Mẹ vui rồi. Những điều mình không thấy thì không có nghĩa là không tồn tại. Hầu hết những người mẹ vất vả làm việc và họ cảm thấy mệt mỏi, nhưng họ im lặng và không nói ra. Mẹ sợ nói ra sẽ khiến con cái phải lo lắng và buồn nghĩ. Sẽ có những ngày người con mệt mỏi và không muốn nói chuyện với ai cả, nhưng hãy nhớ Cha Mẹ luôn chờ mình về. Đặc biệt là những bạn đang còn ở chung với cha mẹ. Hãy trân trọng nha :smiling_face_with_three_hearts:

Hãy dành thời gian quan tâm bằng cách lắng nghe, trò chuyện và chụp nhiều hơn những bức ảnh gia đình. Trong phòng bạn đã có tấm ảnh nào của cha mẹ chưa? Trong điện thoại của bạn có bao nhiêu tấm ảnh chụp chung với cha mẹ rồi? Hãy tranh thủ khi còn có thể nha. Đừng có mắc cỡ nữa.

Ngoài ra, nếu bản thân mình có Hiểu Biết nhiều hơn cha mẹ, mình nên hướng dẫn họ làm những điều lợi ích, tin sâu Nhân Quả để cuộc sống khi về già được an vui hơn. Riêng bạn, hãy cố gắng vươn lên trong việc phát triển bản thân, làm giàu một cách chân chính. Khi điều kiện bản thân tốt hơn thì sẽ có khả năng lo lắng tốt cho nhiều người hơn, trong đó có cả Cha Mẹ.

Bản thân mình chắc sẽ còn rất lâu để rời bỏ được nỗi buồn này. Dẫu biết rằng buồn vui là chuyện bình thường. Thôi thì mình kết bài viết này bằng một câu bên dưới nha:

"Bước tới của mỗi ngày là đang bước lùi của sinh mệnh. Đừng đợi đến bước cuối cùng mới thấy mình đã hoang phí cả trăm năm."

Cảm ơn @Bernice nha. Rất hoan hỉ khi đọc được những chia sẻ của em đó. Người nữ mình có những lúc “dở chứng” và khó chịu, khó ăn, khó ở,… nhưng có ra sao thì hãy yêu thương Mẹ thật nhiều nha :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

277440958_444130467509217_2317017902584294790_n

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

206 Likes

E lại ko tin may rủi, nhưng đoán cái này có vẻ dễ hơn. Mạnh dạn đoán là C4G :rofl:

1 Likes

U là trời. Buồn nha @Anpha_jr :slightly_smiling_face: theo dõi Gấu mà lại thế này à :slightly_smiling_face:

Bấm vào đây để có câu trả lời. Ngày 5/3/2022.

192 Likes

Ây da, phải tự kiểm điểm lại bản thân quá

1 Likes

Geg là của Gấu…nên Geg là cổ có tỷ trọng nhiều nhất có phải không Gấu :smiley:… Tranh phần trả lời @Anpha_jr không giận nhé

3 Likes

Mình chỉ nhớ ngoài đầu tư công thì có nắm thêm về năng lượng tái tạo mà lại có REE rồi haha

1 Likes

Mới hôm nào còn giá 9000 giờ đã gần 10000, nhờ “lái” hướng dẫn bí kíp thổi giá để cho anh chị em cổ đông biết cách để học hỏi với nhé :slight_smile:

3 Likes

Ổn đó nha @Annabel “GEG là của Gấu” nhưng cũng chưa phải là vị trí đầu tiên. Chính C4G đã thay thế ở vị trí thứ 3 rồi nên GEG hiện tại chỉ xếp ở hàng thứ 4 thôi. Sao nói thế này như đang “tuyển phi” vậy mấy bác :rofl: Thôi dừng đoán mò nha. Khi nào có bạn hỏi đến sẽ biết nha nha!

+++ Chưa bạn nào hỏi “trúng” cả và nó vẫn đang tăng liên tục trong 3 tháng qua.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

195 Likes

@Quang_Tu_Luu kéo vị công tử này về “cung” PFL dùm Gấu nha :rofl:

192 Likes

Kooooooooo, e nhớ là có nói 1 lần rồiiiiiii

1 Likes

Pfl còn phải xem thế nào mới hồi cung được nhé nhé nhé

1 Likes

Đoán sai không được đoán lại nha. Buồn rồi nha. Cho lui nhaaa :rofl: :rofl: :rofl:

191 Likes

Thôi ko thèm đoán nữa, à tặng bài hát này

2 Likes

Anh @An_Danh ơi, “lái” WTB dạo này “buôn dưa” hơi nhiều mà toàn những chuyện chẳng liên quan chứng khoán anh ạ. Dự là “lái” sẽ cho anh em cổ đông “đu đỉnh” liên tục nha anh :slightly_smiling_face: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

193 Likes

Cổ đông dù biết là đu đỉnh nhưng ai cũng chấp nhận hết ấy, mình khá chắc chắn như vậy. Lái WTB cứ thoải mái làm điều mình thích thôi nhé, miễn làm sao bản thân lái thấy vui là được.

Sẵn tiện đây cũng “chào buổi sáng” anh chị em trong topic nhé :smiley:

4 Likes