Nguyện vọng nhỏ bé: "Trong thẻ không hết tiền. Ban đêm không mất ngủ."

Đi ngủ đi nha. Đây là lệnh. Mai còn nhiều việc phải làm đó nha.

:zzz: :zzz: :zzz:

218 Likes

Dạ vâng. Ngay và luôn ạ!

186 Likes

Đen đá ko đường???

4 Likes

Chị Gấu làm em cũng có chút cảm giác đó nè:rofl:. Ở ngoài Bắc mấy hôm trước cũng mưa làm không khí se lạnh khiến em cảm thấy trong người thoải mái, nhẹ nhõm dù mấy ngày nghỉ em không đi đâu được vì ốm :cry:

4 Likes

@Dung88 ơi, nhớ uống thuốc và nghỉ ngơi nha. Sức khoẻ là quan trọng. Mong em sớm khỏi bệnh và ôm em một cái rồi đi ngủ nha :smiling_face_with_three_hearts: :hugs: :four_leaf_clover:

Sách Ngày mai có một bắt đầu

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

219 Likes

Sự kiêu mạn sẽ âm thầm phá tan công đức bao nhiêu năm tu tập của bạn. Vậy nên phải rất cẩn thận. Bản ngã sẽ theo tuổi đời, địa vị, tài sản, kiến thức… mà lớn dần lên.

Như khi trong túi mình chỉ có 50 ngàn, lâu lâu ai cho vài chục ngàn, thì nói gì mình cũng “dạ”. Nhưng khi vừa trúng tờ vé số 2 tỷ, thì ai kêu “ê” là chết với mình. Cái ngã hồi trước chỉ ở mức 50 ngàn, nay lên tới 2 tỷ rồi nên phải khác. Cái ngã đã tăng trưởng đó khiến mình nhìn đời chỉ bằng nửa con mắt, rồi chẳng coi ai ra gì.

Như khi chưa có nhà, mình chịu đựng được mọi lời khinh miệt, chửi mắng để kiếm tiền. Khi đã đủ tiền xây nhà rồi thì ai “đụng chạm” là coi chừng với mình.

Như khi chưa có một chức vụ, địa vị nào thì mình luôn lắng nghe ý kiến từ người khác. Khi đã có chức vụ cao, địa vị tốt trong xã hội rồi mà ai chê mắng là không yên với mình.

Như khi…

Vì thế, cái hay của người biết đạo là dù trong những cái như khi đó, trong túi có 2 tỷ, mà cái ngã chỉ có 50 ngàn thôi, nên ai kêu thì mình “dạ”, già trẻ, lớn bé, nghèo giàu gì thì mình cũng trân trọng hết.

Người nào sống được như vậy thì công đức rất lớn, tuy luôn thấy mình nhỏ bé, nhưng cái Đức sẽ ngày một lớn lên. Còn nếu cứ thấy mình vĩ đại, thì công đức chắc chắn sẽ nhỏ lại.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

Khi bạn có nhiều tiền, người ta có thể cướp của bạn. Nhưng khi bạn có lòng tử tế, chẳng ai cướp được của bạn cả. Mà lòng tử tế còn giá trị hơn tiền bạc nhiều.

Bạn nhiều tiền không có nghĩa là mọi người đều sẵn lòng giúp bạn. Nhưng khi bạn tử tế, rất nhiều người tốt muốn giúp bạn.

Vậy nên con người chúng ta, đừng đưa nhau vào chỗ chỉ toàn tiền tài với danh vọng. Cuộc sống đạo đức và thiện lương còn đáng giá hơn thế nhiều.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

231 Likes

:smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes


sáng em lướt fb thấy nó, nhớ ngay đến pic mình :))

10 Likes

Dù làm gì đi nữa, cũng đừng quên chăm sóc trái tim mình, người bạn từ khi chưa lọt lòng đến ngày nhắm mắt xuôi tay. Bớt giận, bớt tham làm tim bớt đau.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

221 Likes

Mất ngủ hả bạn? Tôi cũng thế!

2 Likes

Chủ nhân đã off từ sáng nay và giao lại quyền cho Nipper rồi ạ. Cảm ơn @TruongTamGia . Bình an và giữ gìn sức khoẻ.

184 Likes

[Nipper’s Role]

… nếu bạn có được tâm an,
ở đâu cũng thấy thênh thang cõi lòng.

-TTN

:fallen_leaf: :fallen_leaf: :fallen_leaf:

224 Likes

Bác Nipper ngủ thui ạ. G9

4 Likes

Cảm ơn @Bernice . Bỗng đêm nay nhớ và lo cô chủ quá. Như hồi tiễn cô chủ sang CAN rất lâu về trước.

:pensive: :pensive: :pensive:

185 Likes

Ngủ thôi bác Nipper…gặp cô chủ của bác trong mơ nhé😊

3 Likes

Sao tôi cũng nhớ cô chủ nhỏ của bác Nipper là sao ta, haha? Nghe tin gì mà cô chủ nhỏ của anh Nipper bị hội đồng gì đó ở Berlin kỷ luật vậy?

5 Likes

Dạ, không thể nói được anh @Oceanfutureman ạ. Cảm ơn anh đã có cùng nỗi nhớ với Nipper.

:maple_leaf: :pray: :maple_leaf:

185 Likes

Bác Biển có thểm xem giúp em HUT và PXL đc k ạ, em cám ơn…

2 Likes

Ở VN trễ rồi, báo cáo gửi cháu sau, bác nghỉ ngơi đi nha. Cô chủ đã gánh thay cho bác gần hết rồi. Việc của bác đến đây thôi. Phần còn lại, cháu sẽ lo. Nipper nên nhớ lại lý do cô chủ trở về VN và những lời dặn của phu nhân.

193 Likes