[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Ôi Bác @WINTERBEAR ơi, nhà ta nay có cao thủ vỏ lâm vào dạo chơi kìa…vang danh thiên hạ…e chào Bác Cá @Luotcungcamap nhé!!!

2 Likes

Đọc bài viết của Gấu mình càng yêu quí bạn hơn. Mình tàu ngầm những pic của bạn lâu rồi, gần như là ko bỏ sót pic nào í. Mình mới đầu tư vào ck t11 vừa rồi. Cũng tàu ngầm rồi học hỏi được rất nhiều từ các bác cao thủ trên diễn đàn, nhưng vẫn thích nhất là văn phong nhẹ nhàng của Gấu. Mình cũng rút ra được lối chơi riêng cho mình, cũng đang áp dụng thử. Thật sự cảm ơn Gấu nhiều lắm nè.

1 Likes

Hi vọng bạn sẽ luôn mạnh mẽ như tính cách của bạn để luôn sống vui vẻ, hạnh phúc nhé. Mọi việc đều có lý do nhưng đôi khi bản thân mình không biết và luôn hỏi lý do tại sao lại xảy ra. Nếu không biết lý do xem như sự thử thách và chúng ta hãy vượt qua nó, đơn giản là vậy

1 Likes

Itq dc k các bác. Xin chỉ giáo a

1 Likes

Anh gửi lời chia buồn sâu sắc cùng gia đình em nhé. Hôm nọ thấy ava của em, nhưng biết em đang lo việc nên ko tiện nhắn.

3 Likes

Cho Gấu ôm chặt từng bạn một nha :hugs: :smiling_face_with_three_hearts: :sunflower:

@Foxx @sosad @truc13 @Tkung @Anhtriple @Tungchi @Anpha_jr @toanbentley138 @minhduc12122003 @Suong_Pham @Dung88 @Rinnie16 @mechuot @ANI @Nicole

Mấy hôm nay Sài Gòn có những cơn mưa rào, cả những cơn mưa đêm nữa. Mỗi khi trời mưa thì Mẹ lại hay gọi điện cho mình để dặn dò phải giữ sức khỏe. Bây giờ… cảm giác thật trống vắng… Mình là một Phật tử và là một học trò của sư ông Nhất Hạnh. Thời gian trôi thật nhanh, năm nay, Sư Ông và Mẹ mình, họ đã ra đi. Mặc dù mình là người hiểu Đạo và thấm nhuần những lời dạy về Vô Thường, Vô Ngã, DuyênNhân Quả nhưng cảm xúc con người vẫn như một dòng chảy không ngừng

Mọi người còn nhớ về Phòng Tri ÂnBài số 799 không? Mình đã sắp xếp lại căn phòng và thời gian trôi qua, những người mình yêu quý đều dần có mặt ở đây. Trí tuệ mình sáng dần và cảm xúc, hành động của mình đang được dẫn dắt bởi sự sáng suốt của Hiểu Biết. Sự tiếp nối cần được tiếp tục và sẽ mãi như thế. Rồi mình sẽ lại có thêm những câu chuyện về Mẹ, về Thầy và những người trong đi qua trong đời để kể lại cho thế hệ sau. Cho đến khi, hình ảnh của chính mình được đặt trong Phòng Tri Ân.

Mình sẽ không “lụy”, mặc cho cảm xúc buồn này có kéo dài đến bao lâu đi nữa. Vẫn còn nhiều việc lợi ích cho người thân, gia đình và xã hội đang chờ mình góp sức. Những trang sách trong Phẩm Người Mẹ đã kết thúc ở đây. Mình sẽ tiếp tục với những trang sách mới. À, nên nghĩ ra một cái tên mới nhỉ? :sunflower:

Xin cảm ơn mọi người bằng tất cả sự tôn kính. Cuối tuần này, sau khi hoàn tất những nguyện vọng cuối của Mẹ, mình sẽ cùng mọi người “ra khơi” nhé. Sẽ rất nhanh thôi. Mọi người giữ gìn sức khỏe nha, phải mạnh khỏe thì mới tận hưởng được những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống!

+++ Bạn nào còn cha mẹ thì hãy dành thời gian về thăm và liên lạc với họ nha. Cha mẹ đôi khi chỉ cần sự lắng nghe từ con cái khi đã trưởng thành thôi.

+++ Chính Mẹ là người đã dạy mình về Lòng Tri Ân khi còn nhỏ. Mình nghĩ điều này là cần thiết cho sự phát triển của một con người đạo đức về sau. Những đứa trẻ cần được dạy về Lòng Tri Ân. Khi đã biết Tri Ân, chúng sẽ không làm những điều “khờ dại” và đánh mất bản tâm, niềm tin vào cuộc sống. Xã hội cũng từ đó mà trở nên tốt đẹp hơn.

+++ Cảm ơn anh @An_Danh và chị @Suzy đã dành phần thưởng tuần của cuộc thi Chứng khoán nghìn lẻ một phiên đến chương trình Sát Cánh Cùng Gia Đình Việt - một chương trình từ thiện của đài VOH đã qua 10 năm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ Quốc. Thay mặt ekip chương trình xin tri ân sự chia sẻ này.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

Maternal love is our first taste of love, the origin of all feelings of love. Our mother is the teacher who first teaches us love, the most important subject in life. Without my mother I could never have known how to love. Thanks to her I can love my neighbours. Thanks to her I can love all living beings.

240 Likes

Chào bạn Gấu,

Chúc bạn Gấu mọi điều tốt đẹp.
Và nguyện vọng cuối của Mẹ sẽ được hoàn thành tốt đẹp, bình an (điều này là chắc chắn rồi).
:four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover:

Trang sách mới bạn Gấu đặt rồi cho mình biết với nhé. Mình tin rằng tên bạn Gấu đặt rất ý nghĩa và nhiều tình cảm như ban Gấu vậy. :heart:

Hẹn gặp lại bạn gấu sớm nhé.

5 Likes

Chúc c Gấu cuối tuần an yên!

2 Likes

Sáng nay lòng thanh thản
Biển vắng bước chân êm
Nghe sóng đời cứ vỗ
Lòng biển vẫn êm đềm.

Phải đi qua mưa gió cuộc đời rồi mới hiểu được những thứ đang có ở hiện tại là đáng quý nhất. Đến một ngày bạn sẽ mỉm cười, vì những gian khổ đã từng trải qua. Không phải vì nó chưa từng tồn tại, mà là bạn đã có đủ dũng khí để đối mặt. Những chuyện đã phát sinh sẽ không thay đổi, mà thay đổi chính là cái tâm của mình.

+++ Nay tạm rời Sài Gòn nha @Tkung @RGB :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

215 Likes

Chúc Chị những ngày cuối tuần thư thái an yên. Mọi tâm nguyện của Mẹ, Chị có hoàn thành hay không Em nghĩ Bác ở dưới suối vàng chỉ mong con gái được an nhiên và hạnh phúc thôi ạ. Cho Em được ôm Chị một cái ôm thật chặt nhé.

2 Likes

sao lại có cái thread này tai nơi đây, cái nơi mà tiền bạc lời lỗ xanh đỏ chiêu trò dường như lấn án mọi thứ, vào đọc một chút mà chợt thấy lòng ta như dịu lại cùng người chủ thớt đáng yêu, cảm ơn nhé :slight_smile:

4 Likes

Gấu cứ đi loanh quanh cho nguôi ngoai nổi nhớ, giữ gìn sức khoẻ nhé. Cảm giác trống vắng phải nhờ thời gian mới có thể lắng xuống được.

1 Likes

Xin chia buồn cùng bác và gia đình.

1 Likes

Bạn gấu đa sầu đa cảm nhể … mạnh mẽ lên bạn … cuộc sống là cái vòng luẩn quẩn của vui buồn Đan xen trải qua tất cả nó mới thi vị, và giúp ta kiên cường vững Trãi hơn … (thực ra cũng đang như lửa trong tâm nhưng cố kìm thôi :grinning:)

Biển vẫn rì rào con sóng vỗ
Mái tóc em xanh bỗng đổi màu
Oà oà ngọn sóng tóc bạc phơ
Rồi biển lại yên bình xanh mắt em
Một con thuyền nhỏ nhấp nhô xa
Rồi em lại bình yên giữa biển khơi
Tung tăng ngọn sóng mặt biển xanh

:grinning:

2 Likes

Tâm mà tịnh thì lòng sẽ an, nỗi buồn sẽ trôi dần theo thời gian. Luôn tôn trọng và cảm ơn những chia sẻ của chị Gấu. Chúc chị cuối tuần yên bình và sớm lấy lại tinh thần nhé c. :blush:

2 Likes

Có một chuyện mình muốn làm trước khi quá muộn… Đó là…

Ăn mừng mốc 8000 :heart: nha :tada: :tada: :tada: Tuần qua mình không để ý con số đã đạt đến mức này rồi. Hôm nay, mình đã hoàn thành xong tâm nguyện cuối cùng của Mẹ và tâm trạng đã ổn định hơn. Những điều tốt đẹp vẫn ở phía trước và mình sẽ tiếp tục “viết” những trang sách còn lại của cuộc đời. Sự ủng hộ của mọi người trong thời gian qua là sự động viên to lớn với bản thân mình. Thật sự trân trọng!

Bài viết chúc mừng này trễ một chút trước khi chào đón cột mốc mới sắp đến. Nhưng không sao, miễn là mình còn ở đây thì “ngôi nhà” này vẫn do mình làm chủ.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

223 Likes

Mai lại phải viết bài ăn mừng 9000 rồi bác Gấu ơi :))

4 Likes

Nay tôi mới tìm ra mã wtb, mã này khó phân tích ghê … các bác cho nhận định mã này
Đúng là vô tình hữu duyên thành cổ đông :laughing:

Theo em mã này trị nội tại cực tốt nhưng bị thị trường lãng quên nên thành hàng giá trị … các bác cho nhận định tiếp theo

Về TA thì tuần trước đóng nến tuần đỏ dài mang nặng tâm lý nên u buồn … nhưng kết thúc tuần có dấu hiệu rút chân giá đóng cửa cao hơn mở hình thành nến xanh rút chân cho tín hiệu hồi phục lạc quan trở lại sau chuỗi ngày đỏ buồn … mây Ichi chuyển màu xanh nhẹ … tóm lại cho tín hiệu đảo chiều tuy nhiên lực con yếu mẫu hình nến bụng bầu … bà con có thể chờ tín hiệu hồi phục là có thể đột kích xung pha … nhưng với mã này ko dành cho nhỏ lẻ … em chỉ biết có vậy

3 Likes

a chào em
mong có ngày được chung tàu cùng em :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

5 Likes

Hôm nay Gấu đã hoàn thành tâm nguyện cuối cùng Mẹ mong bác gái sẽ nhẹ bước chân mây, và Gấu luôn bình an nhé😘

6 Likes