[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Ôi @Anpha_jr ơi, bác làm mình cười được rồi đó nha :rofl: :rofl: Còn nào bạn nào “tàu ngầm” nữa thì cho mình xin cánh tay với ạ. Một niềm vui nhỏ trước khi đi ngủ đó nha :smiling_face_with_three_hearts: :hugs: :four_leaf_clover:

203 Likes

Haha, thôi chị tôi lo mà ngủ sớm đi, mai còn dậy lên tàu PFL. Nhiều bác có vẻ sốt ruột rồi đấy :smile:

3 Likes

Gấu rất xinh và đáng yêu nha!

5 Likes

Không biết có bác nào trên diễn đàn nghĩ ra cái trò ăn mừng :heart: như mình không nữa, thật là ngại mà :sweat_smile:

+++ Xin được đáp lễ @Anpha_jr nha :tada: :tada: :tada:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

193 Likes

Em không phải “nàng thơ” đâu nha anh @Timing :stuck_out_tongue_winking_eye:

196 Likes

Mình vừa đọc xong bài dự thi TO BE OR NOT TO BE? của anh @Rongdo007 (đang được ghim trên đầu diễn đàn), rất lợi ích nên mong mọi người trong “nhà của Gấu” dành thời gian để xem nha. Đường dẫn ngay bên dưới.

+++ “Chuyển hóa” là từ mình thích nhất trong bài viết này. Cảm ơn anh thật nhiều :smiling_face_with_three_hearts:

[For foreign friends]

There are good books and movies that you can enjoy. That’s okay - it’s good to enjoy them. But sometimes the quality of the film or book is not good at all, yet you don’t turn it off because if you do, you will have to go back and experience the suffering inside you. That is the practice of many people in our society. Many people cannot be with themselves. They have pain, sorrow, or worries inside, and they read or watch or listen to cover this up, to run away from themselves.

Consuming media like that is just running away and it doesn’t have a lasting effect. You can forget your suffering for some time, but eventually you have to go back to yourself. We should not try to run away from ourselves, but learn to take good care of ourselves and transform our suffering.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

206 Likes

Em làm anh cười vui giữa đêm đấy. Tự nhiên duyên đc vào pic của em, đọc và thấy được nhiều điều hay mà em chia sẻ. Rất thú vị. Cảm ơn em! :four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover:
P.s: anh khen vô tư nhé :wink:

3 Likes

Em cảm ơn anh :hugs: :sunflower: Anh @Timing giữ gìn sức khỏe nha :smiling_face_with_three_hearts: Love you to the moon :zzz:

192 Likes

Em chỉ đơn giản là muốn gửi lời cảm ơn đến chị, chị chia sẻ rất nhiều kiến thức mới đối với 1 người mới tham gia TTCK như em (từ tầm tháng 9 năm ngoái và tự đọc sách rồi chơi luôn :V)
Chúc chị luôn vui vẻ, giữ được sự lạc quan ạ :innocent:

1 Likes

Mình cũng đang có 1 ít mã này, vẫn tuân thủ mua đỏ cơ mà bán xanh thì chưa có cơ hội vì cả tuần trước nó cứ giảm hoài giữa một rừng tin xấu :rofl: :rofl: :rofl:

2 Likes

Cám ơn bạn Gấu luôn có những chia sẻ và phân tích rất hay về các mã cổ phiếu giúp đỡ các F0 như mình rất nhiều.

Trước giờ chỉ theo dõi các bài viết của bạn, nay mới dám mạo muội nhờ bạn Gấu phân tích giùm mã QTP và DVG giúp mình.

1 Likes

Anh ko muốn quảng cáo hay vụ lợi gì từ chủ đề này, a muốn nó dành riêng cho em và mọi người chia sẻ cùng em, anh cũng đã bookmark và chắc chắn sẽ thường xuyên ghé thăm.
Cái tên a chọn, ko ngờ có người thứ 2 nhìn ra ngay ý mình.
Cảm ơn em nhé, chúc em nhiều sức khỏe và thành công trong tuần mới.
:heart: :heart: :heart:

3 Likes

Cảm ơn @Vincent nha. Vincent cũng là người thường theo dõi nhiều chủ đề của các anh chị khác trên diễn đàn, điều đó rất tốt. Bản thân mình không phải chuyên gia chứng khoán gì cả nên chỉ góp ý thôi nha. Đừng ngần ngại đặt câu hỏi và hãy tiếp tục phát huy nha.

QTP: Cơ bản là bình thường. Mình nghĩ chưa có lý do nào để mua QTP ngoài việc cp đã tích lũy dưới 20 khá lâu. Hiện tại, QTP vẫn đang trong xu hướng giảm, mặc cho có vài tín hiệu kỹ thuật tích cực và ưu thế ngành là tốt. Chưa có vùng mua hợp lý. Nên theo dõi.

DVG: là một mã cách đây 1 tháng đã được mình nhận xét rồi. Cơ bản ổn và phù hợp “nắm giữ” nha. Vùng mua hợp lý: Giá đỏ. Phù hợp T+ trên 12 tháng.

+++ @Vincent nhớ phải rèn luyện chính kiến riêng nha. Nghe theo anh chị nào cũng được, miễn là phải kiểm chứng lại.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

192 Likes

Dễ thương nha :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

Lâu rồi mới thấy @Nya_Nya đổi avatar đó. Có phải em không? Rất xinh nha :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover: (đừng bảo là Simp nha nha :sweat_smile: :crazy_face:). Mình cũng là một Manga Otaku và rất thích văn hóa Cosplay. Cơ mà em lại tham gia chứng khoán nữa thì cuộc đời “muôn màu” luôn đó. Mà mình để ý nha, sự muôn màu đó thường sẽ khiến con người hướng nội nhiều hơn là vẻ bề ngoài.

Từ tháng 9 năm ngoái đến nay vẫn chưa lâu nên em tiếp tục trải nghiệm nha. Theo ông Khoai cũng ổn nhưng nên để ý một chút, valy lúc nào cũng phải nắm để “đổi chuyến” nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

193 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

191 Likes

Chiều nay Sài Gòn lại mưa. Thật dịu mát. Hôm nay cũng là ngày đẹp. 04.04 nha :four_leaf_clover:

+++ Xin các bạn cầu nguyện bình an cho người dân Miền Trung sớm vượt qua mưa lũ trái mùa và điều kiện thời tiết dị thường này :pray: :sunflower:

213 Likes

May mà ở Đà Nẵng nên chỉ mưa mấy hôm, ko bằng người dân ở Phú Yên với Bình Định, xem thời sự thấy tội thật.
P.s: nhìn mấy ngày 4.4 5.5… em toàn nghĩ đến shopee :sweat_smile: nhức cả đầu

1 Likes

Ơ thế @Anpha_jrBà Hoàng săn sale chứ không phải Ông Hoàng thổi nến à? :slightly_smiling_face:

191 Likes

hơ, ko có đâu người, chỉ … chút chút thôi :rofl: kiểu đi siêu thị để giải tỏa chứ ko phải để mua sắm, mà lỡ tay mua cái gì thì chịu :rofl:

1 Likes

:rofl: :rofl: :rofl:

191 Likes