[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

SZC mình đã có nhận xét vào ngày 23/2/2022 rồi (xin trích dẫn bên dưới). Như mình đã dự đoán nhỉ? Cần kiểm định lại ngưỡng 75. Chúc mừng bác nào đã chốt lời nha :tada: :tada: :tada:

Bác nào “trót đu” giá cao rồi mà không gấp thì vẫn giữ được, còn không muốn “dây dưa” thì cứ nguyên tắc cắt lỗ trong phiên xanh nhé. Vùng mua hợp lý: Dưới 75. Phù hợp T+ 1 tháng hoặc dài hạn trên 12 tháng.

@Tam_Tam2

195 Likes

nhờ bạn cho tôi chút nhận xét về mã DPG nhá. thanks bạn

1 Likes

Cám ơn bạn @WINTERBEAR nhiều!

1 Likes

Cảm ơn Gấu! Không liên quan nhưng cái avatar nào của Gấu cũng chất!

1 Likes

bác Gấu ơi, PFL vào lại được chưa … hiu hiu

1 Likes

"Tất cả những gì bạn cần làm là mỉm cười. Thật tuyệt vời khi thế giới có bạn. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ" :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

Hôm nay là một ngày đặc biệt, các bạn nam (dù ở độ tuổi nào) hãy dành một ít thời gian nói lời cảm ơn chân thành đến những người phụ nữ đã có mặt trong đời bạn nhé. Những người mẹ, những người vợ, những người chị, những người em, những người bạn, những người từng xa lạ nhưng sẵn sàng có mặt giúp đỡ khi nguy khó,… Họ thật xứng đáng được tri ân và trân trọng! :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

++++ Lời nhắn gửi dành cho các bạn nữ “đủ duyên” để xem bài viết này.

To hear what your heart desires is already to touch happiness. You do not need to “create” a dream, an aspiration. Your dream is already in you, as the destination is already in the path. You only have to adjust the direction. Redirect the course of your life while there is still time. Use your energy.

You sometimes have the impression that your elders have more power than you do. You criticize them for not using it wisely and for failing to help society. However, if you were in their shoes, you would realize that they have their own difficulties. Do not expect too much from them, do not get discouraged and do not lose hope. This will save you a lot of energy. Do not think that only a revolutionary government can lead to a revolution. You might wait forever.

Instead, use your own intelligence, your own talent, and the resources at your disposal. Do what you can with the abilities you have. Revolution is built from the bottom up. Anything positive you offer will influence society for the better. I have no doubt you can help to create a better world, as I have no doubt about the immeasurable potential of youth.

Happy Women’s Day, to someone who is much more wonderful than they think, with all my love.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

208 Likes

Chúc bác “Gấu đông” ngày 8/3 ấm áp và rực rỡ xanh, tím

Respectfully,

1 Likes

Bà con nào có xèng nhiều . vào giải cứu YEG . đi . một mình ở trên ngọn cây :evergreen_tree: run rẩy quá :sweat_smile:

Rất sẵn lòng ạ.

DPG: câu chuyện tài chính vẫn là một rắc rối lớn. Ngoài chuyện này ra thì cơ bản DPG là ổn. Đây là một dạng cp an toàn, không hấp dẫn với mình lắm. Ở một viễn cảnh trong mơ, kết năm 2022 thì DPG sẽ có giá 9x. Hiện tại, vùng 70 - 80 mình nghĩ là phù hợp cho năm nay rồi. Quan trọng hơn, bạn hãy đặt câu hỏi về lý do quyết định mua DPG và suy nghĩ thật kĩ về nó. Vùng mua hợp lý: Dưới 70. Phù hợp T+ theo tuần.

@Soiden6789

192 Likes

Giá đỏ rồi, vào nha bác. Giữ lâu một chút nhé :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

190 Likes

Vâng ạ! Tâm trạng mình cũng thất thường nên đổi hoài à. Hơn nữa là, mình rất vui khi đổi avatar liên tục mà vẫn được mọi người nhớ đến. Điều đó tạo ra sự mới mẻ mỗi ngày cho mình. Đầu tư nên là niềm vui, không phải nên căng thẳng quá :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

193 Likes

Thanks bạn Gấu

1 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

191 Likes

Xong phiên hôm nay rồi, dù có lãi lỗ gì thì anh em hãy về nhà, dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho gia đình nhé. Bạn nào ở xa nhà thì chỉ cần một cuộc gọi hỏi thăm thôi là đem lại giá trị tinh thần lớn cho người kia rồi. Mời anh em ly cafe cho một buổi chiều vui vẻ :rofl: :four_leaf_clover:

202 Likes

Đấy , tay đẹp ntn mà bác nào cứ gọi bằng anh :joy::joy::joy:

2 Likes

Xinnnnnn bác :rofl: :rofl: :rofl:

191 Likes

8/3 nhiều niềm vui nhé bác Gấu!

1 Likes

Nhân tiện bác Gấu xem ACV vào ổn không? Vol nhỏ quá k? Tks bác!

1 Likes

ACV: bác đã có câu trả lời chính xác rồi. Thanh khoản thấp thì nên tránh. Cá nhân mình nghĩ ACV dù có thanh khoản cao đi nữa cũng không đáng để đầu tư và được mình xếp vào nhóm cty Xấu - Tiêu cực. Chưa có vùng mua hợp lý. Chỉ nên theo dõi.

+++ Bác @Anhtriple ơi, cảm nhận của mình về bác khá tốt. Nếu chứng khoán không phải kênh thu nhập chính và mục đích tham gia để có thêm kiến thức, mình gợi ý bác mua và cố gắng nắm giữ mã C4G ít nhất đến Tết sang năm nha. Không phải vì mình đang giữ mà quảng cáo đâu ạ. Trực giác của mình mách bảo như vậy.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

193 Likes

Nhìn tay cũng yêu cơ! :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes