[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Làm rể luôn :rofl: u mê quên lối về :rofl: đi học đây

2 Likes

Dear Gấu. Gấu có thể hướng dẫn mình cách nắm giữ cổ phiếu trung hạn và dài hạn được không? Thị trường phập phù, có những con mình muốn giữ cả năm, đã lãi 15-20% rồi mà nay về <0% nên thấy nản quá. Cảm ơn Gấu xinh!

2 Likes

Thời tiết Sài Gòn dạo này “nóng” quá nhỉ? Các bạn ở các tỉnh thành khác thế nào? Cuối tuần này có đi đâu chơi thì gửi hình vào nhà Gấu để mọi người cũng ngắm cảnh đẹp nha. TGIF :four_leaf_clover:

+++ Mời mọi người ly cafe chiều thứ 6 và chúng mình lại tiếp tục hành trình, dù lãi hay lỗ thì cũng phải dành thời gian yêu thương gia đình và dẫn họ đi chơi nhé. Không cần phải quá cao siêu, chỉ những điều quan tâm nhỏ thôi cũng là hạnh phúc rồi nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

201 Likes

@DoanDu ơi, thị trường đang bất ổn nên mọi nhận xét lúc này sẽ không chính xác.

  • ASM có thể giữ lại nếu là “nắm giữ” dài hạn.

  • GEX thì nên theo dõi, nếu đã mua rồi thì “cắt” nha.

:four_leaf_clover: Bài học CẮT LỖ: Bài số 638

193 Likes

Hà Nội đang vào hạ thời tiết khó chịu quá bạn Gấu ạ, khó chịu y như thị trường tuần này ý :rofl:

1 Likes

Chị chưa bao giờ để tóc dài qua vai từ hồi còn học sinh đến bây giờ luôn đó @Bernice :crazy_face: Nếu có thì cũng là nối thôi nha :smiling_face_with_three_hearts:

Lúc còn ở CA, chị có làm mẫu ảnh cho vài tạp chí để kiếm “xìn” đóng học phí nên đã “học lỏm” được chút kiến thức về nhiếp ảnh. Sau này, chụp ảnh là một phần trong cuộc sống của Gấu. Ai vào nhà chị đều phải làm mẫu cho chị chụp hết đó nha :rofl:

@Bernice đã chọn mã WTB để đầu tư thì cũng nên xem qua nhận xét của Gấu về mã này trước nha. Bấm vào để xem Bài số 999.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

195 Likes

Làm như tội phạm, vào là bắt chụp ảnh vậy người :roll_eyes:

2 Likes

Gọi “anh Gấu” cũng rất ngầu đó nha :rofl: Cơ mà @Bernice đòi làm em thì cho người ta làm em đi @Anpha_jr :sneezing_face: :slightly_smiling_face:

192 Likes

Hở, em… em của ai cơ :rofl: ai gánh nổi cục nợ ấy được

2 Likes

=))) ù ôi, lại đc làm mẫu ảnh nữa cơ à =)) e sợ e hot quá máy chị chụp hok nổi :rofl: :rofl:

Chị nối tóc á, sao phải nối mà k nuôi? e thì ăn bao nhiêu chỉ để nuôi tóc thôi, hờn.

WTB ư? thiệt sự thì k có, tùy duyên e sẽ tìm hiểu nó nhé, hệ tâm linh mà =))))

3 Likes

có đâu, e đâu có làm e, e làm chị mà =))
cơ mà thôi, có người e như thế e tổn thọ… cũng k gánh nổi quả núi nợ ấy, cục nợ vẫn còn nhẹ nhàng chán :roll_eyes: :roll_eyes:

2 Likes

Ukm sợ sự xinh đẹp của nhóc nằm ngoài phạm trù hiểu biết của con người rồi :rofl::rofl::rofl: ăn nuôi lông tóc chắc giờ cũng thành người vượn nhỉ :rofl: haha

2 Likes

@WINTERBEAR Bear ơi Anpha là ai? ở đâu? đến từ ngân hà nào vậy?? :sob: :sob:
mà phải rồi, người thì cũng tiến hóa từ khỉ từ vượn lên, còn ai đó k biết từ gì biến ra… chắc người ngoài hành tinh quá :roll_eyes:

2 Likes

:heart_eyes::heart_eyes::heart_eyes:

1 Likes

@Bernice@Anpha_jr sang Tiêu Dao Cốc để anh @Timing hòa giải nha :slightly_smiling_face: :rofl:

193 Likes

Nhờ Gấu nhận định giúp mã TTF, SCR, BCG với ạ. Cảm ơn Gấu nhiều !

1 Likes

Haha ai cũng tiến hóa chỉ có 1 người đi lùi :rofl:

2 Likes

TTF: Cơ bản rất tốt. Sau đợt tăng vừa rồi thì giá đã quay về lại dưới 15. Đây cũng chính là vùng mua hợp lý trong một nhận xét trước đó. Hiện tại, nến đang tạo đáy thứ 2 của một Nhịp nên nếu mua mới thì trì hoãn lại chút nha. Nên chờ hết tháng 5/2022một nhịp tăng mạnh vượt 15, với thanh khoản thấp 8.5 triệu cp để xác nhận xu hướng tăng. Nếu đang giữ thì khi nào giá trên 15 thì chốt nha. Nên theo dõi.

SCR: là một trong số mã mình đưa ra vùng bán vào ngày 19/2/2022 (rất ít khi mình làm điều này). Khi đó, vùng bán mình khuyến nghị là 24 và đến bây giờ, nó đã là đỉnh giá trước đó. Chúc mừng bạn nào đã theo nhận xét của mình trước đó nha. :tada: :tada: :tada: Hiện tại, SCR vẫn đang trong xu hướng giảm và chưa có tín hiệu tích cực nào cả. Kể cả các đội nhóm ngoài kia có đông thế nào thì cũng nên bỏ qua nha. Nếu đang giữ thì nên chốt, giá xanh hoặc đỏ đều được. Chưa có vùng mua hợp lý. Lưu ý: CP bị chi phối mạnh.

BCG: là mã trong danh mục của Gấu và đã được nhận xét nhiều lần trong chủ đề này. Hiện tại, BCG đã “gãy trend” và mọi chỉ báo đều xấu. Tuy nhiên, do Gấu “nắm giữ” nên về dài hạn vẫn ổn. Cho nên khi giá còn dưới 30 thì đều mua được nha. Mình không khuyến khích các bạn “bắt đáy” vì điều này cần phải học. Có lẽ Gấu nên viết một bài về Cách “bắt đáy” nhỉ? Để xem nha. Nếu đang có BCG và “nắm giữ” như mình thì an tâm nha. Còn mua mới thì nên đợi đến ngày 15/5/2022 nha. Không cần vội.

@Thaotho

199 Likes

@WINTERBEAR ơi, nếu mua gia tăng BCG vùng này được không hay cũng đợi sau 15/05 vậy Gấu

2 Likes

Gia tăng cho việc “nắm giữ” thì ok nha. Bạn nào “lướt” thì đợi sau 15/5/2022. Đừng làm ngược lại nha :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

194 Likes