[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Chúc bác thật nhiều sức khỏe và bình an

6 Likes

Xin cảm ơn và trân trọng những điều anh đã làm thời gian qua tại F247!
Việc học hiện nay là phát huy những giá trị bản thân và thực hiện những đa mê, chứ ko chỉ còn là tiếp thu những điều mới mẻ nữa. Tin rằng anh vẫn tiếp tục thực hiện những giá trị tốt đẹp bằng nhiều phương thức.
Chúc anh mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc với những chặng đường tiếp theo!
:pray::shamrock::pray:

10 Likes

Cháu nghĩ hãy cứ đơn giản vì biết đâu được, lựa chọn ở lại nơi đây, ở lại với những người đồng hành cùng bác và chị Bear cũng là 1 lựa chọn về hạnh phúc. Hạnh phúc không nhất thiết phải ra đi… hạnh phúc là ở tâm.
Cháu lại hơi nhiều lời rồi ạ. Luôn chúc bác và chị Bear thật hạnh phúc và tiếp tục giúp đỡ cộng đồng đầu tư VN <3

8 Likes

Thật bất ngờ khi được anh tag nick và quý mến như một người bạn. Thời gian trên F dù ít nhiều cũng hay và thú vị anh nhỉ, đúng là đáng nhớ. Hãy tận hưởng cuộc sống với những gì tốt đẹp anh nhé. Chúc anh nghỉ ngơi vui vẻ, bình an và mạnh khoẻ!

8 Likes

Luôn trân trọng những kiến thức, bài học kinh nghiệm cuộc sống mà chị Gấu và bác đã chia sẻ cùng những lời động viên đến mọi người :pray:
Dù ở đâu hay với tên gọi nào, hy vọng chị và bác luôn nhớ đến cộng đồng chứng khoán VN :tulip:
Bác Nipper có thể bắt đầu hành trình mới với nấu ăn, chẳng hạn :smiling_face_with_three_hearts:
Gửi đến bác lời chúc bình an và sức khoẻ :kissing_heart:

8 Likes

Cảm ơn Nipper. Buổi trình bày hôm nay cùng BEAR rất tốt. Anh chị trong hội đồng cũng đã lớn tuổi nên dần dần sẽ chuyển giao lại cho thế hệ kế cận.

Tuy nhiên, tuổi tác không thành vấn đề khi mình luôn cố gắng học hỏi. Anh Bách và chị cũng đã sang 7x nhưng vẫn trả lời email và bình luận được này. Phải không @ExHeart ?

Dù chị không còn tham gia TTCK VN nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng của VNIndex các tuần vừa rồi cũng rất buồn. Chị nghĩ các anh chị trong Ban KTTƯ trước đây cũng không muốn thấy điều này. Những lời dự báo của Mẹ Gấu là chính xác và việc để BEAR học tập, làm việc ở nước ngoài là phù hợp.

Ngay cả BEAR cũng hiểu được tâm ý của mẹ nên đã không “chạm” đến CKVN cho đến khi trở về. Nipper không cần phải cảm thấy có lỗi đâu nhé.

Hãy ghi nhớ những điều BEAR chia sẻ hôm nay. Đó là lời nhắc nhở không chỉ cho Nipper mà cho cả hội đồng về những giá trị bị lãng quên.

Nghỉ ngơi thôi, Nipper.

Jane.

:four_leaf_clover:

173 Likes

Xin cảm ơn Gấu, cảm ơn Nipper. Tình cảm, niềm tin và kiến thức của các bạn đã giúp đỡ và tạo nhiều động lực cho rất nhiều mem trong diễn đàn. Yêu thương và thực sự trân quý mối duyên này. Chúc cho những điều tốt đẹp, sự bình an và lạc quan sẽ thường trực đến với Gấu và Nipper.

Mong một ngày gặp lại, chúng ta cùng lớn lên và ngồi lại hàn huyên những chuyện vui buồn đã qua. Chúc niềm tin luôn còn mãi :kissing_heart:

8 Likes

Cảm ơn bác Nipper, chúc bác mạnh khoẻ, bình an, mong sớm được gặp lại bác Nipper, em Gấu trên F :revolving_hearts:

7 Likes

Chúc Bác sức khỏe,an vui ạ

7 Likes

Chúc bác thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và bình an :smiling_face_with_three_hearts:

7 Likes

Cám ơn anh Nipper, mong anh cứ an yên, vui vẻ và hạnh phúc với sự lựa chọn riêng của mình nhé :slight_smile: :slightly_smiling_face:

6 Likes

Chào chú Nipper!!! Cảm ơn chú đã đồng hành cùng mọi người trong thời gian Gấu đi vắng. Chúc chú sức khỏe và an yên trong cuộc sống. Thỉnh thoảng chú thu xếp thời gian lên giao lưu cùng mọi người chú nhé!!! :purple_heart::purple_heart::purple_heart:

7 Likes

Xin cảm ơn Mr. Nipper và Ms. Bear. Cả hai người đã để lại rất nhiều dư âm tốt đẹp ở nơi đây. Chúc Nipper thật nhiều sức khỏe và an yên trên con đường phía trước.

9 Likes

Không nên nhắc chuyện tuổi tác và quá khứ. Mình luôn “trẻ”, Jane nhé.

Chuyện TTCK VN “giậm chân tại chỗ” suốt thời gian qua không khiến anh bất ngờ. Điều khiến anh suy nghĩ là, khi xem qua các diễn đàn chứng khoán tài chính ở VN, các bạn trẻ vẫn đang học và chia sẻ những phương pháp cũ, đang dần không còn đáp ứng tình hình của thời đại mới. Chưa kể những thành phần “bảo thủ” cùng thế hệ với anh và em vẫn đang nhồi nhét những tư duy lỗi thời cho thế hệ sau. Tuy nhiên, như BEAR đã nói, không có đúng sai - chỉ có phương tiện và thời điểm phù hợp. Anh hoàn toàn tôn trọng quan điểm ấy.

Bản thân BEAR khi về VN đã bị “dội” với những kiến thức đang được giảng dạy và áp dụng trên TTCK VN. Như em đã biết, BEAR đã viết những dòng code đầu tiên cho phương pháp mới vào năm 2007 nhờ vào khả năng lập trình và đến khi bộ giáo trình của em ấy được đưa vào giảng dạy ở các trường Bắc Mỹ, đó là một khoảng thời gian rất dài. Bản thân anh vẫn đang phải “học lại” những điều mà con bé Rhia nhà anh đang được dạy trong trường. Đó là sự thay đổi, thích nghi và phát triển.

Ở BEAR có những nét rất giống Sư Ông.

Riêng về Nipper, em ấy đã có sự lựa chọn của bản thân. Anh đồng tình với lời khuyên của BEAR dành cho em ấy. Nếu có khả năng quay ngược thời gian, điều anh muốn là sớm dừng những chuyện khiến bản thân phiền não và dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình. Nipper còn nhiều thời gian hơn anh và em, các điều kiện khác đã đủ, vì vậy, đó là điều đúng đắn nên làm.

@WINTERBEAR khi nào sang CAN thì để ý con bé Rhia dùm anh nhé. Cảm ơn em.

179 Likes

Thêm một lần nữa phải nói lời chào… cháu chào chú Nipper!
Chúc chú đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ với chị Gấu trong khoảng thời gian chị Gấu vắng nhà.
Chúc chú Nipper trở về với cuộc sống hằng ngày thật nhiều sức khỏe, bình an và nhiều niềm vui.
Cháu vẫn mong rằng được gặp lại và trò chuyện với chú, Nipper!

7 Likes

Con xin ạ. Mới năm nhất đã được dạy môn này rồi và tỷ lệ “tạch” cũng cao đó ạ. Nó theo suốt cả chương trình học mà sắp tới được gặp tác giả rồi nên… à thôi ạ. Hihi

:sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile:

172 Likes

Về nhà Bình An nha bác Nipper. Khi về VN con sẽ đến thăm bác và Phòng Tri Ân ạ.

Chị Karol ơi, em sẽ ra đón cô Bear và chị cho kèo SB đó nha. Khởi hành an toàn ạ.

:smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

172 Likes

Cảm ơn Rhia. Dạo một vòng rồi bay. Gặp em ở phi trường nhé.

Karol.

174 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

167 Likes

Tào lao quá nha. Chú sang cũng nhớ ra đón nhé. Chú mời chị em nhiều bữa hoành tráng luôn nhé.

:ok_hand:

166 Likes