An Vui Hạnh Phúc - Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương | SS2

Chị Gấu ơi, hôm qua em và chồng em đã chính thức về bờ. Dù chưa có lãi sau khoảng thời gian dài đầu tư nhưng cả hai cảm thấy rất vui. Kinh tế khó khăn, làm ra đồng tiền đã khó mà lại còn thua lỗ nữa. Đã có lúc hai vợ chồng nghĩ thôi rút ra hết làm chuyện khác nhưng rồi may mắn lại gặp chị và lời chia sẻ của bác Nipper. Con số lỗ hơn 40% của tụi em nay đã về 0% rồi. Vậy là, em và ông xã đã quyết định gửi một ít tấm lòng đến chương trình Sát Cánh Cùng Gia Đình Việt như lời cảm ơn ạ. Dưới là hình ảnh đóng góp của hai đứa.

Xin tri ân chị Gấu và bác Nipper rất nhiều. Mong bác Nipper và chị mạnh khỏe.

:pray: :four_leaf_clover:

207 Likes

Cảm ơn @hoang_cong_thanh . Cô chủ sẽ rất vui khi đọc tin này của em. Đồng thời, lời nhắn đã được chuyển đến anh Nipper. Hai em đã đồng hành với Nipper hơn một tháng, Karol đã xem và những việc đã qua là những trải nghiệm đáng nhớ. Nipper gửi gắm lời cảm ơn và hỏi thăm sức khỏe của hai vợ chồng. Cố gắng vươn lên để đạt được những kết quả tốt đẹp trong cuộc sống, em nhé!

Xin tri ân.

Karol.

:smiling_face_with_three_hearts: :pray:

198 Likes

@hoang_cong_thanh ơi,

Lời cảm ơn này Gấu xin phép dành cho Nipper nha. Gấu chỉ là một Duyên để hai em gặp và trao đổi với anh ấy thôi. Trong thời gian Gấu vắng mặt trên diễn đàn, Nipper đã hỗ trợ rất nhiều bạn vào thời điểm quan trọng. Nếu không có lời động viên đầy tỉnh táo đúng lúc, các bạn có thể đã chấp nhận một kết quả khác. Rất tiếc khi Nipper không thể trực tiếp hồi đáp nhưng anh ấy đã rất vui khi xem được chia sẻ này đó.

Quan trọng hơn, hai em và những bạn khác đã quyết đoán và điềm tĩnh hơn nhiều rồi. Gấu cảm nhận được qua câu chữ và lối biểu đạt cảm xúc. Gấu trân trọng những câu chuyện cuộc sống thực tế của mỗi người và không hoài nghi gì cả. Ngược lại, Nhân sinh quan của Gấu đã được mở rộng và trở nên sâu sắc hơn qua mỗi tâm sự của các bạn.

Về quyết định ủng hộ chương trình Sát Cánh Cùng Gia Đình Việt của vợ chồng em, Gấu thật sự rất vui đó! Rất trân trọng và tri ân :four_leaf_clover: :pray: Dù trong hoàn cảnh nào, bất kì khi nào có cơ hội làm việc tốt thì nên làm ngay nha. Thời điểm phù hợp luôn là Ngay bây giờ.

Hai vợ chồng cố gắng làm việc, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc và tiếp tục làm việc lợi ích cho xã hội nha :smiling_face_with_three_hearts:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

210 Likes

Hai vợ chồng em đã ghi nhớ rồi ạ. Mong bình an và hạnh phúc đến tất cả mọi người. Tụi em đã có kế hoạch mới cho tương lai, sẽ tập trung làm việc hiệu quả, không còn đắm chìm vào chứng khoán nữa. Cố gắng!

Mong gặp lại chị Gấu ở VN và mọi việc đều thuận lợi. Xin tri ân. Em cảm ơn chị Karol nữa ạ.

:shamrock: :pray:

188 Likes

Chắc chắn nha. Bình an và Mạnh khỏe :four_leaf_clover: :pray:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

204 Likes

BEAR ƠI, ANH XIN ỦNG HỘ XÂY DỰNG ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓT CỦA CT SÁT CÁNH CÙNG GIA ĐÌNH VIỆT NHA. CỦA ÍT LÒNG NHIỀU. CẢM ƠN EM VÌ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP CHO CỘNG ĐỒNG.

92 Likes

Karol và các bạn ekip của CT Sát Cánh cùng Gia Đình Việt xin được tri ân anh @FanRong:four_leaf_clover: :pray:

Karol.

199 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :pray: :four_leaf_clover:

BEAR rất trân trọng ạ. Anh @FanRong nhớ giữ gìn sức khỏe và có thời gian hãy sang thăm anh Nipper nha. Nhớ nha anh nha!

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

201 Likes

ANH NHỚ RỒI. TỐI NAY SÀI GÒN MƯA LỚN. NẾU EM CÒN Ở VN CHẮC SẼ THÍCH. ANH NGỦ ĐÂY. CẢM ƠN BEAR VÀ KAROL NHÉ :pray:

68 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

200 Likes

Cô Bear ơi, Rhia cảm giác không ổn ạ. Cô cũng đang nghĩ giống con phải không?

:confused:

189 Likes

Rhia, cha con đã cảnh báo trong chủ đề trước rồi. Cô cần thêm thời gian suy nghĩ.

Trước hết, Karol sẽ kết thúc việc ở đây để sang cùng các bạn.

Sẽ có một thông báo chính thức đến mọi người sau.

Vậy nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

202 Likes

Dạ vâng cô chủ. Xin phép.

Karol.

194 Likes

Điểm tín nhiệm nơi này vượt qua giới hạn rồi. BEAR vẫn có thể duy trì chủ đề mở và chỉ vậy thôi. Thời gian không còn nhiều như trước nữa. Nghĩ kĩ rồi báo lại hội đồng nhé. Đừng quá sức.

185 Likes

Nickles không ngờ kết quả lại không tốt như vậy. Anh cũng nghĩ như cô Jane ở trên. Sang tuần sau gặp trực tiếp mọi người rồi trao đổi sau.

182 Likes

Vâng ạ. Không cần đợi có kết quả thì Rhia cũng cảm nhận được sự không phù hợp rồi ạ. Hơn một tháng tham gia ở đây, con nghĩ chỉ nên duy trì Nhà Nguyện Vọng thôi, cho đến khi có chuyển biến tốt hơn. Nên tập trung cho những điều xứng đáng hơn ạ.

:relaxed: :relaxed: :relaxed:

183 Likes

Các quỹ nổi đoá và xếp hạng tín nhiệm cộng đồng giảm đều có lý do cả. Dù cách này hay cách khác, họ vẫn muốn BEAR trở về VN mà thôi.

175 Likes

Khong duoc nha anh Ivan. Cach do khong on dau. BEAR han che o day la duoc roi.

176 Likes

Nickles đoán không lệch đâu. BEAR biết vào hôm qua rồi nên chắc chắn đã có cách riêng để xử lý rồi. Nếu vẫn tiếp tục thì ảnh hưởng TTCK VN sẽ gia tăng. Sang tuần gặp nhau ở trường con bé Rhia nhé, Ivan.

179 Likes

Ivan vẫn nghĩ tốt nhất là BEAR rời khỏi đây để họ không còn cớ để gây chuyện nữa. Ở đây đã không phù hợp ngay từ đầu khi đồng hành với Nipper rồi.

Gặp Nickles sau.

:ok_hand:

180 Likes