An Vui Hạnh Phúc - Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương | SS2

Nickles đoán không lệch đâu. BEAR biết vào hôm qua rồi nên chắc chắn đã có cách riêng để xử lý rồi. Nếu vẫn tiếp tục thì ảnh hưởng TTCK VN sẽ gia tăng. Sang tuần gặp nhau ở trường con bé Rhia nhé, Ivan.

179 Likes

Ivan vẫn nghĩ tốt nhất là BEAR rời khỏi đây để họ không còn cớ để gây chuyện nữa. Ở đây đã không phù hợp ngay từ đầu khi đồng hành với Nipper rồi.

Gặp Nickles sau.

:ok_hand:

180 Likes

Sang thu 7 nay anh Ivan gap be Iris o phong tri an cua BEAR ben quan 7 phai khong? Gap roi thi nho anh bao Nipper tro chuyen voi Rubie nha em mot chut nhe.

181 Likes

Ok, anh biết rồi.

:ok_hand:

178 Likes

Gấu ơi, quan sát lại phiên nay theo bài học trước, chị nghĩ về hôm 2 tháng 6 khi anh chị nghe theo lời em dừng lại đúng lúc. Nếu không chắc anh chị đã cố chấp để đó mà không chốt lãi rồi. Thật sự, để Biết Đủ như lời em nói cần sự thực tập. Hiện giờ, anh chị vẫn đang full tiền và chưa vào lại. Mong tin em. Anh chị cảm ơn em nhiều.

:pray:

178 Likes

Anh chị đã áp dụng rất tốt bài học chốt lãi lần trước nha. Tránh những suy nghĩ viển vông, không thực tế là điều cần thiết để kiểm soát cảm xúc.

Thay vì chờ đợi hồi âm, em có một ý thế này. Chị @Mercedes hãy sử dụng bài học ấy để lựa chọn thời điểm vào lại nha. Tư duy ngược là một phương thức học tập rất tốt để tìm ra những điều thú vị chưa được biết đến. Các bài học trước của Gấu cũng nên áp dụng tương tự.

Hơn nữa, tiền đã trở về “vòng tay” của anh chị là một tin tốt. Vậy nên, không có lý do nào để không tận hưởng cuối tuần thật trọn vẹn chị nha :smiling_face_with_three_hearts:

+++ Karol sẽ hướng dẫn anh chị đến một “ngôi nhà khác” của Gấu để mở rộng thêm kiến thức. Rất tốt đó ạ :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

202 Likes

Ôi chị mừng quá Gấu ơi. Cuối cùng cũng được đến nơi cần đến. Chị rất vui! Cuối tuần vui vẻ và khoẻ mạnh nhé. Cảm ơn em :pray:

180 Likes

Chị @Mercedes xem tin nhắn của Karol nha. Chúc mừng chị.

Karol.

183 Likes

Chị thấy rồi. Cảm ơn em!

:pray:

174 Likes

Không cần thiết phải rời đi. Cuộc họp vào quý kế tiếp sẽ trao đổi lại vấn đề này. Kết thúc câu chuyện ở đây nha @Monchee @Nickles @Monique_sisters @Rhiana

+ BEAR đã có câu trả lời và sẽ liên lạc riêng với cô Jane sau.

++ Phán đoán rất chính xác đó Rhia. Có lời khen nha.

+++ Ivan gặp bé Iris rồi báo lại BEAR nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

197 Likes

Rhia biết mà. Không nhắc lại nữa ạ. Cuối tuần này có hẹn ở quán Beer cùng chị Karol đó nha!

:beer: :beer: :beer:

167 Likes

Người nào nhiệt tình nhất thì người đó mời nhé.

:slightly_smiling_face:

Karol.

176 Likes

:rofl: :rofl:

Chị Karol đã rủ trước đó mà. Không nên đưa đẩy như vậy chứ :scream:

165 Likes

BEAR ơi, anh có một đề nghị. Khi nào BEAR online thì báo anh nhé.

167 Likes

Chào anh Ivan. Sáng nay cô chủ có lịch bên chỗ thầy Thích Pháp Hòa nên sẽ trả lời anh trễ (theo giờ VN). Anh có thể nhắn lại với em hoặc chờ đợi ạ.

Karol.

183 Likes

Hôm nay Ivan gặp bé Iris thế nào rồi? Có phải đề nghị liên quan đến con bé không? Nếu phải thì Nickles và Monique thay BEAR trả lời cho men được nhé :cowboy_hat_face:

171 Likes

Ừ nhỉ, anh quên mất. Anh sẽ chờ.

@Nickles , đúng rồi men. Ivan muốn thảo luận với BEAR về chuyện du học của con bé. Nhưng chỉ có BEAR là người mà Ivan muốn hỏi thôi.

:ok_hand:

169 Likes

Anh Ivan đã ngủ chưa? BEAR ở đây. Tâm sự nhanh rồi đi ngủ đi nha.

:slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face:

198 Likes

Anh đây. Vừa tính đi ngủ thì em trả lời.

Sáng nay Ivan gặp bé Iris rồi. Anh nói ngắn gọn thôi:

Anh muốn con bé về “nhà” của anh. BEAR nhường cho anh nhé.

181 Likes

Chú Ivan có biết đang nói gì không ạ? Iris sẽ sang Đức vào cuối tháng này mà. Làm sao có thể…?! Đừng bảo là Hà Lan nha?..

:flushed: :flushed:

185 Likes