An Vui Hạnh Phúc - Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương | SS2

Cảm ơn @DANANH nha. Vì một cuộc sống giàu sang phú quý phía trước nha :rofl:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

203 Likes

Lady Gấu lúc nào cũng toát lên vẻ an nhiên. Thật ngưỡng mộ! :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

4 Likes

Cảm ơn @Binminwin12 nha. Nếu có theo dõi Fanpage của chương trình, @Binminwin12 sẽ biết hôm nay đã bắt đầu rồi. Dù số tiền còn thiếu khoảng 170 triệu nữa, nhưng chương trình đã cho khởi công xây dựng để kịp năm học mới :four_leaf_clover: :pray:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

210 Likes

Không nên mê ai khác ngoài vợ và gia đình thôi nha. Yêu bản thân nữa nha @Oishi :rofl:

205 Likes

Cảm ơn Gấu :grin:

5 Likes

Mọi người thường khuyên rằng “Vấp ngã ở đâu, đứng dậy ở đó”. Nhưng Gấu nghĩ, vấp xong rồi mà không “làm dấu” lại thì sau này sẽ vấp tiếp.

Nhớ lúc nhỏ, khi được tập xe đạp. Một người đã bảo với Gấu rằng: “Dù có kỹ năng có tốt đến đâu thì cứ ngã đủ 3 lần đã.” Lúc ấy còn nhỏ nên không hiểu và cũng chẳng quan tâm lắm. Sau này khi “ra đời” rồi thì đúng thật. Gấu đã ngã xe đủ 3 lần, bất kể do sự chủ quan của bản thân hay sự vô ý từ người khác. Sau lần ngã thứ 3 ấy thì Gấu không còn ngã xe đạp nữa… mà chuyển sang “ngã” cái khác :rofl:

Điều đó lặp lại tương tự khi Gấu tập lái motor khi vừa sang Canada. Đó là xe của bạn Gấu và vẫn như trước, ngã đủ 3 lần thì biết chạy. Về sau, con số 3 luôn lặp lại trong mỗi việc mà Gấu học được. Làm gì thì cũng vấp đủ 3 lần thì mới thành thạo được.

"Ngã 3 lần" là một trong những điều được ghi trong To-Do List của Gấu. Mỗi khi bắt đầu một kế hoạch nào mới, Gấu luôn có sẵn kế hoạch dự phòng đến lần thất bại thứ 3. Dần dần, điều đó trở thành một thói quen và nó khiến Gấu tự tin hơn rất nhiều trong mọi việc. Gấu luôn cho phép bản thân sai đến lần thứ 3, nếu sau lần thứ 3 mà vẫn sai thì Gấu sẽ dứt khoát thay đổi toàn bộ quy trình hoặc cách thức thực hiện.

Trên là một ví dụ của bản thân Gấu. Như @Jenna-123 nói, những cái nào mình làm được thì mình sẽ nhớ hơn là những cái mình (tự) nghĩ là không thể xảy ra. Làm sao điều đó có thể xảy ra với mình được cơ chứ? Mình sẽ không cho phép… NHƯNG rồi đôi khi, điều không mong muốn nhất lại xảy ra vào thời điểm quan trọng nhất. Vậy nên, bên cạnh To-Do List vẫn cần có Not-To-Do List để “làm dấu” lại những lỗi lầm của mình.

Cuộc sống đã phức tạp rồi nên đừng cố gắng ghi nhớ mọi thứ. Hãy làm những việc đơn giản như ghi chép lại Hành trình cuộc đời của bản thân để luôn có thể xem lại bất cứ lúc nào. Những người càng trí tuệ sẽ càng đơn giản trong cách suy nghĩ và hành động.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

212 Likes

Giới hạn tag của diễn đàn là 99 bạn nên vẫn còn nhiều bạn chưa thể tag hết đó @Liti . Gấu sẽ thay phiên trong các bài viết sau tùy theo sự phù hợp nội dung với từng bạn nha.

Bình an và Mạnh khỏe :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

201 Likes

Gấu nghe bảo ở Sài Gòn thì nóng quá chừng chừng còn “Hà Lội” thì mưa xối xả. Nếu còn ở VN, thay vì toát lên vẻ an nhiên thì Gấu chắc sẽ toát mồ hôi mỗi ngày luôn nha :rofl:

196 Likes

HN mấy hôm trước vui đáo để. Lần đầu tiên trong đời được ngâm mình trong làn nước sóng sánh giữa đường phố mà lòng thấy hân hoan kì lạ. Ngồi trên yên xe mà ngỡ như đang đạp vịt trong Thảo Cầm Viên. Cá bơi thành đàn băng ngang qua đường, có con cá con còn chui tọt cả vào giỏ xách tay treo bên hông xe. Khung cảnh người người, tôm cua cá cùng hòa vào làn nước vui như trây hội. Ôi quê tôi! :rofl::rofl::rofl:

5 Likes

Sao hôm nay đổi cái avatar “kỳ cục” vậy cô Bear ơi?

:joy: :joy:

175 Likes

Vậy là được du lịch Thủy Cung rồi @Hwavy ơi :rofl: Lại có một Aquaman chui vào túi xách nữa là an ủi đó nha

:tropical_fish: :fish: :tropical_fish:

198 Likes

:rofl: :rofl: :rofl:

Rhia đoán xem cô đang cười hay đang khóc?

199 Likes

Haha, câu này Rhia biết. Cô không cười không khóc, mà cô Bear đang khó ở.

:joy: :joy:

184 Likes

Ai dè sáng nay cô chủ không đòi uống SB.

:slightly_smiling_face:

Karol.

189 Likes

:joy: :joy:

185 Likes

:rofl: :rofl: :rofl:

Nói nữa tối nay nhịn ra ngoài nha nha!

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

200 Likes

Dạ vânggggggg :kissing_heart:

187 Likes

Hihi. Thời gian vừa rồi TT vật mình đồng chí à… Chợt nhớ ra rằng trước kia mỗi lần ghé thăm đều tốt lên hẳn. Nên qua hứng ít vía của Đồng chí Gấu ^^

4 Likes

Đồng chí sang nhà Gấu rất là vui nha. “Sờ chạm” thoải mái nha :rofl:

Nói chứ, @Helloyou1991 và Gấu biết nhau trên F247 cũng đã lâu rồi, rất trân trọng khi còn có thể trò chuyện với nhau thế này đó. Bình an và Mạnh khỏe nha :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

203 Likes

^^ Cứ nghĩ lâu ko nói chuyện Đồng chí quên rùi. Rất vui vẫn được Đồng chí Gấu nhớ tới nha. Cảm ơn Đồng chí nhiều … Hôm nay qua hứng ít … mai lại qua hứng tiếp :rofl:

3 Likes