An Vui Hạnh Phúc - Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương | SS2

Sao lại dư ra bốn chăm vậy chị bải? :laughing:

183 Likes

Rhia cũng đang thắc mắc như chị Ngọc haha :rofl:

183 Likes

:joy: :joy: Hai đứa này! Trong tk còn nhiêu đó nên vét hết rồi nha. Phiên nay chị cũng chốt lãi theo bài học giống @huynh_baongoc và vẫn đang chờ “lúa” về.

180 Likes

Nay chốt là đúng bài rồi chị. Cơ mà chị Gấu mà xem được đoạn này chắc sẽ cười chết :joy:

183 Likes

Cô Bear vừa xem rồi ạ :sweat_smile: Cô bảo hai chị em đi ngủ đi ạ, ở VN trễ lắm rồi. Ngủ không đủ giấc sẽ bị giảm trí nhớ, lúc ấy kiếm bao nhiêu cái bánh trung thu cũng không đủ :rofl: ngủ sớm đẹp da nha nha :four_leaf_clover:

:moon_cake: :rice_scene:

185 Likes

Chị Karol ơi, em xin được ủng hộ một ít quà Trung Thu cho các bé. Xin cảm ơn chị Gấu và các anh chị của chương trình ạ.

186 Likes

Chị @Mercedes và em @huynh_baongoc thức trễ quá nhỉ? Anh cũng xin góp một phần hỗ trợ cho chương trình Trung Thu tới nha Karol. Mong Bình An đến tất cả.

186 Likes

Karol xin thay mặt cô chủ và ekip chương trình SCCGĐV cảm ơn @huynh_huynhmai và anh @Dinh_Nhan . Thư vận động sẽ được gửi riêng đến mỗi người khi được đăng trên Fanpage của chương trình và các kênh khác.

Xin được tri ân :four_leaf_clover: :smiling_face_with_three_hearts:

Karol.

183 Likes

Xin chào, có ai ở đây không?

165 Likes

Xin chào @Steve_Nguyen . Cảm ơn đã ghé thăm nhà. Karol có thể giúp gì cho anh không?

Karol.

166 Likes

Thật may mắn. Chào Ms Karol. Tôi là Steve. Đang sống ở Texas, Hoa Kỳ. Một người đồng nghiệp đã dẫn tôi đến đây. Steve muốn hỏi có cách nào để liên hệ với cô WINTERBEAR không?

156 Likes

Halo Steve, vui lòng đợi một chút. Người đồng nghiệp mà anh nhắc đến có phải là @ChauTinhTri không? Anh cũng làm việc trong ngành báo chí?

Karol.

163 Likes

Oh gosh! Làm sao Ms Karol biết chính xác như vậy? Steve từng là chủ biên của một trang báo điện tử ở Việt Nam. Khi sang U.S. thì trở thành một người viết sách. Còn người mà Karol nhắc đến là một đồng nghiệp cũ ở toà soạn vừa trở về VN mấy tuần trước.

155 Likes

Nhà BEAR có cách định danh người dùng thôi ạ. Một trick nhỏ được lập trình sẵn đã báo cho Karol biết định vị của anh Steve và @ChauTinhTri có sự trùng lặp trước đây.

Karol có thể biết lý do anh Steve muốn liên lạc với cô chủ không?

Karol.

161 Likes

Impressive! Vậy là Steve đã tìm đến đúng người. Tôi đã xem tất cả bài viết của cô WINTERBEAR và tất cả nội dung đều rất đặc biệt. Steve có sở thích tìm hiểu về tâm lý học trong lĩnh vực kinh tế và muốn tìm người có thể trả lời câu hỏi về các hội nhóm đầu tư ở các trang mạng.

Không chỉ ở trang F247, Steve được biết cô WINTERBEAR còn sinh hoạt ở các diễn đàn quốc tế khác. Cho nên rất mong có thể liên lạc để hẹn một cuộc phỏng vấn trực tuyến với cô ấy. Steve nghĩ cô ấy hiểu rất rõ về cách thức sinh hoạt của các hội nhóm ở các diễn đàn VN và thế giới.

150 Likes

Karol đã tiếp nhận yêu cầu của anh. Việc này không nên trao đổi công khai ở đây nên Karol sẽ mở một line liên lạc riêng với anh. Một số thông tin cá nhân và nội dung cụ thể cần được xác nhận trước khi đề xuất đến cô chủ.

Cảm ơn anh Steve,

Karol.

164 Likes

Thank you, Karol. Steve rất mong chờ.

149 Likes

Mới hôm kia cô Bear nửa thật nửa đùa với Rhia rằng muốn viết một tựa sách cho bản thân thì… hôm nay đã linh ứng rồi. Thật kì lạ đó chị Karol :sweat_smile:

171 Likes

:rofl: :rofl:

Thật như đùa. Đùa như thật. Nhìn vậy mà không phải vậy là kiểu của cô BEAR mà. Cơ mà mai lại phải hành xác hơn 8km ở Jasper kìa :upside_down_face:

173 Likes

Bắt đầu quen quen rồi. 3-4 tiếng thôi @Luka . No star where :sneezing_face: :rofl:

174 Likes