An Vui Hạnh Phúc - Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương | SS2

Dạ vâng :sweat_smile:

Ok @Iris_K

177 Likes

Trời. Cả hai bây giờ trẻ hơn so với trong hình nữa :rofl:

175 Likes

:rofl: :rofl:

Về về chú ơi :slightly_smiling_face:

181 Likes

Rhia. Tối chị sang đón cả hai ăn tối nhé. Khi nào cô chủ đọc sách xong thì nhắn lại giúp Karol.

Karol.

181 Likes

Yayyyy! Nhất trí! :laughing: :heart_eyes:

180 Likes

Gấu ơi, vì em đã ngừng nhận tin nhắn rồi nên chị xin viết tâm sự lên đây nha.

Hồi tháng 3 chị có nhắn tin cho em và từ lúc ấy, chị không nghĩ đó lại là duyên lành khiến chị nhận ra nhiều điều giá trị của cuộc sống.

Hai vợ chồng trước đó đã âm đến 73% thế mà, chỉ qua vài dòng chia sẻ của em thôi đã tác động rất lớn đến kết quả đầu tư về sau. Điều ước hoà vốn tưởng chừng như không bao giờ xảy ra ấy nay đã thành hiện thực rồi Gấu ơi. Có thể trường hợp của chị chậm hơn các bạn khác nhưng vậy cũng rất mừng rồi. Bây giờ, hai vợ chồng không chỉ lấy lại được số tiền đã mất mà đang có lãi hơn 6% nữa.

Vì sao được? Như lời của anh Nipper trong chủ đề trước đã nói: “Thật sự chỉ cần tập trung và nghiêm túc thực hành những bài học thôi thì đã có hiệu quả rồi.” Hiện tại, mỗi khi quyết định mua bán, cả hai đều đối chiếu lại những bài học của Gấu để xem liệu điều ấy có phù hợp hay không. Những lời dạy tuy đơn giản nhưng rất dễ hiểu và thật giá trị. Nó tạo cho chị một thói quen tốt để kiểm soát cảm xúc của bản thân. Ít kì vọng hơn, không còn mong cầu những viễn cảnh xa xôi nữa.

Một chặng đường đã qua, tuy không dài nhưng hành trình của Gấu với anh chị thật đẹp. Nó đẹp không chỉ vì câu chữ, mà là những câu chuyện đời thường được kể bởi em và của các bạn khác. Chị vẫn nhớ Gấu thường có những bài động viên rất chân tình khi thị trường có những biến động không mong muốn. Chỉ cần đọc qua thôi mà cứ ngỡ như gặp một người thân, một người bạn đã quen từ lâu. Chị nghĩ những bạn đã từng nhắn tin riêng với Gấu đều ít nhiều cảm thấy như vậy.

Lần trước chị có kể cho Gấu rằng chị từng quy y với Sư Ông Nhất Hạnh vào năm 2008. Lúc đó chắc em vẫn chưa gặp Sư Ông đâu nhỉ? Vậy mà giờ mình lại gặp nhau ở đây. Thật kỳ diệu. Với chị, Gấu là một người phụ nữ trí tuệ, tràn đầy sự yêu thương, ấm áp và luôn biết khiêm hạ trước người khác. Thật đáng kính.

Vậy nên, anh chị xin phép ủng hộ chương trình Sát Cánh Cùng Gia Đình Việt một khoản nhỏ để tri ân những điều đã qua. Đây cũng là sự thực tập như nguyện vọng của Gấu muốn nhắn nhủ đến mọi người.

Dù ở phương trời nào, Gấu hãy thật vui vẻ, mạnh mẽ và giữ vững thần thái như vậy nhé.

Sư Ông cũng sẽ rất tự hào về em. Bình an và Mạnh khoẻ.

Chân thành cảm tạ.

P/s: còn một điều nữa. Chị đã theo hướng dẫn của Gấu mà xoá app rồi. Một người bạn là lập trình viên của chị cũng đã kiểm tra theo chỉ dẫn và phát hiện sự bất thường như vậy. Từ ngày thay đổi cách thức giao dịch, chị cảm thấy tự tin hơn. Rất hiệu nghiệm luôn!

+++ Xin nhờ Karol chuyển lời đến Gấu.

180 Likes

Karol chào chị @Phuong_Ngan . Lời nhắn của chị đã được gửi đến cô chủ rồi.

Xin thay mặt ekip chương trình Sát Cánh Cùng Gia Đình Việt cảm ơn sự hỗ trợ của anh chị.

Khi xem lại nội dung tin nhắn trước đây, Karol cảm nhận được sự cầu thị và cố gắng thay đổi của hai người. Kết quả dù đến sớm hay muộn không quan trọng bằng những giá trị sống ý nghĩa mà anh chị nhận được.

Ngoài ra, cô chủ gặp Sư Ông vào năm 2011 nên là sau chị 3 năm. Karol nghĩ cô chủ sẽ muốn trò chuyện nhiều hơn với anh chị khi đọc xong tin nhắn này. Vì vậy, một lời mời sẽ được gửi đến chị để cả hai có thể trao đổi nhiều hơn.

Xin tri ân :four_leaf_clover: :pray:

Karol.

179 Likes

Hay thật!

173 Likes

Sao lại hay ạ? Chú vừa tìm được điều gì chăng? :slightly_smiling_face:

179 Likes

Đoán trúng phóc! Rhia có nhớ cái kèo IDC giữa Gấu và Karol trước đây không?

174 Likes

Nhớ chú ạ. Bữa đó tự dưng cô Bear bảo chị Karol vào lại IDC mà ai cũng nghi ngờ :rofl: Nhờ hôm đó mà nay lại được uống SB nhiều hơn :yum:

178 Likes

Cảm ơn Karol. Được trò chuyện trực tiếp vậy thì tốt quá. Mong chờ.

177 Likes

Chuyện cũ không nên nhắc lại nhé :slightly_smiling_face:

Karol.

178 Likes

Haha :joy: Đúng là một câu của Gấu thôi hơn cả vạn lời phân tích

173 Likes

Chú mà xem lại chủ đề mùa 1 thì sẽ thấy cô Bear và bác Nipper đã từng quậy tưng bừng đó ạ :rofl: có phân tích cả bóng đá nữa

179 Likes

Trời đất :joy: có gì mà em ấy không biết không?

173 Likes

Nấu ăn ạ :slightly_smiling_face: :rofl:

179 Likes

Ơ con bé này! Thẳng vừa vừa thôi :slightly_smiling_face: Người ấy vừa xem rồi đấy nhé.

Karol.

179 Likes

Thôi nói nữa lộ hết :rofl: có gì hai chú cháu nói nhỏ nhau nghe thôi haha

172 Likes

Vânggggggg :rofl:

178 Likes