Anh em chạy chưa?

Anh em chạy BĐS & CK chưa, cho nhẹ đầu? Có thông tin đang được lan truyền là VND bị một công ty chứng khoán giảm tỉ lệ vay (margin) kích hoạt đà bán mạnh ở nhóm cổ phiếu theo câu chuyện “bơm tiền” là BĐS và CK. Câu trả lời của việc tôi đã bán chưa được giải đáp tại video sau:

12 Likes

Chúc anh em buổi tối vui vẻ

4 Likes

Đầu tư công là một chủ đề rất sáng trong năm 2023 và những nhóm ngành được hưởng lợi đầu tư công có thể kể đến như các nhà thầu, các công ty xây dựng cơ sở hạ tầng hoặc vật liệu xây dựng.

2 Likes

Ông nói mình à. Có sao ko zay

Tammy chưa chạy đâu boss Hà ơi :grin: vẫn chưa tới lúc mà :grin:

4 Likes

Xem livestream trên youtube thì thấy hnay gần 500 ae xem trực tiếp đấy bác ạ :grin:

2 Likes

TT mới đầu cá

Mình ko bgio xem.xem 2022 chán rùi. Các cụ xem với nhau đi

1 Likes
1 Likes

Chính phủ khuyến cáo bđs ổn nhé. Nghe nhạc hiệu mà đoán chương trình

1 Likes

Việc hình thành nên những giá trị bền vững sẽ đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư trong bất kỳ điều kiện thị trường nào.

Để đây và không nói gì !!!

1 Likes

Chẳng lẻ ce mãi đc.

1 Likes

Xu hướng dịch chuyển nơi an cư từ trung tâm sang các vùng phụ cận trở nên rõ nét trong vài năm nay, đặc biệt khi các đề án xây dựng các công trình giao thông đang được đẩy mạnh ở những vùng đô thị lớn.

QCG CE mãi cả làng chửi nó vẫn CE

Một trong những điểm đáng chú ý trong dự báo về thị trường năm 2023 của các đơn vị nghiên cứu đã công bố là dự báo tích cực về bất động sản ở vùng phụ cận các thành phố lớn.

Bộ NN&PTNT vừa có công hàm đề xuất Tổng cục Hải quan Trung Quốc cho phép xuất khẩu thủy sản sống qua các cửa khẩu tại tỉnh Vân Nam nhằm giảm áp lực thông quan giữa các cửa khẩu và tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp.

Vĩ mô Việt Nam hiện nay tương đối sáng sủa khi lạm phát được kiểm soát tốt, tỷ giá chưa quá nóng và lãi suất chỉ tăng cục bộ.

Việt Nam đang tích cực hội nhập vào chuỗi sản xuất toàn cầu, điều này được tạo điều kiện thuận lợi bởi sự hiện diện của các công ty đa quốc gia lớn trong nước, cụ thể là các đại gia ôtô Nhật Bản

Triển vọng dài hạn của ngành chứng khoán vẫn lạc quan nhờ dư địa phát triển số lượng nhà đầu tư còn nhiều, thị trường vốn dần hoàn thiện, câu chuyện nâng hạng,…