Anh là ai mà khiến em say quá

, ,

ANH LÀ AI MÀ KHIẾN EM SAY QUÁ
tha-thinh-1

Anh là ai mà đến với cuộc sống của em, làm em mất ăn mất ngủ ngày đêm nhớ mong. Gặp anh mỗi sáng thứ 2 đến chiều thứ 6 hàng tuần mà không thể quên. Anh là ai mà khiến em nhớ nhung vào ngày thứ 7 và chủ nhật. Năm màu xanh lá cây, đỏ, vàng, tím, xanh lơ và những con số nhảy điên loạn và những cái biểu đồ vô nghĩa. Anh là ai mà đánh em, lừa em, cho em bao nhiêu nước mắt mà vẫn không chừa vẫn đâm đầu vào anh! Anh Thị Trường Chứng khoán.

Hôm nay anh làm cho em say quá anh yêu cô người mẫu chân cao ráo nào phải em hôm nay. Con sóng này thì không mới với người đã cũ nhưng khi gặp lại em vẫn say quá. Những đợt sóng những đợt sóng anh phả vào em vào tâm trí em làm não em căng lên rồi trùng xuống bán hay mua, bán hay mua rồi tiền lại lòi ra em xót quá.

Tổng hợp phiên giao dịch ngày 22/08/2023

Kết phiên VNI làm cho kẻ khóc người cười dù chỉ tăng nhẹ 0.73 điểm tức 0.06% lên 1180.49 điểm. HNX tăng 1.68 điểm tức 0.71% lên 239.65 điểm, UPcom tăng 0.01 điểm tức 0.01% lên 89.51 điểm.

Một phiên kiểm nghiệm tâm lý nhà đầu tư đầy cảm xúc giữa người cầm hàng và tiền. Phiên sáng là tắt thanh khoản và VNI chết dần dần, VNI từ xanh nhẹ đến lúc đè giảm hơn 30 điểm đến cuối phiên sáng đầu phiên chiều. Đến cuối phiên sau bao con sóng gập ghềnh lại kéo lên xanh điểm. Ghi nhận nhóm ngành hôm nay là dòng chứng khoán như SSI, VND, SHS, VIX, VDS đã có sứ quay đầu thậm chí đã quay lại gần vũng giá đỉnh trước đó… cũng nhóm bán lẻ DGW, PET, MWG cùng BĐS khu công nghiệp KBC, IDC đã có sự phục hồi đáng nể.

Đâu đó phiên nay mang tính phục vụ thị trường phái sinh là chính xác hơn với thanh khoản phái sinh tăng vọt lên hơn 404.449 HĐ cho VN30F2309. Ở đây nếu nhà đầu tư đánh đúng vị thế có thể kiếm được hơn 80 điểm cho 2 chiều ngược lại cũng có thể mất hoặc nếu long short liên tục có thể kiếm nhiều hơn hoặc cháy tài khoản không hay với biên độ rộng, nhanh, mạnh không ngừng.

Nhận định thị trường sắp tới

Thị trường rất biết chiều lòng nhà đầu tư, không cho chết hẳn và cũng không cho sống hản quá rõ để luôn lửng lơ và cho nhà đầu tư đoán. Nếu hôm nay để điểm số chết ở 115x thì quá dễ bán tháo về 112x và không còn kháng cự. Nếu đẩy điểm quá nhanh lên 119x thì nhà đầu tư mua liều thì lại quá nhanh. Nên chỉ đẩy tập chung từng nhóm ngành một và cứ cho trên MA50 đã. Hôm qua là bank hôm nay là chứng, bán lẻ, BĐS khu công nghiệp và mai sẽ là nhóm ngành khác.

VNI sẽ có hồi phục trong tuần này và nhóm dung tiếp theo là BĐS sẽ phải dung tới. Những người mua hôm qua sẽ có lợi thế về T. Những người mua hôm nay sẽ có lợi thế về giá. Những người muốn mua ngày mai phải chọn lợi thế về nhóm ngành. Nếu đánh ăn nhịp hồi này thì phải chọn nếu đánh T+ ngắn hạn vì thị trường sẽ phải có nhịp test lại kiểm nghiệm chứ không phải hồi phát và lên thẳng lại luôn. Việc hấp thụ lượng hàng hơn 36.000 tỷ hôm nay không chết là tốt nhưng vẫn còn chưa đủ. Hãy cứ tự tin vì nhiều cổ phiếu vẫn khỏe trong thị trường giảm mạnh và đi trước nư nhiều cổ bank, chứng. Còn dài hạn uptrend là cứ múc không cần nói nhiều rồi nhất là những cơ hội như vậy đang diễn ra.

Cổ phiếu khuyến nghị mua trong room khách hàng IPA, BMI

Cổ phiếu robot khuyến nghị ảnh dưới

Chúc mọi người bình an@all