Anh Tôi Đang Rất Bận _ Trịnh Văn Quyết

, , ,

Anh tôi đang bận tổ chức Diễn đàn Xúc tiến đầu tư tại Vương Quốc Anh vào ngày 30/3, để đưa Việt Nam vương tầm thế giới nhé 🥲:heart::heart:. Vậy mà mấy chú bảo anh tôi bị công an mời rồi ngồi tù các thứ, hoãn xuất nhập cảnh các thứ…:slightly_smiling_face:
Việt Nam vừa mở cửa du lịch quốc tế từ 15/3 và cũng là thời điểm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Vương Quốc Anh đạt được nhiều thành tựu tích cực, đặc biệt sau 1 năm áp dụng Hiệp định UKVFTA. Cầu nối kinh tế giữa hai quốc gia trở nên thuận tiện hơn khi Bamboo Airways đưa vào khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ Hà Nội - London từ ngày 22/3.
Về phía FLC, mở rộng kinh doanh quốc tế, đặc biệt là thị trường châu Âu, trong đó có Anh là một trong những chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp trong năm 2022.
Trước đó, FLC đã tổ chức “Tuần lễ xúc tiến đầu tư vào Việt Nam” thành công tại Hà Lan và Đức trong tháng 3/2022. Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, Bamboo Airways đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn của châu Âu trong các lĩnh vực quan trọng.

1 Likes

Nguồn tin báo chính thống nhà nước Đài Tiếng nói Việt Nam VOV.VN nhé.
Không có Quyết thì mới thị trường mới thu hút được thêm vốn và dễ được minh bạch.

Bác nào thích đánh bạc thì thiếu gì mã đánh bạc, việc gì phải ôm cái cổ mà chủ tịch đi úp bô chính cổ đông của mình, trong số cổ đông đó biết bao là cán bộ nhân viên, cộng sự của mình.

2 Likes

Gì thế bác,em đang rất bận

1 Likes

Hôm nay anh tôi đã bị bắt

Hôm nay anh tôi đã bị bắt, còn đâu một thời oanh liệt trên thị trường. Xin chia buồn cùng các anh chị em

Hôm nay anh tôi đã bị bắt, còn đâu một thời oanh liệt trên thị trường. Xin chia buồn cùng m.n nhe