APG chuyện chưa kể!

, ,

Case APG – tiềm năng lớn trong thị trường tăng nóng

Giá mục tiêu: 4x cuối năm (sau chia)

Khuyến cáo:

Thông tin cơ bản thì các bạn tự tìm hiểu nhé, mình chỉ cung cấp các thông tin mình xâu chuỗi đc thôi. Tiền là của các bạn nên các bạn tự quyết định mua bán nhé, nhưng đọc hết r tự ngẫm xem tn, nay mình mới tổng hợp đc hết nên viết bài lên đây. Theo mình đây là 1 case tiềm năng để nắm giữ ít nhất 1 năm đổ lên. Thế nhé, let’s get started.

Thông tin công bố mới đây APG đc chấp thuận tăng vốn dưới dạng phát hành cho cđ hiện hữu tỉ lệ 1:1 với giá 10k, ngày chốt quyền 2/12. Sau đó sẽ tiếp tục PHRL với GIÁ TỐI THIỂU 20k cho cđ chiến lược và nđt chuyên nghiệp (hạn chế gd 1 -3 năm)???

Bối cảnh thị trường chứng khoán liên tục vượt đỉnh, gần nhất là cán qua mốc 1500 à ngành được hưởng lợi nhiều nhất chắc chắn là chứng khoán r.

Thoát khỏi bóng dáng Louis

Tiếp tục ngó sang doanh mục tự doanh, APG đag có 2,6tr GKM có giá tại 24/09 là 19k, chiếm đa số trong danh mục tự doanh. Mình nghe a bạn có nói đợt tới sẽ có 1 nhịp GKM lên khoảng 5x trong tháng tới. Giả dụ khiêm tốn 40 đi (t6 là 36.7 r), vậy lợi nhuận tự doanh APG quý 4 sẽ khoảng 54,6 tỷ (chưa kể các mã khác).

Chủ tịch mua vào 2tr cổ, tổng giám đốc mua 570k.

Chủ tịch định hướng ptrien 5 lĩnh vực: nông nghiệp hữu cơ, điện tái tạo, đầu tư cụm cn, chứng khoán và tài chính. Vậy câu chuyện là thật hay bánh vẽ?

Đợt rồi k hiểu rõ tin này lắm, tham khảo nhiều chuyên gia thì cũng đã ngộ ra đc vđ, đợt ra tin chuyển nhượng cp cũng k thấy báo chí đăng nhiều. Sau bài báo trên thì mới hiểu, APG có vẻ k phải dạng vừa. Nhưng mình vẫn chưa tìm được các thông tin từ dự án cũng như diện tích quy hoạch ntn, đọc trong bài báo thì nói cụm cn mỗi khu 50ha

Dấu hiện chân sóng mới xuất hiện, các bác tự cân nhắc nhé. Có lẽ năm 2022 sẽ bùng nổ.

https://masothue.com/2802927995-cong-ty-co-phan-dau-tu-cum-cong-nghiep-apg

Tiếp tục nhé, có ai để ý là APG nắm khoảng 4% TDG k?

4/12 TDG sẽ họp đhcđ bất thường và chốt p/an phát hành 1:1 (theo thông tin mình đc biết là như vậy, để kiểm chứng xem tn)

Câu chuyện sẽ k có gì để nói nếu k có mục “phương án sử dụng vốn” này của TDG trong bản nd đhcđ sắp tới. Các bạn có thấy gì đó lq k :roll_eyes: :roll_eyes:, trong bài báo cũng đề cập đến điện sinh khối tại Lạng Sơn (Bắc Sơn thuộc Lạng Sơn)

Hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình ???

Và còn 1 thông tin mình hóng vỉa hè thì thấy đợt PHRL sẽ có 1 bank mua (nghe nói Vietbank và bđs Hoa Lâm, hình như 2 cái này 1 chủ) nhưng chưa xác thực đc. Vậy câu chuyện là gì mà họ chấp nhận bỏ ra 20k/cp, lại còn hạn chế chuyển nhượng 1-3 năm??? Có thể nói đây là thời điểm vàng để múc và chờ hưởng quyền!!!

Ai biết thêm thông tin gì thì cmt vào đây nhé, mình thấy case này khá là bí ẩn và hay ho. Dự 2022 chắc các sếp mới bơm hết tin ra, mà lúc đấy thì còn cái nịt mà mua :pleading_face: :pleading_face: :pleading_face:

Mình nói rồi, đây là các thông tin mình đã xâu chuỗi đc, có thể đúng có thể sai, các b đọc xong tự cảm nhận nhé.

Lần đầu góp bài lên diễn đàn, cộng thêm với niềm vui khi tìm ra đc siêu cổ nên lời văn hơi bát nháo, các bác thông cảm hihi. :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

Quyết tâm ôm APG cho đến khi các dự án được tung ra hết!!!

4 Likes

Vỉa hè thôi đừng tin. Mấy tháng trước tăng vốn 10k chả ma nào mua. Ăn theo sóng ck lên 2x thôi. Công ty peny, hết sóng ck thì cũng sấp mặt.
Nên nhớ họ nhà Lu ịt nó chuyên nhắm đến các cty chẳng ra gì. Dính dớp Lu ịt rồi không có tương lai đâu. Lấy TDH ra mà làm gương.

1 Likes

Mình thấy b có vẻ hơi tiêu cực, nhg phiến diện quá, thôi thì cũng coi là 1 góc nhìn, để tgian trả lời vậy :+1::+1::+1:

Đọc bài phân tích mà viết tắt thì viết làm gì bác, nặn chữ đến mệt người.

APG đợt này đúng là ăn theo sóng ck, nhưng sang năm sẽ có nhiều cái hay ho đáng để quan tâm đấy

1 Likes

Đồng quan điểm vs bác, a Hưng có vẻ k phải phải dạng tầm thường đâu.

Tiêu cực thì có chút ít, nhưng phiến diện thì không đâu. Chính bạn mới đang nhìn nhận vấn đề phiến diện đó. Hãy xem trong mấy ngày tới các cổ đông bỏ chạy không ăn quyền mua thì sẽ hiểu thôi. Bánh vẽ thì các công ty ck nhỏ đều có bánh vẽ hết. Nếu nó thực sự ngon sao để AAS, APS vượt mặt vậy?

k biết mai tn đây, nay có đc coi là khá thuận lợi k nhỉ ??

APG quá tốt. Mục tiêu 4x quý 1 năm sau. Sắp ra thông tin Anh Hưng đăng ký mua 3 triệu cp nữa ( tin nội bộ)

tin trà đá vỉa hè hả b :open_mouth: mức độ tin cậy bn vậy :open_mouth:

k biết có kéo liền k, có vẻ ngon

không biết lời bạn nói cổ đông bỏ chạy không mua quyền ở đâu, Nhưng trên fireant người hỏi mua lại quyền 10k đầy rẫy và đang nâng giá quyền mua lên từng ngày, danh mục tự doanh của APG cũng đang lãi chục tỉ, Tìm hiểu cái gì cũng cần kỹ càng, Louis và APG đã thoái vốn khỏi nhau, Ông Hưng theo APG từ 2013 và đã cạch Louis bằng cách từ nhiệm HDQT Louis rồi, tìm hiểu chi kỹ hãy phán. Tôi nói thẳng bạn luôn tôi cùng bạn bè cũng đang săn tìm quyền mua 10k APG đây bạn nhé

1 Likes

tin này từ người quen hay sao vậy bạn

bí mật dần đc hé lộ

1 Likes

lãnh đạo quả này chắc muốn chiến tới bến r

TDG hôm rồi còn chốt chia 1:3, khủng hơn cả kế hoạch lần 1 :)))) ai có 2 bé này thì ôm chặt nhé.

Em là F0 chứng khoán, định mua ít APG hôm nay thấy giảm kịch sàn, bác nào tư vấn với ạ, hiện tại đang 18.95

Cảm ơn chủ thớt đã chia sẻ, mình có apg giá 24 và thêm quyền mua giá 10k nữa, hold bao giờ lên 3x 4x thì thôi, kki

1 Likes

mình nghĩ cứ dưới 20 múc tẹt, vì PHRL đã giá 20 r bác mà còn bắt nắm giữ 1 năm thì bác lo gì ???

Có vẻ sẽ lình xình hết ngày nộp tiền r mới chạy ^^

1 Likes